Biết 5 nguyên tắc này, bạn sẽ điều trị nám da thành công

Biết 5 nguyên tắc này, bạn sẽ điều trị nám da thành công

Thứ 5, 21/11/2019 | 10:24
0
Nám da, chỉ nghĩ đến thôi là mọi phụ nữ đã thật sự cảm thấy sợ và chán ngán. Bởi nám luôn là kẻ thù tàn phá đi dung nhan, diện mạo của một làn da xinh đẹp, rạng ngời tuổi đôi mươi. Nó làm mất đi sự trẻ trung trên gương mặt mà phái đẹp nào cũng muốn lưu giữ mãi.
Truyền thông - Biết 5 nguyên tắc này, bạn sẽ điều trị nám da thành công

Nám là kẻ thù của làn da, của phụ nữ tuổi trung niên

Đừng để bị mắc lừa vì những lời quảng cáo có cánh

Khi bị nám, điều duy nhất trong đầu lúc đó ta nghĩ tới là tìm cách làm sao trị cho hết càng nhanh càng tốt. Thế nhưng, cuộc đời đâu có gì dễ dàng vừa nhanh, rẻ, mà tốt được nhỉ?

Mọi thứ đều phải trả một cái giá, và phải trải qua một quá trình thì mới nhận lại kết quả như mong muốn được.

Có rất nhiều chị em, vì quá dễ tin và dễ bị những nguồn tin quảng cáo làm mờ mắt. Nên khi nghe có loại thuốc bắc này, có loại kem kia, bắn máy nọ là hết nám ngay thì tức tốc tìm đến và đăng kí làm. Trong khi bạn chưa có một chút kiến thức nền nào về nám, bạn dễ dãi, cả tin vào những lời quảng cáo. Nó sẽ lấy tiền từ túi bạn rất nhanh chóng, nhưng hiệu quả điều trị thì chẳng thấy đâu!

Đã có rất nhiều hậu quả từ sai lầm không chịu bỏ công tìm hiểu trước khi lựa chọn thực hiện. Có người mất tiền hoài, nhưng nám thì cứ “trường tồn” trên da mặt mãi không hết.

Người khác cũng do điều trị không đúng cách mà da mặt bị lột một cách không thương tiếc. Đã nám nay còn bị nám nặng hơn!

Nám để trị thành công, cần phải biết và tuân thủ những nguyên tắc điều trị do Bác sĩ có kinh nghiệm hướng dẫn.

Truyền thông - Biết 5 nguyên tắc này, bạn sẽ điều trị nám da thành công (Hình 2).

Liệu trình điều trị nám chuyên sâu tại DIVA sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về nám lấy lại làn da rạng ngời

5 nguyên tắc cần biết để trị nám thành công

Bác sĩ Thảo với rất nhiều năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, nghiên cứu về làn da của phái đẹp. Bác sĩ sẽ gửi tới chị em những nguyên tắc để trị nám thành công như sau:

- Khi trị nám, đừng quá trú trọng và tập trung vào việc xử lí nám. Nghe có vẻ hơi vô lí nhưng nó là sự thật. Điều quan trọng là hãy tập trung để làm cho làn da của bạn khỏe. Vì chỉ khi da khỏe mới hết nám được!

- Truy tìm nguyên nhân, nguồn gốc gây ra nám. Xem nám da của bạn xuất phát từ nguyên nhân do nắng, do nội tiết tố hay do dùng mỹ phẩm chứa corticoid… Tiến hành trị nám là điều trị nguyên nhân của nó.

- Xác định lại tình trạng sức khỏe của da ra sao. Da thuộc nhạy cảm, da yếu, da dễ tổn thương, hay có tiền sử dùng kem trộn. Từ đó sẽ lên liệu trình phù hợp với từng người.

- Dùng laser để trị nám đã được nhắc đến rất nhiều. Nhưng một lưu ý không thể bỏ qua là chỉ dùng laser trị nám khi làn da đó thực sự khỏe mạnh.

- Đừng bao giờ quên chăm sóc và nuôi dưỡng da đúng cách. Khi làn da luôn được duy trì ổn định sáng khỏe thì nhân tố nám sẽ bị đẩy lùi.

Khi bạn hiểu và tuân thủ những nguyên tắc điều trị nám ở trên. Bạn sẽ cải thiện được tình trạng nám rất đáng kể và an toàn.

Nếu nám da vẫn đang là nỗi lo của bạn, hãy đến ngay DIVA để được tư vấn một liệu trình trị nám hiệu quả nhất cho bạn nhé.

Dương Anh

BoniSnow - Cú lột xác ngoạn mục của bà mẹ trẻ Hà thành trong hành trình đánh bay nám, tàn nhang

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:30
Tôi gặp chị Ánh vào một chiều thu Hà Nội, dáng người mảnh mai quyến rũ, nụ cười rạng rỡ như nắng mùa hè cùng với làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, không ai nghĩ rằng chị Ánh đã một nách hai con. Thế nhưng cái gì cũng có lí do riêng của nó, tìm hiểu kĩ ra tôi mới biết, chị Ánh đẹp như vậy là nhờ sự trợ giúp từ viên uống đẹp da BoniSnow của Canada.

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thứ 6, 27/04/2018 | 16:43
Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, tàn nhang các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Double White, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho làn da chỉ với 32K mỗi ngày.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.