Biên tập viên VTV Cab gây sốt khi thi hoa hậu: Tự tin mặc bra trên phố Nguyễn Huệ là ai?

Thứ 3, 28/03/2023 | 20:23
0
Cô là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian qua khi thi sắc đẹp.

Nguyễn Vũ Hà Anh (sinh năm 1997, quê Bắc Giang) là cái tên được nhắc tới nhiều thời gian qua khi thi sắc đẹp. Cô hiện tại là biên tập viên truyền hình VTV Cab, là một KOL, người mẫu... Bằng nỗ lực và sự cầu tiến, cô gái Bắc Giang đã xoá bỏ định kiến của mọi người xung quanh về câu chuyện giới tính của mình, chỉ nhớ đến cô là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh.

Trong thời gian thi Hoa hậu Chuyển giới, Hà Anh thuộc đội của huấn luyện viên Nguyễn Chế Quỳnh Châu. Cô nhận được ủng hộ lớn của người hâm mộ khi ghi danh "đường đua" sắc đẹp. Tuy nhiên, cũng trong thời điểm này, Hà Anh được nhắc tới nhiều với sự việc không hay cùng hoa hậu Hương Giang. Song, đó chỉ là hiểu lầm khi chính Quỳnh Châu ra mặt để tìm hiểu sự việc một cách kỹ càng.

Hà Anh là một cô gái năng động và có gu thời trang ấn tượng. Ngoài hình ảnh đi làm chỉn chu với phong cách công sở, người đẹp Bắc Giang không ngại thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, style quyến rũ được Hà Anh thể hiện trọn vẹn, vừa đủ.

Ấn tượng nhất là hình ảnh Hà Anh mặc set đồ màu đỏ nổi bật, áo bra chất ren màu đen thả dáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phong cách thể hiện nét đẹp năng động, cá tính và gợi cảm chừng mực. 

Hà Anh có lựa chọn trang phục thông minh khi chụp hình trên đường phố Sài Gòn.

Điểm nổi bật ở Hà Anh là nét đẹp mềm mại, nữ tính, không mang một chút góc cạnh của giới tính nam cô từng mang.

Để có được cuộc sống như hiện tại, Hà Anh đã phải nỗ lực rất nhiều. Cô chịu nhiều sức ép từ gia đình và xã hội trong thời gian tìm lại chính mình. 

Hà Anh trải lòng: “Người chuyển giới phải sử dụng hormone nữ thường xuyên, thậm chí là dùng cả đời, phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ. Mình thực sự mong may mắn về sức khoẻ sẽ đến với mình và các bạn chuyển giới khác để tiếp tục hành trình sống là chính mình”.

Đến với cuộc thi sắc đẹp, Hà Anh cũng như nhiều thí sinh khác, họ đều mong muốn lan toả tinh thần tích cực tới mọi người nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Họ mong muốn được đối xử như những người bình thường và được cống hiến, khẳng định bản thân với xã hội.

Hiện tại, Hà Anh làm biên tập nội dung và tổ chức sản xuất các chương trình Giáo dục – Giải trí – Nghệ thuật của VTV Cab. Nhờ một lần tham gia chương trình về giới tính mà Hà Anh có được cơ hội làm biên tập viên cho VTV Cab.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Mazda CX-8 lộ diện tại châu Âu có tùy chọn động cơ dầu và động cơ lai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:55
CX-80 sẽ là dòng SUV đầu bảng của Mazda tại Châu Âu

Cổ phiếu thăng hoa, một lãnh đạo Phát Đạt chốt lời hơn 2 triệu cổ phiếu sau thời gian "bắt đáy"

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:09
Công bố thông tin trên HoSE, ông Lê Quang Phúc - thành viên HĐQT CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) đăng ký bán hơn 2 triệu cổ phiếu PDR nhằm giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Bí quyết sở hữu vóc dáng "gái 1 con trông mòn con mắt" của vợ cầu thủ Thành Chung

Thứ 5, 25/04/2024 | 03:23
Vợ cầu thủ Thành Chung duy trì vóc dáng thon gọn sau sinh bằng cách nào?

7 công thức bữa sáng giảm cân đẹp dáng cho chị em

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:52
Bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày và rất quan trọng, vì vậy chị em không nên bỏ bữa sáng để giảm cân.

Clip: Nhanh vài “tích tắc”, xe tải tông bẹp ô tô

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:31
Ô tô Camry đang chạy qua ngã tư thì bị xe tải tông ngang, xoay vòng tròn trên đường. Cú tông mạnh từ xe tải khiến ô tô Camry bị bẹp phần cánh cửa bên ghế phụ.