Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm

Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm

Thứ 5, 21/03/2019 | 12:38
0
Khi bạn khoẻ mạnh bạn có thể mơ ước rất nhiều điều, nhưng khi bạn ốm yếu, bệnh tật thì tất cả những gì bạn mong muốn là có sức khoẻ tốt.

Thay vì việc phải bỏ ra hàng đống tiền cho việc chữa trị, khoảng thời gian chờ đợi, sự đau đớn của việc trị liệu, chưa kể đến việc khoảng thời gian mất công, mất việc, sẽ có một cách thức đơn giản hơn rất nhiều, đó là không để bị bệnh ngay từ đầu.

Các bệnh viện tuyến trên nêm chật như cối, các bệnh viện tuyến dưới thì không đủ khả năng dẫn đến việc lúc nào bệnh viện cũng trong trường hợp quá tải, thậm chí hai người phải năm chung một giường bệnh, quay đầu cuối, cố thu vén mà nằm với nhau.

Cùng với đó là nghịch lý xã hội ngày càng phát triển, chúng ta càng có nhiều bệnh hơn. Dù ngành y tế cũng như những công nghệ tân tiến hơn rất nhiều, tuổi thọ trung bình tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống ngày càng tốt. Vậy nhưng cùng với đó, các căn bệnh ngày càng đáng sợ hơn.

Một trong những căn bệnh đáng phải lưu tâm đó là ung thư. Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.00 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Và con số này ngày càng tăng. PGS Trần Văn Thuấn - viện trưởng Viện Nghiên cứu Phòng chống ung thư Quốc gia cho biết, tỷ lệ nam giới tử vong do ung thư ở Việt Nam nằm trong nhóm nước dẫn đầu thế giới, với hơn 142 trường hợp tử vong trong số 100.000 người. Trong khi đó, tỷ lệ mắc và tử vong do ung thư ở nữ giới Việt Nam đứng thứ 4 trong số 5 mức xếp hạng trên toàn cầu. Theo Tổ chức Sáng kiến toàn cầu về ung thư (GICR), Việt Nam xếp vị trí 99/185 quốc gia và vùng lãnh thổ với tỉ lệ mắc ung thư 151,4/100.000 dân, xếp 19 châu Á và thứ 5 tại khu vực Đông Nam Á. Vào năm 2015, Việt Nam xếp vị trí 107.

Truyền thông - Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm

Tình hình về ung thư đáng báo động ở Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Các yếu tố môi trường là tác nhân lớn gây ra bệnh ung thư như hút thuốc lá, chế độ ăn, bệnh nhiễm trùng, hóa chất, phóng xạ… Với những người thừa cân béo phì tăng nguy cơ ung thư vú, đại tràng, nội mạc tử cung, thực quản, thận, túi mật. Vấn đề ô nhiễm các chất độc hại trong quá trình nuôi, trồng, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc để bảo quản hoa quả, rau quả được lâu, thuốc tạo nạc, các chất hóa học cho thêm vào trong quá trình chế biến thực phẩm, từ rau quả, thực phẩm, thịt đến sữa, đồ dùng, đồ chơi…

Truyền thông - Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm (Hình 2).

Ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ cộng đồng

Cùng với ô nhiễm môi trường, thuốc lá cũng là một trong những nguy cơ gây ung thư. Trong khói thuốc chứa hàng nghìn loại hóa chất, trong đó có gần 70 chất gây ung thư, đáng kể nhất là ung thư phổi và ung thư vòm họng… Trong khi đó, một nửa số nam giới ở nước ta nghiện thuốc lá, thuốc lào, chưa kể 1,4% nữ giới cũng hút thuốc và gần 40.000 người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc.

Truyền thông - Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm (Hình 3).

Thuốc lá cũng là một nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư

Mặc dù nhiều loại ung thư có thể chữa khỏi, tốt nhất là bạn nên có biện pháp ngăn ngừa, phòng bệnh trước khi chúng có cơ hội xảy ra. Câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” trở nên chính xác hơn bao giờ hết. giữa việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân và việc trải qua cuộc phẫu thuật nguy hiểm, những lần hoá xạ trị đau đớn. Đấy quả thật là một sự lựa chọn đơn giản.

Với tất cả những tác động đến từ môi trường như vậy, việc chỉ ăn uống đầy đủ, tập thể dục thể thao chắc chắn là không đủ để bảo vệ sức khoẻ của chúng ta. Những loại thực phẩm chức năng là vô cùng cần thiết chống lại các tác động bên ngoài cùng lúc cải thiện sức khỏe của chúng ta.

Immunobal là là thực phẩm chức năng dành cho những người cần tăng sức đề kháng, bao gồm Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Vân Chi, nấm Linh Chi, nấm Thái Dương, nấm Maitake, nấm Đông Cô và trà xanh. Với các thành phần quý, được nuôi trồng tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến người bệnh.

Truyền thông - Biết bị ốm khổ thế này thì đã… không để bị ốm (Hình 4).

Thực phẩm chức năng Immunobal, chứa Đông Trùng Hạ Thảo, giúp nâng cao hệ miễn dịch

Trong một viên Immunobal 960mg có đến tận 400mg là Đông Trùng Hạ Thảo, 480mg các hợp chất nấm và 80mg tinh chất trà xanh. Hơn nữa, nấm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis có tác dụng tăng miễn dịch, cũng như có tác dụng chống lão hoá và chống gốc tự do. Loại dược vật có tác dụng hoạt hoá enzyme superoxide dismustase (SOD), một enzyme tăng sự đào thải gốc tự do trong cơ thể, giúp bảo vệ các cơ quan trong cơ thể trước sự phá huỷ oxy hoá tế bào của các gốc tự do. Không chỉ cải thiện về quá trình lão hoá mà còn giảm nguy cơ bị ung thư do khi DNA trong các tế bào bị tổn thương khả năng bị ung thư gia tăng đáng kể.

Hơn nữa, Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis thể hiện đặc tính chống viêm. Viêm là một yếu tố phổ biến với nhiều bệnh, bao gồm ung thư. Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis đã được chứng minh là ngăn chặn sự sản xuất COX-2, NFkB và TNFa, các phân tử viêm có mặt trong các tế bào ung thư và nhiều bệnh khác.

Sản phẩm Immunobal được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, hoàn toàn đảm bảo về chất lượng và an toàn dịch. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trong nhà máy đã được đăng ký bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, chứng nhận của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ về tiêu chuẩn nuôi trồng hữu cơ USDA.

100% Immunobal gắn tem chống hàng giả Bộ Công An, tem vỡ của công ty. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Herbavina Việt Nam.

Để bảo vệ sức khỏe quý giá của bạn và những người xung quanh, hãy thực hành chính xác câu nói từ ngàn đời “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 091 595 6073 để được tư vấn 24/7 hoặc tìm hiểu thêm thông tin qua website: https://tangmiendich.com

Thế Hưng

Các cách giúp bệnh nhân ung thư giảm đau hiệu quả nhất

Thứ 4, 20/03/2019 | 10:00
98% bệnh nhân ung thư đều gặp phải triệu chứng đau đớn từ nhẹ đến nặng. Đau đớn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và hiệu quả của quá trình điều trị ung thư. Vì vậy việc nắm rõ các cách giảm đau cho bệnh nhân ung thư là điều rất cần thiết.

Khả năng ức chế di căn của đông trùng hạ thảo đối với bệnh nhân ung thư

Thứ 5, 28/02/2019 | 15:11
Các hoạt chất như cordycepin, acide cordycepic… chứa bên trong đông trùng hạ thảo đã được các nhà nghiên cứu công nghệ sinh học, khoa học sinh học và Hội đồng Nghiên cứu từ Đại học Nottingham công nhận có tác dụng hiệu quả đối với bệnh nhân ung thư.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.