Binh Minh: "Đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai hơn"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 27/03/2022 | 17:50
0
Người mẫu Bình Minh chia sẻ, anh đến với nghệ diễn viên như một sự tình cờ. Và với nhiều vai diễn mang dấu ấn, giờ đây, anh kén chọn hơn khi nhận lời đóng phim...

Binh Minh được biết đến là một siêu mẫu, anh còn là người dẫn chương trình khá yêu thích ở Showbiz Việt. Anh từng đoạt giải thưởng Mai Vàng 2011 ở hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất qua vai Chí Cùa trong phim Vật chứng mong manh.

Năm 2001, Bình Minh vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp và tham gia nhiều bộ phim như: Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...

Mới đây, anh đã góp mặt vào bộ phim Sám hối nhà sản xuất Ramani Raja. Một bộ phim về võ thuật với những cảnh quay chân thực, nghiêm túc.

Văn hoá - Binh Minh: 'Đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai hơn'

Bình Minh cùng diễn viên Angelina Raja. Angelina đóng vai con của Bình Minh trong Sám hối.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về vai diễn, Bình Minh cho hay: "Đây là một vai diễn khá mới mẻ với tôi, bởi vì vai diễn của tôi mang màu sắc võ thuật, hành động và tâm lý sâu. Lần đầu tiên tôi được thử sức mình với những trải nghiệm mới như làm việc một đạo diễn võ thuật có tiếng như anh Peter Hein nên phải hết sức thôi.

Nhà sản xuất cũng rất chịu đầu tư cho bộ phim này, phim có những cảnh quay các trận đấu lớn, nhìn tâm huyết của họ thông qua việc dùng các máy tối tân, đấu trường chuyên nghiệp hoành tráng, khán giả ngồi kín ghế thì muốn cũng không thể làm một cách qua loa, hời hợt được”.

"Với vai diễn về võ thuật, tôi đầu tư thời gian để tập luyện và tâm huyết với nó lắm nên cũng đang hồi hộp chờ đợi bộ phim ra mắt để xem mình có làm được như những gì mình trông chờ không đây. Thực sự sẽ rất buồn nếu phim không được như anh trông đợi, vì nó còn nhiều yếu tố lắm. Nhưng dù sao đi nữa, Bình Minh cũng đã cố hết sức mình" -Bình Minh tâm sự.

Hỏi Bình Minh, lâu lâu mới thấy anh quay trở lại phim ảnh, anh có nguyên tắc nào khi làm việc không? Bình Minh cho hay: "Ai cũng có nguyên tắc riêng để làm việc, với tôi, khi đã đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai diễn hơn. Phim nào phải thật sự sâu sắc và có đất diễn tôi mới có cảm hứng. Giờ bên cạnh niềm đam mê nghệ thuật tôi cũng rất mê bộ môn golf và đang dành tâm huyết rất nhiều cho niềm đam mê này".

Bình Minh chia sẻ thêm, với bộ phim Sám hối anh tham gia mới đây, khán giả sẽ thấy một Bình Minh khác biệt khi anh cạo cả đầu để hoàn thành vai diễn. Bộ phim tốn 1 năm chuẩn bị, 1 năm quay và Bình Minh không nhận thêm bất kỳ công việc gì mà dành 100% tâm sức cho bộ phim. Diễn viên Bình Minh cũng chia sẻ rằng: “Kết thúc phim Sám hối tôi không dám nhận phim nào nữa".

Văn hoá - Binh Minh: 'Đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai hơn' (Hình 2).

Vợ Bình Minh (bên phải) cũng có mặt cùng chồng tại Mỹ để ra mắt phim.

Văn hoá - Binh Minh: 'Đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai hơn' (Hình 3).

Danh hài Thuý Nga cũng hào hứng sải bước thảm đỏ sự kiện.

Mới đây, phim Sám hối đã được ra mắt tại Mỹ. Bình Minh đã cùng vợ sang Mỹ và hội ngộ một số bạn bè như: Nghệ sĩ Kiều Chinh, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đan Nguyên, diễn viên hài Thúy Nga, diễn viên Phùng Ngọc Huy, diễn viên Khánh Huyền,  diễn viên Mai Thu Huyền, vợ chồng diễn viên Khánh Hiền- James Ngo, ca sỹ Leon Vũ...

Theo Bình Minh, anh thấy vui vì được làm việc với một ê kíp làm phim chuyên nghiệp và nhiều sáng tạo. 

Văn hoá - Binh Minh: 'Đóng nhiều phim nên tôi kén chọn vai hơn' (Hình 4).

Đạo diễn Tiến Phạm, Nhà sản xuất diễn viên Ramani Raja, diễn viên Mai Thu Huyền, đạo diễn Lê Nam ủng hộ đồng nghiệp ra mắt phim.

Nhà sản xuất của phim cũng tiết lộ, sau khi công chiếu ở Mỹ, Sám hối sẽ tiếp tục hành trình đến với khán giả ở nhiều nước khác. Hiện tại, phim đã được mua phát hành từ các công ty ở Ấn Độ và Canada. Bên cạnh mục tiêu mang đến những sản phẩm phim ảnh chất lượng cho khán giả, ông Ramani Raja và công ty sản xuất Ánh Sao còn hướng đến việc giới thiệu phim Việt ra thị trường nước ngoài.

Nam diễn viên Bình Minh tặng quà Valentine sớm cho vợ hơn 4 tuổi

Thứ 4, 09/02/2022 | 06:00
Đến nay, cặp đôi Bình Minh và Anh Thơ đã ở bên nhau được 14 năm nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào như hồi mới yêu.

Điều ít biết về người phụ nữ quyền lực bên cạnh siêu mẫu Bình Minh suốt 12 năm qua

Thứ 6, 17/04/2020 | 08:00
12 năm làm vợ Bình Minh, doanh nhân Anh Thơ không chỉ được biết đến là người phụ nữ quyền lực, giỏi giang, mà còn khiến nhiều người nể trọng bởi lối sống giản dị cùng cách ứng xử khéo léo, văn minh.

Bình Minh đến thăm và hỗ trợ diễn viên Nguyễn Hoàng

Thứ 5, 05/11/2015 | 13:57
Bình Minh thay mặt Hội Điện ảnh TP HCM đến thăm, động viên tinh thần người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng vào chiều 04/11.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Hải Phòng: Du lịch Đồ Sơn “trình làng” nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:35
Đây là thông tin ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, đưa ra tại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin về tình hình du lịch của địa phương năm 2024.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.