BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản

BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản

Thứ 2, 14/11/2016 | 18:21
0
Hãng xe BMW thông báo, sẽ chỉ sản xuất 33 chiếc BMW 640i Gran Coupe Celebration phiên bản thể thao dành cho thị trường Nhật Bản.

Đây là chiếc xe được BMW rất chau truốt về hình thức thiết kế với sự tinh tế trong một phiên bản thể thao nhằm phục vụ những khách hàng khó tính nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Đặc biệt, chiếc xe phiên bản giới hạn này sẽ được phủ màu sơn Sapphire đen và đi kèm là những chi tiết bằng nhôm ở khung cửa của xe.

Tin tức xe - BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản

 Xe được phủ sơn Sapphire đen bắt mắt.

Thiết kế của xe không thay đổi nhiều so với những dòng Gran Coupe trước đây. Thân xe vẫn giữ được sự uyển chuyển khí động học vốn có. Nắp ca pô dài kết hợp những đường gân nổi đặc trưng là nét quyến rũ của chiếc xe mà BMW đầu tư đặc biệt này.

Lưới tản nhiệt đôi và hốc gió được BMW thiết kế lại không còn liền mạch như bản thiết kế trước đây. Dải đèn pha LED được thu gọn gàng nhưng vẫn đầy tinh tế và góc cạnh.

Tin tức xe - BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản (Hình 2).

 Thân xe uyển chuyển khí động học.

Nét truyền thống của xe vẫn giữ đó là trần xe dốc xuống bao trùm phần cốp đi kèm là bộ đôi ống xả mạ crom. Bánh xe hợp kim nhôm của 640i với đường kính 20 inch, kích thước lốp trước 245/35, lốp sau 275/30.

Tin tức xe - BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản (Hình 3).

 Ghế xe bọc da nâu cao cấp.

Bên trong nội thất xe cũng là sự đặc biệt khi BMW sử dụng ghế Nappa chỉnh điện 6 hướng bọc da nâu với thêm điểm nhấn màu đen, đường chỉ khâu tinh tế. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm cũng được bọc da khiến không gian khoang lái sang trọng. Hệ thống âm thanh vòm 16 loa Harman Kardon 600W đem lại cảm giác âm thanh tuyệt vời.

Tin tức xe - BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản (Hình 4).

 Không gian xe sang trọng.

Sức mạnh của xe nằm ở động cơ TwinPower Turbo tăng áp kép, 3 lít, 6 xi-lanh. Sản sinh công suất tối đa 320 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp với tốc độ tối đa của xe là 250 km/h.

Tin tức xe - BMW 640i Gran Coupe Celebration giới hạn số lượng tại Nhật Bản (Hình 5).

 Hộp số tự động 8 cấp.

Chiếc xe đi kèm với nhiều công nghệ cải tiến như hệ thống chống bó cứng phanh an toàn ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát độ bám đường, phát hiện người qua đường ban đêm, cảnh báo áp suất lốp…

BMW 640i Gran Coupe Celebration được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản với số lượng giới hạn 33 chiếc.

Xuân Khải