Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ

Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ

Thứ 5, 18/02/2021 | 09:00
0
Khi những viên thuốc cường dương tác dụng nhanh ngày càng bộc lộ nhiều tác dụng phụ thì nhiều loại dược thảo quý hàng nghìn năm giúp tăng cường sinh lý nam lại được tin tưởng hơn cả.

Nỗi trăn trở của cánh mày râu

Sức khỏe và khả năng sinh lý vốn được coi như “chìa khóa” để khẳng định phong độ của phái mạnh. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng may mắn giữ vững được năng lực đó của mình. Từ tuổi tứ tuần, hoormon tính dục nam testosterone sẽ bị hao hụt với tốc độ nhanh hơn. Riêng với đàn ông châu Á còn thường xuyên chịu áp lực cao trong công việc, suy kiệt về sức khỏe, stress, gây ra viễn cảnh trên bảo dưới không nghe và nhiều nhóm bệnh khác...

Cần biết - Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ

Không thể làm chủ chuyện chăn gối khiến phái mày râu trở nên tự ti

Rất nhiều nam giới đã tìm đến hàng nhanh như một giải pháp tạm thời. Tuy nhiên không ít người phải bàng hoàng vì suýt đi cửa tử và gặp cảnh “thượng mã truy phong”. Một loạt tác dụng phụ có thể gặp phải khi lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý tác dụng nhanh như đau đầu, chóng mặt, huyết áp hạ đột ngột, mờ mắt…Các quý ông cũng nên biết rằng, tăng cường sinh lý nam muốn an toàn, bền vững cần lấy gốc sức khỏe làm trọng tâm, nâng cao sinh lực và kích thích tái sản xuất testosterone nội sinh.

Bộ ba sâm dược quý giúp quý ông khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Từ nghìn năm nay, người dân bản địa trên khắp thế giới đã biết sử dụng nhiều loài thảo dược khác nhau để tăng cường chuyện yêu như Ba kích, Bá bệnh… Trong 5 năm trở lại đây, các chuyên gia của trường Đại học Kyushu Nhật Bản đã nghiên cứu ra sự kết hợp bộ ba sâm dược quý giá giúp nhiều quý ông phục hồi sinh lực và mạnh mẽ hơn chuyện chăn gối và đặc biệt phù hợp với thể trạng nam giới châu Á. Ba loại sâm thảo đó bao gồm Sâm Peru ( Maca), Sâm Mã Lai ( Bá bệnh) và Nhân sâm Hàn Quốc.

Cần biết - Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ (Hình 2).

Maca là một thảo dược truyền thống khởi nguồn từPeru, mọc tại trung tâm dãy Andes ở độ cao 4000 – 4500m, nên còn được gọi là sâm Peru. Từ hàng nghìn năm nay, người dân bản địa đã sử dụng rễ củ của loại cây này làm dược liệu kích thích tình dục và tăng khả năng sinh sản ở nam giới.  Chiết xuất Maca có tác dụng điều chỉnh Trục dưới đồi – tuyến yên, kích thích tiết hormon làm tăng số lượng tinh trùng. Một nghiên cứu khi điều trị với Maca liều 1.500mg đã cho kết quả: sau 4 tuần 24,4% đàn ông tăng ham muốn tình dục. Sau 8 tuần và 12 tuần, tỷ lệ cải thiện ham muốn tình dục lên tới 40,0% và 42,2%.

Nếu như đàn ông xứ Andes sử dụng Maca như một “dược thảo tình yêu” thì tại Malaysia, nam giới trưởng thành sử dụng rất phổ biến rễ cây Bá bệnh để kích thích chuyện chăn gối. Vì vậy, Bá bệnh (với tên khoa học là Eurycoma Longifolia) còn được gọi với cái tên khác là Sâm Mã Lai. Công dụng lớn nhất của Bá bệnh đã được nghiên cứu công bố là giúp tăng tiết hormon Testosterone ở nam giới. Ngoài ra, sử dụng đều đặn chiết xuất Bá bệnh còn giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới và hỗ trợ sinh sản.

Cần biết - Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ (Hình 3).

Hình ảnh thảo dược Bá bệnh

Nhắc đến Bộ ba sâm dược càng không thể bỏ qua Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu. Chiết xuất Nhân sâm có chứa nhiều hoạt chất quý trong đó quan trọng nhất là Ginsenoside. Loại dược liệu này được ghi nhận bằng nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới có công dụng: Tăng đề kháng, chống mệt mỏi, giúp cải thiện sức khỏe và sinh lực nam giới; Thư giãn thần kinh, giảm thiểu stress - vốn là một trong những nguyên nhân gây chứng “bất lực”.

Cần biết - Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ (Hình 4).

Hình ảnh nhân sâm Hàn Quốc

Supomaca – Thảo dược kết bộ ba sâm dược đến từ Nhật Bản

Hiện nay tại Nhật Bản, Supomaca là sản phẩm tiên phong kết hợp bộ ba sâm thảo được nam giới xứ sở hoa anh đào tin dùng nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung tinh chất Hàu biển và Kẽm hữu cơ giúp nội lực nam giới thêm mãnh liệt. Supomaca được khuyên dùng hỗ trợ rất tốt cho nam giới trưởng thành muốn tăng cường sinh lý, cần cải thiện ham muốn tình dục hoặc gặp phải tình trạng rối loạn cương, xuất tinh sớm... 

Cần biết - Bộ ba sâm dược quý giúp nam giới vững bản lĩnh, đỉnh phong độ (Hình 5).

SUPOMACA được sản xuất trên dây chuyền GMP-WHO hiện đại với các giấy CO chứng nhận nguồn gốc nội đia Nhật Bản, giấy CFS chứng nhận lưu hành tại thị trường Nhật Bản, Supomaca ngày càng trở thành thương hiệu được nhiều nam giới truyền tai nhau về tính hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe.

Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Dược phẩm Keiko. Sản phẩm có bán tại nhiều điểm bán nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại https://supomaca.com.vn hoặc gọi đến Tổng đài 1800 6464 82 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chi tiết thông tin giới thiệu sản phẩm tại đây:

Thu Hà

Tag: sinh lý

Sản phụ nhiễm Covid-19 sinh mổ tại khu cách ly của bệnh viện

Thứ 2, 08/02/2021 | 18:29
Bệnh nhân 1726 (29 tuổi, trú tại Đông Triều) đang điều trị ở bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã sinh mổ vào chiều 8/2.

Lý do Hệ sinh thái công nghệ BĐS MeeyLand hút khách dù mới ra mắt

Thứ 5, 26/11/2020 | 13:42
Chỉ trong vài tháng ra mắt, MeeyLand đã có hàng triệu lượt truy cập web và hàng chục nghìn lượt tải app trên điện thoại. Câu trả lời chính đến từ lợi ích người dùng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.