Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo

Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:20
0
Mỗi chúng ta, ai cũng muốn sở hữu cho mình một vài đồ vật quý giá như một thú chơi và sưu tầm. Lâm Mộc Bảo là một nơi tập hợp nhiều các đồ vật quý giá như vậy.

Doanh nghiệp phát triển từ đam mê 

Người sáng lập doanh nghiệp là anh Trần Hồng Anh. Được biết anh là người đi lại nhiều nước để tìm hiểu về các vật chất được cho là quý hiếm tại các nước sở tại. Mỗi nơi anh đi qua đều có những văn hóa và bản sắc khác nhau. Tất cả những nơi đó đều có những vật phẩm quý và anh đều mang về bộ sưu tập của mình.

Xã hội - Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo
Xã hội - Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo (Hình 2).
Xã hội - Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo (Hình 3).

Ảnh : Phòng sưu tập của Lâm Mộc Bảo .

Lâm Mộc Bảo khởi nguồn từ một pages chuyên chia sẻ kiến thức về các loài cây quý hiếm và các bản sắc văn hóa của người dân trong vùng rừng núi các loài cây sinh trưởng. Không chỉ thế Lâm Mộc Bảo cũng bàn luận rất nhiều những kiến thức về năng lượng con người qua góc nhìn của môn mệnh lý Bát Tự huyền không.

“Các thành viên của Lâm Mộc Bảo đều là người rất đam mê các vật chất quý hiếm. Trong số đó rất nhiều thành viên là chuyên gia trẻ tuổi đã nghiên cứu Bát Tự nhiều năm. Với kiến thức Bát Tự này chúng tôi hàng ngày giúp những người theo dõi trang page được hiểu đúng và làm đúng về Bát Tự”

Xã hội - Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo (Hình 4).

Ảnh: Team phát triển Lâm Mộc Bảo. 

Tại sao lại gọi là bảo vật? Chúng có giá trị gì?

Người sáng lập Lâm Mộc Bảo cho biết nếu đã đi khám phá và du lịch thì hãy tận hưởng cái hay cái đẹp của nhân loại. Đó chính là những giai thoại cổ xưa, những câu chuyện về tín ngưỡng và đức tin khác nhau. Tất cả những câu chuyện đó đều có giá trị nhân văn răn dạy con người sống tốt và giúp thế giới được bình an. 

Các vật phẩm quý đều được sinh ra từ các giai thoại như thế. Một vật phẩm là quý khi mà con người hiểu được ý nghĩa giá trị của nó. Giá trị của mọi thứ vốn do con người đặt cho nó, nếu không có giá trị cốt lõi thì ngọc ngà châu báu cũng chỉ như sỏi đá thông thường.

Cũng như xưa kia chuỗi hạt tràng 108 dùng trong thiền định rồi giản thể thành chuỗi cầm tay và rồi là chuỗi đeo tay được muôn người sử dụng như hiện tại. Mọi bảo vật giúp tâm hồn ta an lạc, cảm thấy dồi dào năng lượng và có thấy như được che che. Quy cho cùng cảm xúc của sẽ thúc đẩy mọi hành động tốt nhằm kiến tạo giá trị to lớn.

Phong thủy có liên quan thế nào tới các bảo vật? Chúng có thật sự tốt không?
Phong thủy hay huyền học nói chúng hay Bát Tự nói riêng đều là bộ môn khoa học cổ đại nghiên cứu về năng lượng trời đất nhằm được hiểu được quy luật vận hành vũ trụ. Từ những luật tương tác năng lượng này chúng ta có thể tác động đúng cách vào đời sống con người để gia tăng năng lượng cá nhân. Nguồn năng lượng dồi dào thì đầu óc minh mẫn, khí lực tinh thông và việc dễ đạt được kết quả tốt hơn là thuận tự nhiên.

Các vật phẩm cũng tuân theo nguyên tắc ngũ hành mà sử dụng cho từng người riêng biệt. Mục đích là cân bằng ngũ hành bản thân vì mỗi vật chất trong tự nhiên đều có ngũ hành đặc trưng của nó. Khi dùng các bảo vật đúng ngũ hành đang cần cho mệnh chủ thì đó là một hành động giúp gia tăng nguồn năng lượng.

Những thứ đầu tiên trở nên tích cực ngay khi sử dụng vật phẩm đó chính là lối suy nghĩ tích cực, cảm giác được trao một cơ hội mới để có thể bắt đầu lại, hay chính là cái khí thế tích cực sẽ đến với mệnh chủ ngay khi họ sử dụng các vật phẩm.

Nói về khoa học thì các vật chất như đá quý hay hổ phách vv.. trong nhiều ngàn năm lịch sử con người đã sử dụng. Khoa học cũng đã chứng minh được lợi ích của chúng trong mọi khía cạnh đời sống từ sức khỏe tới năng lượng tốt cho tinh thần minh mẫn. Chính vì thể bảo vật là sự hòa quyện hoàn mỹ từ tâm linh - khoa học hiện đại và khoa học năng lượng phong thủy của người xưa.

Khi thành lập Lâm Mộc Bảo anh muốn định hướng phát triển thế nào?

Chúng tôi là những nhà sưu tầm bảo vật và định hướng kết hợp Bát Tự để chọn ra cho mỗi người một vật phẩm cá nhân riêng. Đó là bảo vật của mỗi người và giống như vật may mắn thực sự. Không chỉ nói xuông qua mà là vật phẩm thật sự có ý nghĩa với người sử dụng từ khoa học cho tới phong thủy và tâm linh.

Xã hội - Bộ sưu tập các bảo vật tâm linh của nhà sưu tập Lâm Mộc Bảo (Hình 5).

 

Thông tin: https://lammocbao.com/

Địa chỉ: Số 84 - Ngõ 119 phố Hồ Đắc Di - Phường Nam Đồng - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội, Hà Nội

Hotline: 0914666671
https://www.facebook.com/lammocbao



Tag: tâm linh

Thổi hồn vào món ăn và quan điểm: "Phụ nữ nấu ăn ngon thì ai cũng cưng..."

Chủ nhật, 07/10/2018 | 19:17
Là mẫu người phụ nữ của gia đình, yêu thích nấu nướng, chị Nguyễn Phương Tú (Hà Nội) không đơn thuần chỉ chăm chồng con bằng những món ăn ngon, healthy mà còn trình bày các món ăn vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Đặng Gia Bena: “Nữ tướng quyền lực nhiều cuộc thi sắc đẹp”

Thứ 5, 26/11/2020 | 19:00
Đứng sau thành công nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín và nổi tiếng trong, ngoài nước, hoa hậu Đặng Gia Bena được nhiều người ưu ái đặt tên “Nữ tướng quyền lực”.

Vợ chồng Đạo diễn Quyền Lộc hoá cổ trang tại phim trường Tây Thiên Cổ

Thứ 4, 25/11/2020 | 18:54
Sau 8 năm cùng về chung một mái ấm, đạo diễn Quyền Lộc cùng bà xã của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu.

NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt tại miền Trung để giúp đỡ người dân vùng lũ

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:38
Sau khi thực hiện chương trình 'Thương Lắm Miền Trung' để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân sau những khó khăn sau bão lũ.

Sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu tại phía Bắc

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:05
Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút hàng trăm hồ sơ của các người đẹp đến từ các tỉnh thành. Tại đây xuất hiện nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

'Tam đại Danh ca' ngồi ghế nóng BGK cuộc thi 'Ngôi Sao Âm Nhạc 2020'

Chủ nhật, 22/11/2020 | 11:21
“Ngôi sao Âm nhạc” là nơi ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Cùng chuyên mục

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân vùng hạn ở Cà Mau

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:31
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo vào đất liền, để cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).

Lập biên bản cơ sở kinh doanh ăn uống xả trực tiếp nước thải ra suối

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:01
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, lập biên bản đối với một chủ cơ sở kinh doanh ăn uống ở huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi xả nước thải ra suối.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.