Mặc dù ở mặt trực diện, The Factory là không gian studio của Warhol, nhưng cuối cùng nó còn hơn thế nữa. Ngoài việc là một cửa hàng sáng tạo, nơi Warhol có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của mình, The Factory nhanh chóng trở thành trung tâm cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn và những người giải trí khác đến với nhau và tận hưởng buổi tối.
Sự đan xen của tất cả những sáng tạo này tập hợp dưới một mái nhà dẫn đến sự va chạm về văn hóa, nghệ thuật và nguồn gốc. Đối với Chiến dịch Thu / Đông 2022 của Tommy Hilfiger, nhà mốt đã bày tỏ sự tôn kính đối với bản chất của Warhol’s Factory và tạo ra Tommy Factory rất riêng của mình. Nhà máy tái tạo vẫn đúng với tinh thần khơi dậy sự sáng tạo thông qua việc xã hội hóa các nghệ sĩ và con người khác nhau.
Đối với chiến dịch, Hilfiger đã mời các ngôi sao hạng A và những người nổi tiếng bao gồm Travis Barker, Kate Moss, Anthony Ramos, Lady Bunny, Lila Moss, Alton Mason và Jon Batiste. Giống như các nghệ sĩ đã xem qua The Factory, các ngôi sao trong Tommy’s Factory mang đến những bối cảnh và quan điểm độc đáo để cùng nhau thúc đẩy nền văn hóa phát triển.
Mỗi người nổi tiếng đều được mặc quần áo từ bộ sưu tập Thu / Đông 2022 mới nhất, pha trộn giữa sự phong cách prep hiện đại với phong cách di sản. Bộ sưu tập tái thiết kế những kiểu dáng chủ yếu như áo khoác lông cổ điển và áo khoác puffer năng động. Sự thay đổi được cập nhật thúc đẩy các phong cách trở nên phù hợp nhất cho tương lai, trong khi đồng thời vẫn là trang phục đã được tạo ra cho người Mỹ hiện đại.
Dòng sản phẩm này là một trong những yếu tố linh hoạt và thoải mái, và như đã thấy trong chiến dịch, nhìn lại quá khứ để tạo ra một con đường cho tương lai. Một thứ khác làm cho bộ sưu tập này trở nên đặc biệt nổi bật là TH Monogram được sáng tạo lại được bao gồm trong toàn bộ dòng sản phẩm. Họa sĩ minh họa người Anh Fergus Purcell đã đến kho lưu trữ của thương hiệu và diễn giải lại các họa tiết khác nhau đã có mặt để tạo ra TH Monogram mới. Thiết kế lồng vào nhau các chữ cái “T” và “H” có kích thước khác nhau để tạo ra một chữ lồng phù hợp với phong cách chuẩn bị truyền thống của Hilfiger với một biến thể hiện đại.
Tommy Factory là đại diện cho nguồn cảm hứng cho tương lai, và cách sự giao thoa giữa những người khác nhau với xuất thân độc đáo của riêng họ đóng vai trò là nguồn sáng tạo nên tương lai đó. Văn hóa đại chúng không thể tồn tại như vậy nếu không có sự va chạm của những người làm văn hóa chia sẻ quan điểm của họ trong khi chịu ảnh hưởng của nhau — một nhận thức mà Warhol đã trải qua suốt nhiều thập kỷ trước và sự hiểu biết mà Hilfiger bây giờ đã rút ra từ đó.
Quang Tân