Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà

Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà

Thứ 6, 28/06/2019 | 14:59
0
"Cái răng cái tóc là góc con người", một hàm răng xỉn màu khiến bạn tự ti? Đừng lo lắng, top 5 cách làm trắng răng cấp tốc ngay tại nhà sẽ giúp ích cho bạn!

Cách tẩy trắng răng nhanh tại nhà bằng Baking soda

Chắc hẳn không còn ai xa lạ với Baking soda (còn được gọi là thuốc muối) được biết đến với vô vàn công dụng trong cuộc sống hàng ngày như tẩy  rửa, làm đẹp,…. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để làm trắng răng 1 cách hiệu quả

Có thể thực hiện 2 cách làm trắng răng với Baking soda như sau:

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà

Cách 1: Tẩy trắng răng với baking soda và nước

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa baking soda với khoảng 30 ml nước sạch, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó làm ướt bàn chải và nhúng vào hỗn hợp đó sử dụng như kem đánh răng để chải các bề mặt răng từ 3 - 5 phút. Nhớ súc miệng lại thật sạch với nước hoặc có thể chải răng lại 1 lần nữa với kem đánh răng. 

Cách 2: Làm trắng răng với baking soda và nước cốt chanh

Trong chanh chứa hàm lượng axit citric có tác dụng đánh bật mảng bám, vết ố vàng trên răng. Chính vì thế khi kết hợp Baking soda và nước cốt chanh sẽ làm cách làm trắng răng hoàn hảo

Cách thực hiện: Vắt lấy nước cốt chanh cùng 1 thìa baking soda, trộn đều sau đó nhúng bàn chải và chải đều lên răng từ 2 - 3 phút, tránh chải quá lâu sẽ khiến axit trong chanh ăn mòn men răng. 

Cách làm trắng răng đơn giản bằng muối

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà (Hình 2).

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Ngày xưa khi chưa có kem đánh răng thì muối vẫn được tận dụng hàng ngày để làm sạch mảng bám, cải thiện răng ố vàng bởi muối có tính sát khuẩn cao lại lành tính. Bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng tại nhà với muối như sau:

Nghiền muối thành dạng bột mịn. Thêm 1 vài hạt muối vào kem đánh răng và chải răng như bình thường. Thực hiện cách làm trắng răng bằng muối này hàng ngày vừa giúp răng trắng sáng hơn vừa cho nướu chắc khỏe.

Cách làm răng trắng tự nhiên nhờ các loại hoa quả

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà (Hình 3).

Ngạc nhiên chứ? Các loại hoa quả tươi ngon hàng ngày cũng có khả năng giúp bạn có hàm răng trắng sáng 1 cách an toàn.

Làm trắng răng bằng dâu tây

Hàm lượng cao axit malic có trong dâu tây giúp đánh bay các vết ố, xỉn màu. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa hình thành của mảng bám. Dâu tây chứa nhiều vitamin A, C, B1, B2,… tăng sức đề kháng, kháng viêm, tiêu sưng tốt.

Cách làm: Nghiền nát dâu tây. Đem trộn với nước cốt chanh hoặc baking soda. Dùng hỗn hợp này để chải răng buổi tối. Súc miệng lại với nước sạch. Chỉ nên sử dụng một tuần 2 - 3 lần

Làm trắng răng bằng vỏ cam

Cùi trắng của vỏ cam chứa limonene có tác dụng đánh bay các mảng bám ố vàng mà không làm hại đến men răng. Hãy tận dụng vỏ cam sau khi ăn xong để làm trắng răng hiệu quả

Cách làm: Trực tiếp dùng cùi trắng của vỏ cam chà lên toàn bộ hàm răng trong 5 phút rồi súc miệng sạch với nước. Kỳ công hơn có thể phơi khô, xay nhuyễn thành bột. Đem trộn với baking soda để đánh răng. Áp dụng 2 lần/tuần.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ của quả chuối chín chứa hàm lượng cao chất potassium giúp làm trắng sáng răng hiệu quả.

Cách làm: Chọn chuối đã chín lấy mặt trong của vỏ chà lên khắp bề mặt răng.

Các khoáng chất trong chuối sẽ ngấm vào răng sẽ giúp răng sáng và trắng hơn. Thực hiện đều đặn để có kết quả tốt nhất.

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà (Hình 4).

Vitamin PP, A, B có trong nước vo gạo có khả năng loại bỏ các mảng bám ố màu trên răng.

Cách làm: Chọn gạo sạch và chất lượng. Đem vo gạo nước thứ hai rồi để qua đêm. Sau đó lọc lấy phần nước gạo trong. Đánh răng xong bạn lấy bàn chải nhúng vào nước này và chà sạch lại răng. Đặc biệt có thể áp dụng hàng ngày mà không sợ hại men răng.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Tinh dầu dừa được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, cụ thể là làm trắng răng, ngăn ngừa viêm nướu, sâu răng hiệu quả.

Cách làm: Ngậm trực tiếp dầu dừa nguyên chất trong miệng, dùng lưỡi di chuyển các bề mặt của răng giúp làm bong các mảng bám ố vàng, cho răng sáng bóng. Sau đó súc miệng hoặc đánh răng lại với kem đánh răng.

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà (Hình 5).

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhanh chóng khác khác ngay TẠI ĐÂY

Lưu ý khi sử dụng cách làm trắng răng tại nhà:

Trên đây hầu hết là những biện pháp làm trắng tại nhà đơn giản thích hợp với những trường hợp răng ố vàng nhẹ, cần thực hiện đều đặn trong thời gian dài để mang lại hiệu quả giúp cải thiện răng ố vàng 1 cách tốt nhất. Bạn cũng cần lưu ý sử dụng 1 cách đều đặn, tránh lạm dụng gây ảnh hưởng đến men răng.

Ngày nay khi công nghệ khoa học phát triển, việc tẩy trắng răng tại phòng khám được ứng dụng nhiều hơn cả nhờ hiệu quả trắng sáng đem lại nhanh chóng, an toàn mà không cần mất nhiều công sức. 

Hiện nay công nghệ tẩy trắng răng Whitemax tiên tiến rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Khắc phục mọi trường hợp răng ố vàng, xỉn màu từ nhẹ đến nặng chỉ trong 1 giờ đồng thời tái tạo bề mặt của men răng, ngăn chặn hình thành mảng bám, kết quả tẩy trắng gấp từ 3 đến 10 lần so với màu răng ban đầu.

Cần biết - Bỏ túi 5 cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản tại nhà (Hình 6).

Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, an toàn tránh tiền mất tật mang. Nha khoa Paris là một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Paris

Vì sao có đến 76% người Nga không tin rằng người Mỹ đã đổ bộ lên Mặt trăng?

Thứ 3, 15/01/2019 | 20:00
Nhiều thập kỷ trôi qua, người Nga cho rằng Mỹ đã dàn dựng một trò lừa bịp phức tạp và cuộc đổ bộ Mặt trăng thực chất được quay ở các phim trường của Hollywood.

2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

Thứ 3, 25/09/2018 | 16:00
Dân gian có câu: “Nhất dáng - nhì da”, vậy nên không khó hiểu khi một cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng lại dễ dàng gây "thương nhớ" cho đối phương đến vậy.

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party

Thứ 7, 07/07/2018 | 12:48
Trở về sau cuộc thi với danh hiệu “Hoa Hậu có làn da đẹp”, Hồng Thanh Trang đã có dịp mở tiệc ăn mừng chiến thắng cùng với gia đình, bạn bè và truyền thông. Nhân dịp này Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Trang do cô làm Tổng Giám đốc cũng tổ chức buổi Vinh Danh các Giám đốc kinh doanh xuất sắc.

Lâm Khánh Chi nói gì khi Trang Trần cho rằng "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz"?

Thứ 5, 17/05/2018 | 19:00
Mới đây, Trang Trần bất ngờ có phát ngôn sốc gây tranh cãi khi cho rằng "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu". Lâm Khánh Chi đã có phản ứng của mình về phát ngôn này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.