Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:46
0
Câu chuyện hài hước nhất từ trước tới nay mà giới truyền thông gặp phải đang gọi tên một nam ca sĩ. X – nhân vật chính của một clip sex ‘tự quay’ đang gây sốt trong giới phóng viên bởi sự trơ trẽn cũng như lố bịch mà chiêu PR của anh ta mang lại.
Tối 11/3, email của các phóng viên mảng văn hóa – giải trí bị “bỏ bom” bởi một thông tin nóng hổi: Clip sex của ca sĩ X. Trong email ngắn gọn được trình bày theo dạng một bản thông cáo báo chí, hình ảnh của chàng ca sĩ X được cắt ghép và đính kèm cẩn thận với đoạn clip “siêu hài hước”, kèm theo lời nhắn gửi: “Đây chỉ là đoạn đầu. Phần còn lại sẽ được tung ra sau. Ca sĩ gì mà đời sống trụy lạc”.
Sự kiện - Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam
Clip sex của chàng ca sĩ trẻ đã được “hé lộ” theo cách … vô cùng chuyên nghiệp.
Chẳng mấy khó khăn để giới phóng viên nhận thấy mùi PR nồng nặc trong đoạn clip tự biên tự diễn này, bởi không có “người lạ nào” có khả năng gửi email tới … trúng phóc hàng chục phóng viên báo mạng, ngoại trừ những người làm công tác quản lý hoặc truyền thông cho nghệ sĩ. Không những vậy, trong giới showbiz nhỏ hẹp này, giới tính của chàng ca sĩ X vốn không phải điều bí mật gì ghê gớm cả. Nói anh lộ clip sex với một đối tác nữ cũng khó tin như thể bảo Long Nhật bị đồn lấy vợ hai…
Chàng ca sĩ X sở hữu một gương mặt khá điển trai và giọng hát cũng không tới nỗi nào. Ngặt nỗi, chàng vẫn cứ lận đận trên con đường tìm kiếm hào quang và sự nổi tiếng, dù số chiêu trò từng dùng cũng không phải ít. Nhắc tới chàng trước vụ clip sex vừa rồi, ngoài một vài bài hát quen thuộc nhưng do người khác trình bày, ấn tượng duy nhất của độc giả về chàng chỉ là sự bon chen, khi liên tục nỗ lực gây ồn ào nhờ scandal và kiện cáo.
Có điều, dù chàng đã nỗ lực hết mình để tạo ồn ào, vẫn chẳng có ai quan tâm và để ý tới tên anh. Chắc hẳn, đó cũng là lý do chính để chàng quyết tâm tung ra “cú chót”: Clip sex. Chiêu “bẩn” này nhanh chóng đem lại cho X thành công như mong đợi, khi tên tuổi anh bắt đầu xuất hiện lác đác trên các báo. Tuy nhiên, cái giá mà chàng ca sĩ trẻ phải trả cho sự nổi tiếng này có lẽ sẽ đắt hơn anh tưởng tượng rất nhiều.
Sự kiện - Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam (Hình 2).
  Xem những tấm hình tự biên tự diễn hài hước này, không ít người trong giới đã nhận xét đầy hài hước: “Clip sex nỗi gì, nhìn mà tưởng hai chị em đang giành nhau chiếc váy”
Chiêu trò trong showbiz không phải điều lạ lẫm, nhưng những chiêu PR bẩn thỉu và trơ trẽn luôn là thứ cần phải tránh xa. Châu Việt Cường hay Long Nhật chính là những minh chứng điển hình về điều đó. Sau những scandal rùm beng về sex và giới tính, tên tuổi họ dù có chút “nổi”, nhưng đi kèm với đó là giá trị của con người bị tuột dốc không phanh. Nhắc tới tên họ, những scandal “bẩn” vẫn luôn đeo dính như một vết dơ không thể tẩy xóa trên gương mặt, dù chủ nhân có make-up cẩn thận và kỹ lưỡng tới đâu…
Kịch bản quá “phô” và trơ trẽn của chàng ca sĩ X không biết liệu có làm chàng “nổi” lên như các tiền bối Châu Việt Cường hay Long Nhật hay không, nhưng chỉ biết rằng nó đang khiến cho không ít đồng nghiệp ngao ngán và chán ghét.
Sự kiện - Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam (Hình 3).
Long Nhật xem chừng đã có truyền nhân đích thực trong showbiz Việt

Với độ dày da mặt tỷ lệ nghịch với tài năng thật sự, những “con sâu” như X đang khiến cho giới nghệ sĩ gánh chịu thêm nhiều điều tiếng. Thật ra, cũng chẳng ai gọi X là “nghệ sĩ”, nhưng ở thời đại mà hát một bài không sai nhạc cũng được phong là ca sĩ như bây giờ, việc anh nghiễm nhiên được đặt “chung mâm” với vô số nghệ sĩ chân chính khác cũng là điều chẳng thể nào tránh khỏi…

Thôi thì cứ xem “nghệ sĩ” X diễn nốt màn hài kịch ra sao, bởi đã có mở đầu chắc chắn sẽ có phần kết thúc. Có điều, cái kết có lẽ sẽ chẳng được bất ngờ cho lắm như cách anh và cộng sự trơ trẽn tung đoạn mở đầu. Một nghệ sĩ hạng C ra sản phẩm âm nhạc mới hay điều gì đó đại loại, đâu phải điều gì đáng ngạc nhiên?

 > Đọc thêm: Trần Tùng Anh 'làm tình' với gái lạ còn quay clip sex?

TheoTri thức thời đại/Xzone/TTTĐ

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Thứ 3, 12/03/2013 | 13:25
Những bức ảnh mới của Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng được đăng tải gần đây khiến công chúng một phen ngỡ ngàng về sự biến hóa nhan sắc là ‘tuyệt chiêu đỉnh cao’ của cả 2 chị em nhà này.

'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:20
“Có tiền cũng là một hấp dẫn nhưng tôi thực sự yêu cô ấy, vì cô ấy đầy lòng vị tha, nhân từ và sống với mọi người bằng những gì tốt nhất, không sân si, không vụ lợi mà luôn biết nghĩ cho người khác.” – Vũ Hoàng Việt tâm sự.

Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:11
Có rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.