"Bóc giá" loạt hàng hiệu đủ mua căn hộ chung cư cao cấp của Mỹ Tâm

Hà Thị Linh
Thứ 4, 30/09/2020 | 19:00
0
"Chơi lớn" với 16 bộ trang phục toàn hàng hiệu đắt đỏ trong MV "Đúng cũng thành sai", Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".
MỸ TÂM - ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI - OFFICIAL MUSIC VIDEO

Mỹ Tâm vừa có màn tái xuất đường đua Vpop đậm chất “chị đại” sau 7 tháng im ắng với MV Đúng cũng thành sai. “Không kèn không trống”, sự trở lại lần này của “Họa mi tóc nâu” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Quả thật, sức hút của “chị đẹp” không thể chối cãi, bởi chưa đầy một ngày sau khi ra mắt, MV này đã “đánh bật” nhiều đối thủ “nặng ký” để leo lên Top 6 Trending YouTube (thịnh hành).

Giải trí - 'Bóc giá' loạt hàng hiệu đủ mua căn hộ chung cư cao cấp của Mỹ Tâm (Hình 2).

Mỹ Tâm bất ngờ tái xuất đường đua Vpop sau 7 tháng im ắng.

Ngay khi vừa trình làng, Đúng cũng thành sai đã tạo nên cuộc tranh cãi “nảy lửa” trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen và dự đoán MV này sẽ sớm lọt Top 1 Trending, thì không ít ý kiến lại cho rằng, sản phẩm lần này chưa “xứng tầm” với tên tuổi của Mỹ Tâm, nội dung và giai điệu khá cũ, chưa đột phá,...

Nếu như nội dung MV chưa thật sự đặc sắc, thì phần hình ảnh và trang phục được xem là “cứu cánh” khá lớn cho nàng “Họa mi tóc nâu”. Với sản phẩm này, nữ ca sĩ khiến khán giả choáng váng khi “chơi lớn”, diện 16 bộ trang phục toàn là hàng hiệu đắt đỏ với đủ mọi phong cách. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã vào cuộc “bóc giá” các món đồ “sang-xịn” của “chị đẹp”.

Tiết lộ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, stylist Panda (Lê Huỳnh Tấn Phát), người “nâng khăn sửa túi” cho Mỹ Tâm trong MV này, cho hay: “Thật ra, ban đầu số lượng trang phục chị Mỹ Tâm dự tính diện trong MV lên tới 25 bộ. Nhưng, sau khi cân nhắc, chúng tôi đã rút xuống còn 16 bộ. Bật mí một chút, riêng phần chi phí của tổng trang phục và phụ kiện mà Mỹ Tâm đầu tư cho MV lần này có thể mua được một căn hộ chung cư cao cấp”.

Giải trí - 'Bóc giá' loạt hàng hiệu đủ mua căn hộ chung cư cao cấp của Mỹ Tâm (Hình 3).
Giải trí - 'Bóc giá' loạt hàng hiệu đủ mua căn hộ chung cư cao cấp của Mỹ Tâm (Hình 4).

Mỹ Tâm đầu tư "khủng" cho phần trang phục và phụ kiện trong MV Đúng cũng thành sai.

Đây cũng là lần đầu tiên stylist Panda hợp tác chung với “Họa mi tóc nâu”, nên anh không khỏi lo lắng, hồi hộp. “Trước đó, tôi chưa gặp chị Mỹ Tâm ở ngoài bao giờ nên không biết phong cách của chị thế nào. Nhưng, ngay lần đầu gặp gỡ, mọi lo lắng của tôi đều tan biến. Chị ấy rất gần gũi, cực kỳ dễ tính. Hai chị em làm việc với nhau khá ăn ý. Tuy nhiên, do thời gian chuẩn bị vô cùng gấp rút, nên tôi khá áp lực. Rất may, nhờ sự giúp đỡ của các nhà thiết kế và đối tác, mọi việc đã hoàn thành”.

Stylist Panda cũng thừa nhận, Mỹ Tâm là người rất kỹ tính và cầu toàn trong công việc. Tuy nhiên, điều đó không khiến anh cảm thấy áp lực. “Đúng! Chị Tâm nổi tiếng kỹ tính, cầu toàn, nhưng khi làm việc chung, tôi cảm giác rất thoải mái. Tôi được thỏa sức bay bổng và vô tư sáng tạo. Tôi cũng khâm phục và học hỏi được sự mạnh mẽ, nỗ lực không ngừng của chị. Tôi cảm giác, lúc nào chị cũng tràn đầy năng lượng, lan tỏa đến cả ê-kíp một không khí làm việc nhanh chóng và hiệu quả”.

Có thể, so với các sản phẩm trước đây, Đúng cũng thành sai chưa phải là sản phẩm có sự đột phá mới hay lạ về nội dung, nhưng với sự đầu tư và sức hút của Mỹ Tâm, MV này hứa hẹn vẫn sẽ tạo nên "cơn bão" trong làng nhạc Việt.

Mỹ Tâm gây “náo loạn” khi tái xuất sau đính chính tin đồn “bầu bí”

Thứ 5, 24/09/2020 | 20:00
Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm: "Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng"

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:07
Sau hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội, Mỹ Tâm đã chính thức có câu trả lời. Chị cũng chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.