Bóc trần sự thật về công nghệ nâng ngực được Eva ưa chuộng

Bóc trần sự thật về công nghệ nâng ngực được Eva ưa chuộng

Thứ 5, 24/10/2019 | 11:09
0
Vẫn biết rằng "đôi gò bồng đảo" săn chắc mĩ miều là món quà thiên bẩm của hàng triệu chị em phụ nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng có được hình hài và vòng 1 như ý. Lúc này công nghệ nâng ngực ra đời, giải quyết hầu hết vấn đề lo lắng của hội chị em "TV màn hình phẳng" và cả những người nam chuyển giới nữ.

10 người nâng ngực, 2 người thất bại, 8 người hóa mĩ nhân

Mặc dù không thể phủ nhận những biến chứng mà báo chí đưa tin về dịch vụ nâng ngực, nhưng nếu là một người đam mê cái đẹp và có cái nhìn khách quan, hẳn bạn sẽ nhận ra nang ngực mang đến rất nhiều ưu điểm.

Về bản chất, đây là thủ thuật cho phép Eva sở hữu vòng 1 với sự thay đổi kích thước mang chiều hướng tăng lên. Để thực hiện, túi độn sẽ được đưa vào cơ thể và bạn có thể cân nhắc túi gel silicon hay mỡ tự thân. Đối với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn sẽ cảm nhận thật và ngực có độ mềm mại hơn. Trong khi đó nâng ngực túi độn giải quyết được mọi vấn đề dù hơi lép đến siêu màn hình phẳng.

Cần biết - Bóc trần sự thật về công nghệ nâng ngực được Eva ưa chuộng

Nâng ngực túi độn là phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay

Trong 2 giải pháp, công nghệ nâng ngực túi độn được ưa chuộng hơn cả bởi tuổi đời của công nghệ cũng xuất hiện trước phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân rất lâu.

Đã có rất nhiều khách hàng sở hữu vòng 1 đẹp không tì vết nhờ nâng ngực. Và cũng có hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa vẫn đảm bảo thiên chức làm mẹ sau nâng ngực. Do đó thay vì nhìn vào những mặt tiêu cực của nâng ngực, đã đến lúc bạn nên nhìn vào 80% thành phần còn lại đã "đổi đời" thế nào sau khi tân trang vòng 1.

Công nghệ nâng ngực Nano chip - giải pháp ưa chuộng của Eva

Nâng ngực Nano chip hay còn có tên gọi khác là Nano Perfect (Nano toàn diện) là công nghệ sử dụng túi độn thông minh hàng đầu hiện nay - Nano chip trong dịch vụ nâng ngực.

Với màng lưới siêu dai và có thể chịu được tải trọng trên 20 tấn của một chiếc xe tải, vì vậy bạn có thể yên tâm khi đưa vào cơ thể người, túi Nano không gây ra tình trạng rò rỉ chất gel gây nguy hiểm cho cơ thể.

Tổng lượng tiếp điểm của túi Nano Chip lên tới 2000 điểm, điều đó có nghĩa gì không chứ? Đó chính là từng chuyển động và sự tác động lên cơ thể sẽ mềm, nhẹ, xốp và tạo cảm giác tự nhiên cao cho khách hàng.

Cần biết - Bóc trần sự thật về công nghệ nâng ngực được Eva ưa chuộng (Hình 2).

Nâng ngực Nano Chip với độ bền cao cùng chip thông minh hiện đại

Đặc biệt với túi độn Nano Chip gắn với chip thông minh giúp khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc túi độn và đồng thời kiểm tra xem tình trạng túi đang ở mức nào. Vì vậy chẳng cần lo lắng túi độn bị hỏng hóc hay đang gặp vấn đề mà bạn lại chẳng thể kiểm soát nữa đúng không nào?

Chỉ sau 60 đến 90 phút, bạn đã sở hữu ngay sự thay đổi đáng kể của vòng 1 và vết thương lành cũng nhanh chóng, ngực dễ vào phom hơn nhờ công nghệ nội soi giúp hạn chế xâm lấn và dễ dàng thực hiện thủ thuật tinh vi.

Nâng ngực có nguy hiểm không?

Nâng ngực Nano chip như đã nói là giải pháp cực kỳ an toàn khi không gây rò rỉ, hay để lại biến chứng nghiêm trọng ở vòng 1. Thêm vào đó, kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn được Bộ Y tế chứng nhận, khả năng can thiệp và xâm lấn với cơ thể trở nên hạn chế hơn. Khách hàng không còn lo lắng về mất máu, hay để lại sẹo to sau quá trình đại phẫu phức tạp.

Với can thiệp nội soi, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi gắn camera để đưa vào khoang ngực, nhờ đó nâng cao tính chính xác và tránh đặt túi độn ngực quá lệch và không phù hợp với vòng 1.

Cần biết - Bóc trần sự thật về công nghệ nâng ngực được Eva ưa chuộng (Hình 3).

Nâng ngực an toàn và không hề nguy hiểm như những gì bạn nghĩ

Cuối cùng nhưng không thể thiếu chính là kỹ thuật đặt túi độn được thực hiện dưới tuyến cơ và tuyến vú, nhờ đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của tiết sữa cũng như gây chèn, tắc, ảnh hưởng đến cảm giác bộ ngực.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, chắn chắn bạn không còn thắc mắc về công nghệ nâng ngực Nano Chip hay băn khoăn liệu phương pháp nâng ngực có nguy hiểm không nữa rồi đúng không nào? Hãy nhớ khi thực hiện nâng ngực cũng lựa chọn công nghệ an toàn, hiện đại tránh tiền mất tật mang nhé!

Hương Giang

Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?

Thứ 4, 23/10/2019 | 11:54
Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva

Bệnh nhân tử vong sau khi nâng ngực, sở Y tế gửi công văn khẩn

Thứ 6, 18/10/2019 | 19:04
Sau hai vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến hai phụ nữ tử vong tại TP.HCM gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, sở Y tế TP đã gửi công văn khẩn, yêu cầu bệnh viện ngưng một số kỹ thuật liên quan...

Sốc: Người phụ nữ tử vong sau 5 tiếng phẫu thuật nâng ngực

Thứ 6, 18/10/2019 | 17:02
Khoảng 5 giờ sau khi kết thúc phẫu thuật, bệnh nhân có tình trạng sùi bọt mép sau đó tử vong. Nguyên nhân được xác định ban đầu nghi rơi vào hai khả năng đột tử hoặc sốc thuốc.

Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực

Thứ 3, 15/10/2019 | 12:29
Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hữu hiệu để cải thiện kích cỡ vòng một, mang lại sự căn tròn quyến rũ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hoàn hảo sau khi nâng ngực, thì chăm hậu phẫu và mặc áo đình hình chính là nguyên nhân then chốt.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.