BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng

BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng

Thứ 2, 04/05/2020 | 16:14
0
Bệnh đại tràng co thắt với những cơn đau quặn bụng cùng chế độ kiêng khem hà khắc và nỗi lo biến chứng sang ung thư đã khiến biết bao bệnh nhân vô cùng khổ sở. Ngày nay, bắt kịp sự phát triển của y học, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniBaio của Mỹ - sản phẩm chuyên biệt cho bệnh đại tràng co thắt và viêm đại tràng mãn tính. Vậy công dụng BoniBaio là gì, BoniBaio có tốt không? mời các bạn cùng lắng nghe tâm sự về hành trình chiến đấu với bệnh đại tràng của thầy giáo Nguyễn Văn Minh (42 tuổi) ở 85 Tô Hiến Thành, P. 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng.
Sức khỏe - BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng

Thầy giáo Nguyễn Văn Minh

Anh vẫn còn nhớ những ngày tháng kinh hoàng khi chưa dùng BoniBaio

Anh Minh đau đớn kể lại :” Ngoài làm giáo viên cấp 3, anh còn quản lý một cơ sở sản xuất và kinh doanh rượu nữa. Có lẽ công việc quá bận rộn, áp lực vừa phải làm tròn chức trách 1 người thầy, vừa phải quản lý tốt việc kinh doanh đã khiến anh mắc bệnh đại tràng co thắt lúc nào chẳng hay. Anh thường xuyên bị đau bụng, co cứng phần hố chậu phải và trái, ngày đi ngoài 4-5 lần, xì xoẹt phân nát, có lúc sống hoàn toàn, ăn rau là ra nguyên cọng rau; bụng thì lúc nào cũng chướng lên, sôi sùng sục; nhưng vì bận rộn anh cứ chần chừ để vậy mãi.”

“ Nhưng rồi một biến cố khiến anh phải vội vàng đi khám.” Anh Minh thở dài kể lại :” Tháng 10 năm 2017, anh có dịp đi thực tế ở Nha Trang. Chắc do nhậu nhẹt và ăn đồ hải sản mà hôm đó anh bị tiêu chảy hơn 30 lần chỉ trong 1 ngày. Công việc thì phải nhờ người khác làm, còn bản thân chỉ loanh quanh tìm đủ loại thuốc để uống cầm chừng, cứ lúc nào bụng đau co cứng lại là phải chạy vội, có nhiều lúc đi không kịp còn rỉ hết cả ra quần. Sau đợt công tác đó anh phải cấp tốc đi lên bệnh viện Hòa Hảo ở Sài Gòn thăm khám.”

Nhắc tới đây, ánh mắt anh tối sầm lại :” Bác sĩ kết luận anh bị đại tràng co thắt nặng, ngoài ra còn thêm cả trào ngược dạ dày và viêm loét hang môn vị. Rồi bác sĩ có kê cho anh đơn thuốc tây dài dằng dặc các loại thuốc chống co thắt, kháng sinh… để uống,kèm theo lời dặn là hạn chế stress thôi. Uống thuốc được tầm một tháng thì có đỡ đấy, nhưng hết thuốc là dần dần lại đâu vào đấy ngay.”

 “Bị cái bệnh này, anh làm việc gì cũng chẳng xong.” Anh ngượng ngùng kể tiếp :” Anh là giáo viên dạy văn, đang giảng đến đoạn cảm xúc thì lại bị đau bụng quá, bụng cuồn cuộn lên là phải chạy đi vệ sinh ngay, vài phút sau chạy lại lớp là khuôn mặt tái mét, cắt không còn giọt máu.Thật vừa thương mình vừa thương cả học sinh. Công việc kinh doanh cũng thế, sản xuất rượu mà còn không dám thử rượu, cũng chẳng dám nhậu nhẹt tiếp đối tác nữa.”

“Bệnh nặng còn khiến anh sụt 6 cân trong vòng có 2 tháng .Giá mà biết tới BoniBaio sớm hơn “ anh Minh thở dài.

BoniBaio là ân nhân giúp anh tìm lại sức khỏe và niềm vui sống

Nhắc tới bí quyết giúp mình khỏe mạnh vui vẻ như bây giờ, anh Minh vừa bật cười khanh khách vừa hào hứng nói: “Anh tình cờ biết đến BoniBaio qua một lần rảnh rỗi ngồi lướt mạng. Anh cẩn thận gọi lên tổng đài 1800.1044 để nghe dược sĩ của công ty tư vấn. Thấy trên mạng có thông tin nhiều người đã uống BoniBaio, anh còn gọi điện hỏi thăm họ, xong xuôi anh ra hiệu thuốc mua ngay về dùng, uống ngày 4 viên chia 2 bữa.”

 “Hiệu quả của BoniBaio nhanh tới mức anh cũng không ngờ tới.” Anh phần khởi reo lên:”Chỉ sau 2 tuần đau bụng đã giảm hẳn, phân đã có dấu hiệu đi vào khuôn, số lần đi ngoài giảm chỉ còn 2-3 lần một ngày thôi, các triệu chứng chướng bụng, sôi bụng không còn nữa. Sau 1 tháng thì tình trạng đau bụng cũng hết hẳn, hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn nên tình trạng đi ngoài phân sống, phân nát cũng hết luôn. Bụng anh êm ru, đi vệ sinh đúng chuẩn chỉ còn 1 lần vào buổi sáng, phân đã thành khuôn bình thường như hồi chưa bị bệnh rồi. “

“Cái căn bệnh đại tràng co thắt khiến anh khổ sở bao năm, chỉ sau 3 tháng dùng BoniBaio là biến mất không còn dấu vết. Đi khám lại, bác sĩ còn khen nhu động ruột ổn  định quá rồi, không cần phải lo nữa.”

Anh Minh cười rạng rỡ khoe thêm:  “Bây giờ anh thích ăn gì thì ăn nhé, ăn thịt, ăn hải sản, ăn rau, rồi các món chiên xào mà bụng vẫn êm ru. Nhờ vậy mà cân nặng của anh cũng về lại hồi chưa bị bệnh rồi. Bây giờ có đi dạy học hay đi công tác thì cũng không phải lo tìm nhà vệ sinh nữa. BoniBaio đã giúp anh lấy lại được cuộc sống tươi vui hạnh phúc như xưa. Giờ gặp người nhà, bạn bè, ai bị bệnh giống mình là anh tư vấn dùng BoniBaio luôn. Ai dùng xong cũng quay lại cảm ơn, anh cảm thấy BoniBaio đã mang lại niềm vui cho anh và rất nhiều người bệnh như anh nữa. Thật mừng quá!”

Thành phần của BoniBaio là gì?

BoniBaio có sự kết hợp toàn diện của lợi khuẩn , 5-HTP và các thảo dược

- Nhóm lợi khuẩn: 6 tỷ lợi khuẩn lactobacillus và Bifidobacterium

Lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột . Lợi khuẩn sẽ cư trú trên hệ nhung mao ở thành ruột, tiết dịch nhầy bám lên toàn bộ thành ruột non và đại tràng tạo thành lá chắn kép bảo vệ niêm mạc ruột non và đại tràng, làm lành vết loét và tổn thương ở niêm mạc đại tràng. Đồng thời chúng còn tiết ra khoảng 3000 loại enzym tiêu hóa, giúp tiêu hóa hết những phần thức ăn khó tiêu hóa từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, làm mềm phân, tạo khuôn phân để tống ra ngoài, ức chế hại khuẩn, tái tạo tỷ lệ vi khuẩn vàng cân bằng trong đường ruột là 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Từ đó không những giúp người bệnh ăn uống vô tư hơn mà còn giảm nhanh những triệu chứng như đi ngoài phân sống, nát lỏng, đầy bụng, khó tiêu …

- Nhóm thảo dược

+ Cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, inulin

+ Chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn phát triển: Inulin

+ Giảm co thắt đại tràng: Bạc hà, lá bài hương , bạch truật

+ Chống viêm, kháng khuẩn: Gừng, hoàng liên

+ Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, L- arginine

+ Chứa nhiều tinh dầu giúp hệ tiêu hóa tăng tiết men: Hạt thì là, lá bạc hà

+ Bổ sung trực tiếp men papain giúp cơ thể tiêu hóa đạm: Đu đủ

+ Bảo vệ màng, giảm đau: Cây du trơn

- 5-HTP

5-HTP giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress , giảm kích thích đại tràng gây đại tràng co thắt

Sức khỏe - BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng (Hình 2).

Công dụng của BoniBaio?

BoniBaio là sản phẩm 2 trong 1, giúp trị cả viêm đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt:

- Giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

- Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh viêm đại tràng và đại tràng co thắt như tiêu chảy, đau bụng đi ngoài nhiều lần, táo bón, rối loạn tiêu hóa

- Giúp giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng. Hỗ trợ điều trị hội chứng ruột dễ kích thích (đại tràng co thắt), viêm đại tràng cấp và mạn tính, đi ngoài nhiều lần, táo bón, phân sống, phân nát.

Sức khỏe - BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng (Hình 3).

Cách dùng BoniBaio và liệu trình sử dụng ?

Liều dùng BoniBaio: 2-6 viên/ngày , chia làm 2 lần.

Người bệnh nên dùng 1 liệu trình từ 2-4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

BoniBaio có tốt không?

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, nguyên trưởng khoa đông y bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 chia sẻ :” Ngày nay, do thói quen ăn uống không khoa học, uống nhiều rượu bia cùng với cuộc sống nhiều căng thẳng, stress, nên bệnh lý viêm đại tràng mãn tính và đại tràng co thắt ngày càng phổ biến. Tây y hiện nay chưa chữa khỏi triệt để được căn bệnh này. Bởi vậy, tôi thường khuyên bệnh nhân của mình dùng thảo dược. Một trong những sản phẩm hiện nay tôi đánh giá cao là BoniBaio của Mỹ. Sản phẩm này có công thức thảo dược rất toàn diện kết hợp với 5-HTP cùng với lợi khuẩn sẽ giúp ổn định nhu động đại tràng, phục hồi các niêm mạc đại tràng bị tổn thương, giảm nhanh triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đầy bụng chướng hơi cho bệnh nhân. Bản thân tôi khi tư vấn sử dụng BoniBaio cho bệnh nhân của mình đều đạt hiệu quả cao và không gặp bất cứ tác dụng phụ gì.”

Năm 2019, BoniBaio vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng là sự công nhận của giới chuyên môn và người bệnh dành cho BoniBaio

Sức khỏe - BoniBaio – Ân nhân giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng co thắt thật dễ dàng (Hình 4).

Công ty Botania phân phối sản phẩm BonBaio cũng là một công ty rất uy tín. Các sản phẩm của công ty Botania đều được đánh giá cao về chất lượng. Năm 2018, công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniBaio giá bao nhiêu?

BoniBaio được bào chế dưới dạng viên nang cứng, 1 lọ BoniBaio 30 viên giá 380.000 đ

Chương trình tích điểm đổi quà của BoniBaio

Trên mỗi lọ BoniBaio sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniBaio

BoniBaio mua ở đâu?

BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniBaio gần nhất.

Với những khách hàng muốn được mua BoniBaio trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng:

+ Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

+ Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniBaio về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm BoniBaio: cách dùng BoniBaio, kinh nghiệm sử dụng, BoniBaio có tốt không, chuyên gia đánh giá BoniBaio thế nào, ai đã dùng BoniBaio hiệu quả,… Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn đọc tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả cho căn bệnh đại tràng của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://viemdaitrangmantinh.net/

Thu Hà

BoniBaio, bảo bối giúp tôi chiến thắng bệnh đại tràng mãn tính

Thứ 4, 26/02/2020 | 20:20
“ Tôi đã từng bị bệnh viêm đại tràng co thắt hành hạ khổ sở 10 năm, không ăn được mà chỉ suốt ngày ôm nhà vệ sinh. May mà biết tới sản phẩm BoniBaio của Mỹ, tôi như người chết đuối với được cọc, cảm ơn BoniBaio nhiều lắm”, chú Nguyễn Mạnh Tích (68 tuổi) ở 329/64/5 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, tp HCM, vui mừng chia sẻ về BoniBaio - bảo bối giúp mình chiến thắng căn bệnh nguy hiểm này.

BoniBaio – Bí quyết “ăn tết ngon” của bệnh nhân đại tràng

Thứ 5, 16/01/2020 | 14:00
“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu ngày tết, bánh chưng xanh” Tết, tết, tết sắp về thật rồi, ngày tết làm sao mà thiếu được bánh chưng, dưa hành, rượu thịt… đó đặc trưng của ngày tết, là lời chúc may mắn cho năm mới, cho không khí tết thêm phần rộn ràng. Và với những người bị bệnh đại tràng, nỗi lo “ăn không được, không ăn cũng chẳng xong” khiến tết trở thành nỗi ám ảnh, sợ “bệnh cũ không rủ cũng tới”. Thế nhưng với sự phát triển vượt bậc của y học ngày nay, bệnh nhân đại tràng có thể vô tư ăn tết không lo đại tràng hành hạ nhờ một sản phẩm của công nghệ hiện đại mang tên BoniBaio.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.