BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá

BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá

Thứ 5, 02/07/2020 | 09:33
0
Bạn có biết, mỗi khi bạn hút thuốc lá, lá phổi của bạn phải chịu đựng tới 7000 hóa chất độc hại trong đó có hơn 50 hóa chất gây ung thư. Lá phổi bị nhiễm độc do hút thuốc lá là nguyên nhân gây ho, đờm kéo dài, viêm phế quản mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính COPD, hen suyễn và ung thư phổi. Thế nhưng, việc bỏ thuốc lá thì chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy, làm thế nào để giải độc và bảo vệ lá phổi mỗi ngày, hãy cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần của viên uống giải độc phổi BoniDetox nhé.
Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá

BoniDetox – làm sạch và chữa lành tế bào phổi bị tổn thương do thuốc lá

Khi bạn hút thuốc lá, không chỉ lá phổi của bạn bị nhiễm độc, mà những người thân xung quanh bạn – những người hút thuốc lá thụ động cũng chịu ảnh hưởng nặng nề không kém. Khói thuốc lá gây ra khoảng 25 căn bệnh, trong đó có nhiều bệnh lý nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Thuốc lá gây ra 90% trường hợp ung thư phổi, 75% các trường hợp phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phế quản mãn tính và 25% các trường hợp bệnh tim thiếu máu cục bộ.

Người hút thuốc lá thường bài tiết nhiều đờm hơn người không hút thuốc và khả năng đưa đờm ra khỏi đường hô hấp cũng kém hơn do hệ thống lông chuyển ở người hút thuốc bị liệt hoặc thậm chí đã bị phá hủy. Hậu quả chính là chất nhầy bị nhiễm nhiều chất độc hại từ khói thuốc, bị giữ lại trong phổi khiến phổi bị nhiễm độc và tế bào phổi bị tổn thương.

Để bảo vệ lá phổi của người hút thuốc lá, điều quan trọng nhất là phải giải độc phổi, loại bỏ các độc tố tích tụ trong phổi và phục hồi tế bào phổi bị tổn thương.

Nghiên cứu của Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc, Đại học Daegu Haany, Hàn Quốc chứng minh: Baicalin chiết xuất từ Hoàng Cầm rất hiệu quả trong việc phục hồi tế bào phổi bị tổn thương (do bệnh lý, do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, vi rus).

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 2).

Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh

Từ xa xưa, cam thảo đã được sử dụng với tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt và điều hòa các vị thuốc. Trong y học hiện đại, nhiều nghiên cứu được thực hiện qua đó chứng minh cam thảo có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và giải độc mạnh, đặc biệt là giải độc phổi. Theo nghiên cứu được đăng trên tạp chí y học Oxidative Medicine and Cellular Longevity (Oxy hóa và tuổi thọ tế bào) thì cam thảo có tác dụng tăng cường nồng độ enzym CYP450- enzym giải độc của cơ thể, từ đó giúp giải độc phổi, cải thiện chức năng phổi bị tổn thương, giảm xơ hóa phổi và giảm tích lũy chất độc trong phổi.

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 3).

Cam thảo Ý

Đặc biệt, Andrographolide trong xuyên tâm liên có tác dụng giải độc phổi, làm sạch phổi nhờ thúc đẩy hoạt động của glutathion, nâng cao nồng độ glutathion nội bào trong phổi của người tiếp xúc với thuốc lá. Glutathione (GSH) chính là  trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể, hệ thống này bảo vệ các tế bào chống lại các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, hóa chất.

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 4).

Xuyên tâm liên

Viên uống giải độc phổi BoniDetox của Mỹ với thành phần chính là Baicalin kết hợp cùng cam thảo Ý và xuyên tâm liên giúp giải độc, loại bỏ những độc tích tụ trong phổi cũng như phục hồi những tế bào phổi đã bị tổn thương do khói thuốc lá.

BoniDetox – kích hoạt lại hệ thống bảo vệ của phổi bị tê liệt do khói thuốc lá

Khói thuốc lá làm tê liệt và phá hủy hệ thống lông chuyển của đường hô hấp. Bên cạnh đó, khói thuốc làm thay đổi cấu trúc các tuyến tiết nhầy cũng như thành phần của chất nhầy. Đôi khi, các tuyến tiết nhầy bị tắc, làm giảm khả năng bài tiết đờm của người hút thuốc. Hậu quả chính là chất nhầy bị nhiễm nhiều chất độc hại từ khói thuốc, bị giữ lại trong phổi và cản trở sự lưu thông trao đổi không khí.

Xuyên bối mẫu trong BoniDetox là loại thảo dược quý đã được sử dụng cách đây hàng ngàn năm trong y học cổ truyền để trị các bệnh về phổi. Y học hiện đại chứng minh, xuyên bối mẫu kích hoạt lại hệ thống lông chuyển từ đó giúp đẩy các chất thải ra ngoài để giải độc phổi. Việc làm sạch phổi và long đờm, giãn phế quản của xuyên bối mẫu trong hỗ trợ điều trị hen suyễn, COPD, viêm phế quản mãn tính không chỉ giúp dễ thở, cải thiện chức năng phổi mà còn làm giảm tần suất các đợt cấp tính, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 5).

Xuyên bối mẫu

Đại thực bào phế nang chiếm 3,5% tất cả các tế bào trong phổi của người khỏe mạnh. Chúng có vai trò như tuyến phòng thủ đầu tiên của phổi chống lại các loại vi khuẩn hít phải, loại bỏ các bụi bẩn và các độc tố từ môi trường. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Alberta, Edmonton, Canada, chiết xuất cúc tây làm tăng cường mạnh mẽ chức năng đại thực bào phế nang, từ đó giúp điều hòa miễn dịch, làm sạch phổi, bảo vệ phổi khỏi độc tố của khói thuốc lá.

Với thành phần xuyên bối mẫu và cúc tây, BoniDetox kích hoạt và tăng cường hệ thống phòng thủ của phổi, bảo vệ phổi khỏi những tác nhân gây độc mới, không chỉ khói thuốc lá mà còn những hóa chất độc hại, khói bụi từ môi trường ô nhiễm.

BoniDetox – Bí kíp vàng phòng ung thư phổi từ tảo nâu Nhật Bản

Không chỉ gây ra những cơn ho đờm kéo dài không dứt, những bệnh lý mãn tính dai dẳng tại đường hô hấp, khói thuốc lá còn gây ra căn bệnh kinh hoàng không có thuốc chữa là ung thư phổi.

Làm thế nào để phòng ngừa ung thư? Các nhà khoa học Mỹ đã ứng dụng bí quyết phòng ung thư phổi của người Nhật Bản vào mỗi viên BoniDetox - đó là Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu.

Theo nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản, sử dụng Fucoidan mỗi ngày làm tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó phòng ngừa nguy cơ ung thư cũng như giảm đáng kể sự phát triển khối u và di căn ở bệnh nhân ung thư phổi.

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 6).

Tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản

Bên cạnh đó, BoniDetox còn chứa những thảo dược giảm nhanh triệu chứng đờm, ho, khó thở cho bệnh nhân nhờ những thảo dược giãn phế quản, tiêu đờm, kháng viêm như rễ bồ công anh, lá bạch đàn, tỳ bà diệp.

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 7).

BoniDetox – Sản phẩm của công nghệ bào chế hiện đại hàng đầu thế giới

BoniDetox là sản phẩm của nhà máy J&E International corp – Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy J&E sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

-  Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP ( thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Sức khỏe - BoniDetox – Bảo bối giải độc và phòng ung thư phổi cho người hút thuốc lá (Hình 8).

Cách dùng và liệu trình sửa dụng BoniDetox?

Liều sử dụng của BoniDetox là từ 2-4 viên mỗi ngày, thời gian đầu nên uống với liều 4 viên mỗi ngày. Thông thường liều 2 viên mỗi ngày là liều duy trì giúp người bệnh phòng ngừa tái phát.

Liệu trình sử dụng BoniDetox từ 2-4 tháng

Uống BoniDetox sau bao lâu có tác dụng?

- Sau 1-4 tuần: Các triệu chứng như ho, đờm nhiều, khó thở đã giảm rõ, người sử dụng thấy người khỏe hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

- Sau 1-3 tháng: Phổi đang được giải độc tốt, khiến cơ thể khỏe khoắn, thoải mái, thở dễ dàng.

- Sau khi sử dụng hết liệu trình: Phổi đã được giải độc hoàn toàn, sức khỏe người bệnh đã hoàn toàn phục hồi, ho đờm, khó thở, tức ngực không còn. Người bệnh sinh hoạt như bình thường.

- Dùng BoniDetox liên tục: Giúp bảo vệ phổi khỏi những tác nhân gây hại, phòng ngừa bệnh tái phát, phòng ngừa ung thư phổi.

BoniDetox giá bao nhiêu?

BoniDetox được bào chế dưới dạng viên nang cứng.

1 lọ BoniDetox 30 viên có giá 335.000 đ

BoniDetox bán ở đâu?

Cách 1: Hiện tại BoniDetox được bán rộng rãi tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc, quý khách có thể mua BoniDetox tại các nhà thuốc ngay tại địa phương của mình

Cách 2: Nếu ở Hà Nội, gần trụ sở công ty Botania, mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội vào giờ hành chính.

Cách 3: Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại: 18001044 – 0984464844 giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là những thông tin về viên uống giải độc phổi BoniDetox của Mỹ, hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc có thêm 1 lựa chọn để bảo vệ và giải độc cho lá phổi của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Vợ tử vong, chồng bỏng nặng do hút thuốc lá cạnh can xăng

Thứ 2, 29/06/2020 | 13:30
Hai vợ chồng hút thuốc lá trong lán vô tình ném tàn thuốc cạnh can xăng khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội, bén sang người gây bỏng nặng. Dù được cứu chữa kịp thời nhưng người vợ không qua khỏi.

Hút thuốc lá trên máy bay, một hành khách bị phạt 4 triệu đồng

Thứ 4, 04/03/2020 | 13:42
Một hành khách hút thuốc lá trên máy bay vừa bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng với số tiền 4 triệu đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.