BoniHair, bí quyết cho mái tóc bạc của cô giáo 47 tuổi

BoniHair, bí quyết cho mái tóc bạc của cô giáo 47 tuổi

Thứ 3, 18/09/2018 | 14:00
0
“47 tuổi rồi chứ ít ỏi gì nữa đâu, gặp cô cách đây 1 năm chắc em không nhận ra được cô mất. Cũng may là nhờ BoniHair…” cô Đào Thị Kim Thành (giáo viên trường THCS Đồng Kho, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) chia sẻ với tôi.
Sức khỏe - BoniHair, bí quyết cho mái tóc bạc của cô giáo 47 tuổi

BoniHair – lựa chọn cuối cùng

Mái tóc dài đen nhánh buông hững hờ, khẽ bay trong cơn gió chiều thoang thoảng, cô chậm rãi kể cho tôi nghe: “Cách đây 10 năm, tóc cô bắt đầu lốm đốm những sợi bạc, thỉnh thoảng mấy đứa học trò nhìn thấy lại nhổ cho cô. Nhưng dần dần mỗi năm mỗi khác, tóc bạc nhanh lắm em ạ, cô không dám nhổ nữa, phần vì nhiều quá nhổ không xuể, phần vì tóc còn bị rụng nữa. Em có nhớ ngày xưa tóc cô vừa dày vừa đen không? Nói thật vợ chồng cô phải lòng nhau cũng vì suối tóc đó thôi đấy. Thế mà lúc đó, nó rụng thành từng búi luôn, búi tóc chẳng còn được đầy cả nắm tay như trước nữa mà vơi đi phân nửa rồi. Kém chồng mấy tuổi nhưng nhìn cô còn già hơn cả chồng, buồn và tủi thân lắm chứ em”.

Đúng như lời cô nói, với người phụ nữ quan trọng nhất là mái tóc, “cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói đó chưa bao giờ sai. Vì thế cô Thành cũng tìm mọi cách để chăm chút cho mái tóc: “Lúc đó chưa biết tới BoniHair nên ai mách gì là cô dùng cái đấy. Thấy có người bình luận trên mạng rằng dùng hà thủ ô và đỗ đen tốt lắm nên cô cũng dùng. Uống ròng rã hàng tháng trời, đi dạy hay đi đâu xa cô cũng đóng thành chai mang theo. Chỉ thấy da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng hơn chứ còn tóc bạc vẫn y nguyên như trước, không đen, không hết rụng được. Cực chẳng đã, cô đành chọn cách nhuộm tóc vậy, cứ 15 ngày đã phải nhuộm một lần rồi vì tóc trắng đẩy lên nhanh quá. Càng nhuộm càng xơ, sờ mái tóc mà chán quá em ạ!” – tiếng gió rì rào hòa cùng tiếng cô đầy nỗi lòng.

Tưởng rằng đã hết hi vọng, cô Thành đành chấp nhận cho tuổi tác in hằn lên mái tóc, định buông xuôi thì tình cờ lại biết tới TPCN BoniHair của Mỹ dành cho cả người rụng tóc và bạc tóc. Cô cười nói: “Lúc đó cô cũng mơ hồ lắm, chỉ biết BoniHair rất độc đáo vì chứa enzym catalase giúp phân hủy H2O2 là nguyên nhân gây bạc tóc, giúp tóc đen lại từ chân, ngoài ra chứa các chất nuôi dưỡng tóc như biotin, acid folic, chiết xuất hà thủ ô đỏ, cỏ roi ngựa... Chẳng biết thế nào, nhưng lúc đó gần như không còn cách nào khác để cứu mái tóc nữa nên cô chấp nhận dùng thử BoniHair. Và rồi chính bản thân cô cũng phải bất ngờ”.

BoniHair – trả lại mái tóc tuổi thanh xuân

Đưa tay vuốt ve mái tóc đen nhánh bồng bềnh như mây, cô Thành khoe với chúng tôi: “Cô dùng BoniHair liều 2 viên mỗi ngày, chia 2 lần, uống sau ăn. 2-3 tháng đầu cô có thấy tóc đỡ rụng hơn nhưng chưa nói được gì. Phải tới khi dùng hết tháng thứ 4 tóc mới chấm dứt hẳn tình trạng rụng, sợi tóc cắm sâu vào da đầu rất chắc chắn, có nhổ cũng còn thấy đau nữa là, tốc độ bạc tóc đã dừng lại, không thấy có tóc bạc mới mọc thêm nữa. Mừng vì thấy có tiến triển nên cô kiên trì dùng, hết tháng thứ 6, tóc con mọc ra nhiều lắm, sợi tóc bóng khỏe và đặc biệt toàn màu đen mướt”.

“Cô dùng BoniHair tới nay đã tròn 1 năm rồi, không bao giờ phải lo lắng về tác dụng phụ vì BoniHair rất an toàn. Thế nên bây giờ tóc cô mới dày dặn được như thế này đấy, tuy rằng tóc trắng vẫn còn không hết toàn bộ được nhưng chẳng ai phát hiện ra cả, trừ khi vạch từng sợi ra mới nhìn thấy thôi. Đúng là cái răng cái tóc là góc con người, từ ngày lấy lại được mái tóc ngày xưa, cô tự tin hơn hẳn, thấy mình trẻ lại bao nhiêu tuổi. Nhờ BoniHair cô mới có thể tìm được chính bản thân mình của ngày xưa đó”.

BoniHair – chất lượng vàng đã được công nhận

Sản phẩm BoniHair của Mỹ đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn những sản phẩm khác để nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAF trao tặng. Đây là giải thưởng chính thức, uy tín nhất của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) nhằm tôn vinh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. 

Sức khỏe - BoniHair, bí quyết cho mái tóc bạc của cô giáo 47 tuổi (Hình 2).

Giải thưởng một lần nữa khẳng định, BoniHair không những được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng mà còn được các cơ quan chức năng có thẩm quyền và các hiệp hội uy tín công nhận. Giải thưởng là động lực to lớn giúp BoniHair tiếp tục vững bước trên con đường mang tới niềm tin cho người rụng tóc và bạc tóc.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Lê Hương

Rụng tóc tuổi trung niên – nguyên nhân và giải pháp

Thứ 4, 31/01/2018 | 15:20
Ở phụ nữ tuổi trung niên, do những thay đổi liên quan đến sinh lý, hormone hay có thể là vì một bệnh lý nào đó dẫn đến hiện tượng rụng tóc.

Những thực phẩm ngăn ngừa rụng tóc

Thứ 7, 20/05/2017 | 08:59
Phụ nữ có nguy cơ bị rụng tóc, hói đầu do nhiều nguyên nhân như tuổi tác, thiếu hụt vitamin, căng thẳng, thiếu ngủ… Nghiên cứu cho thấy thay đổi chế độ ăn uống có thể giúp tóc dày trở lại.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.