BoniSeal- Giải pháp khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

BoniSeal- Giải pháp khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

Thứ 6, 17/01/2020 | 11:28
0
Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có thể “hạ gục” quý ông một cách thê thảm, từ chỗ sẵn sàng “nghênh chiến” bất cứ lúc nào đến việc “đầu hàng” vô điều kiện. Hai tình cảnh oái oăm này khiến tâm lý quý ông sụt giảm hẳn, tần suất “giao ban” rơi rụng dần. Nhiều ông thậm chí còn viện đủ lí do để không phải “gần gũi” vợ và âm thầm tìm mọi cách để xử lý. Sản phẩm BoniSeal chính là tín hiệu vui giúp khắc chế “trên bảo hoài mà dưới không nghe” và “về đích sớm” một cách hiệu quả, tận gốc, giúp phái mạnh duy trì cuộc “yêu” sung mãn, lâu dài.

BoniSeal với tinh chất tinh hoàn hải cẩu -  cho cuộc yêu mạnh mẽ

Tại Việt Nam, hơn 40% nam giới đến phòng khám nam khoa vì trục trặc sinh lý, trong đó nổi bật là rối loạn cương và xuất tinh sớm.

Sức khỏe - BoniSeal- Giải pháp khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

Tâm lý nóng vội có thể khiến nam giới mắc sai lầm khi tìm cách khắc phục “trên bảo hoài mà dưới không nghe” và “về đích sớm”. Một trong những giải pháp tình thế được nhiều nam giới “lén vợ” tìm đến là dùng các sản phẩm cường dương nhanh hay các loại thuốc xịt gây tê, làm giảm hưng phấn để không xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, các chuyên gia nam học cảnh báo chúng ẩn chứa nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Những sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” rất dễ đánh lừa người dùng, bắt đầu bằng việc dùng thử, nhiều nam giới nhận thấy hiệu quả đến nhanh nên bị cuốn theo. Dần dần quý ông bị lệ thuộc, tệ hơn là khiến cung phản xạ tình dục ở não bị tê liệt dẫn đến liệt dương hoàn toàn, đồng nghĩa “cậu nhỏ” mất luôn khả năng cương cứng, làm gì cũng không vùng dậy được. Cường dương cấp tốc còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, hoại tử “cậu nhỏ” do dương vật cương cứng kéo dài không xìu xuống được, vô sinh - hiếm muộn…

Giải thích về rối loạn cương và xuất tinh sớm, tại Hội nghị châu Âu về Mãn dục nam lần thứ 10 (Madrid, Tây Ban Nha), các nhà nam học chỉ rõ đây là triệu chứng sớm nhất của tình trạng sụt giảm Testosterone ở nam giới.Và giải pháp an toàn, hiệu quả là sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên giúp tăng tiết testosterol nội sinh .

Sản phẩm BoniSeal của Canada và Mỹ với thành phần chính là tinh hoàn hải cẩu chính là lựa chọn tối ưu dành cho phái mày râu.

Hải cẩu từ lâu đã được coi là vua của các loài động vật có đời sống tình dục phong phú nhất. Theo Giáo sư Đỗ Tất Lợi, Hải cẩu là loài động vật đa thê, một con hải cẩu đực có thể làm thỏa mãn hàng chục con cái, với tần suất sinh hoạt tình dục cực lớn 3-4 lần/ngày, trong các loại pín động vật, chỉ có pín hải cẩu thực sự có công dụng đối với phái mạnh, không chỉ trong bản lĩnh đàn ông mà còn có tác dụng tốt trong việc sinh tinh.
Bình thường 1cc tinh dịch của người được 3,5 triệu đến 4,5 triệu tinh trùng, 1cc của con dê thường được 30 triệu – 40 triệu tinh trùng, còn đối với hải cẩu 1cc tinh dịch thường có hàng tỷ tinh trùng nên nó giúp việc sản xuất ra tinh trùng của con người được tốt.

Bên cạnh tinh hoàn hải cẩu, BoniSeal còn kết hợp thêm sữa ong chúa, hàu cùng những thảo dược hàng đầu trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như chiết xuất cây cọ lùn, lá cây Damiana, hạt Guarana, rễ cây Sarsapamila và hai nguyên tố vi lượng vô cùng quan trọng cho nam giới là boron, kẽm.

BoniSeal – Sản phẩm của công nghệ dược phẩm hiện đại nhất thế giới

BoniSeal là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva Pharmaceutical Inc sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP ( thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ ( cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Sức khỏe - BoniSeal- Giải pháp khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm (Hình 2).

 

Liều dùng, liệu trình sử dụng BoniSeal như thế nào?

Nam giới nên uống BoniSeal mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, uống sau ăn với liệu trình từ 2-4 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniSeal, phái mày râu cũng cần chú ý tăng cường tập thể dục, hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá…

Công dụng BoniSeal?

Uống đều đặn mỗi ngày, BoniSeal giúp:

- Chống mãn dục nam: tăng tái tạo testosterol nội sinh giúp cải thiện đời sống tình dục, duy trì phong độ bản lĩnh quý ông.

- Bổ thận tráng dương, khắc phục suy giảm sinh lý, di tinh, mộng tinh: hỗ trợ tăng cường sinh lý ở mọi lứa tuổi, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên trở lên giúp tăng cường tần suất, kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục.

- Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: giảm  biến chứng suy giảm sinh lý trong bệnh đái tháo đường

- Hỗ trợ phòng và giảm phì đại tuyến tiền liệt.

BoniSeal giá bao nhiêu?

BoniSeal được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

Một lọ BoniSeal 30 viên giá 295.000 đ

Một lọ BoniSeal 60 viên giá 540.000 đ

BoniSeal có chương trình khuyến mại không?

Trên mỗi lọ BoniSeal sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 30 viên, quý khách tích lũy đủ 12 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 60 viên.

Đánh giá BoniSeal?

Nhờ hiệu quả của sản phẩm, sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniSeal đã nhận được sự đánh giá cao và công nhận của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đầu ngành. Năm 2017, BoniSeal vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Sức khỏe - BoniSeal- Giải pháp khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm (Hình 3).

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSeal  cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniSeal bán ở đâu? 

BoniSeal được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniSeal tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniSeal về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniSeal – Lấy lại phong độ bản lĩnh quý ông

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Kỳ tích cải thiện sinh lý và tiểu đêm cho cụ ông 75 tuổi bằng BoniSeal

Thứ 6, 12/10/2018 | 09:00
75 tuổi nhưng bác Quý vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh, trai tráng như thanh niên. Bí quyết để bác kéo dài tuổi xuân, bác không giữ cho riêng mình, gặp ai hỏi bác cũng nói: “Tôi được như thế này là nhờ BoniSeal của Canada đấy”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....