BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên

BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên

Thứ 7, 13/03/2021 | 08:00
0
Cô Phạm Thị Hằng, ở thôn Giáp Ngọ, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội bị suy giãn tĩnh mạch 6 năm nay, nhờ sử dụng BoniVein+ mà sức khỏe của cô cải thiện rất tốt.
Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên

Tìm tới nhà cô Phạm Thị Hằng, 65 tuổi ở thôn Giáp Ngọ, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Tp Hà Nội – vào một buổi chiều nắng gắt, trái ngược với tưởng tượng của chúng tôi về một bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch đã 6 năm nay, chân đau đớn tới không đi lại được, cô Hằng còn thoăn thoắt đạp xe ra tận đầu làng đón chúng tôi với nụ cười tươi tắn cùng thần sắc hồng hào. Chẳng giấu được niềm vui, cô vội khoe: “Nhờ uống BoniVein+ của Mỹ mà chân cô giờ đi lại nhanh nhẹn, bệnh suy giãn tĩnh mạch đỡ nhiều lắm rồi cháu ạ”.

Suốt 6 năm trời chịu đựng suy giãn tĩnh mạch

Nhắc lại khoảng thời gian mệt mỏi vì bị bệnh hành hạ, giọng nói của cô Hằng bỗng trở lên thảng thốt: “Cô bắt đầu có triệu chứng bệnh từ năm 2014 cơ, nhưng lúc đó cô nào có biết mình bị bệnh, chỉ thấy chân tay hay bị thâm tím. Cứ lau nhà, lau cửa, cô va nhẹ vào đâu đó là tay lại tím bầm, thậm chí bạn bè gặp nhau mà vui mừng vỗ vai cô hoặc kéo tay cô một cái là chỗ đó tím ngay. Không những thế, chân cô ngày càng sưng to, phù lên, ấn thấy vết lõm rõ ràng, bước đi chân nó không thật chút nào cả, nghe cứ bịch bịch, da căng như quả bóng, cảm giác như chỉ cần rạch một đường nhỏ là vỡ toác luôn. Ai nhìn thấy cũng phải kêu lên rằng: “tại sao bà lại để chân sưng to đến như thế này?”, mà công nhận, chân to tới nỗi cô không đi đôi dép nào vừa, phải đi đôi to nhất, mềm và êm thôi, chứ mà xỏ nhầm vào cái dép nó cứng như cái dép tổ ong thì thôi rồi, đau không chịu được, nhiều lúc cô phải đi chân đất đó”.

“Ôi khủng khiếp quá!” – tôi phải thốt lên trong sự ngạc nhiên.

Cô cười nói tiếp: “Chưa hết đâu cháu. Cô phải nâng niu đôi chân này lắm vì cứ động vào chân, nhất là kỳ cọ cho đỡ bẩn thôi mà nó cũng đau không thể chịu được, như có con gì cắn trong xương rồi tê bì, khủng khiếp lắm. Tối đến nằm ngủ, cô đều phải ngồi vuốt ngược chân không biết bao lần, rồi tìm cái gối cao mềm, êm để gác chân lên. Vậy mà đến đêm chuột rút vẫn hành hạ cô, trung bình 3 lần 1 đêm, co quắp hết cả. Lúc đó chồng cô nhỡ có trở mình mà chạm vào chân cô thì cô chỉ có nước la toáng lên giữa đêm khuya thôi cháu ạ”.

“Cô ra nhà thuốc hỏi, họ bảo thiếu canxi, cô cũng mua uống không biết bao nhiêu lọ mà không đỡ. Sau đó cô có tới viện 108 khám, bác sĩ thăm khám và siêu âm hai chân, lúc đó cô mới biết mình bị suy giãn tĩnh mạch, cả tiền khám và thuốc thang cũng mất tới 6 triệu một tháng, nhưng tiếc là bệnh không đỡ. Sau đó cô lại tới bệnh viện đa khoa Hà Đông uống thuốc mà vẫn không chút chuyển biến. Thực sự với cháu lúc đó cô không biết mình phải làm như thế nào nữa, cảm thấy bất lực, mệt mỏi và muốn buông xuôi”.

BoniVein+ – Uống đâu đỡ đấy

Trái ngược với lời cô kể trước đây, cô Hằng bây giờ không những khỏe mạnh, da dẻ hồng hào mà chân tay còn rất nhanh nhẹn, hoạt bát, chúng tôi không thể tưởng tượng được trước đây cô đã từng khổ sở đến thế nào vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Chia sẻ với chúng tôi trong nụ cười hạnh phúc, cô Hằng vui vẻ nói: “Tình cờ được bà bạn giới thiệu cho sản phẩm BoniVein+ của Mỹ, thành phần toàn thảo dược, bà ấy dùng rồi rất hiệu quả mà lại cực kỳ an toàn nên cô yên tâm ra nhà thuốc mua về sử dụng ngay với liều 6 viên mỗi ngày chia làm 2 lần. Công nhận cháu ạ, cô thấy mình uống BoniVein+ đến đâu là đỡ đến đấy, chuyển biến vô cùng rõ ràng chứ không phải là từ từ như nhiều người phản hồi nữa”.

“Uống được 3 lọ BoniVein+ mà chân cô đã nhẹ nhàng hơn hẳn, đỡ tê bì, đi lại được thoải mái hơn, không nghe thấy tiếng bình bịch nữa, tuy nhiên đứng lâu thì chân vẫn còn sưng phù nhưng bản thân cô cảm nhận thấy bệnh đỡ phải được tới 50% rồi. Tới khi cô dùng BoniVein+ đủ 3 tháng thì coi như đỡ hẳn, chân đi lại bình thường, không còn đau nhức, tê bì nữa, hết hẳn hiện tượng sưng phù, xẹp hẳn xuống như người bình thường. Ơn giời, lúc đó cô mừng phải nói là không còn lời nào tả hết được, cô ngủ ngon giấc cả đêm không bị chuột rút hành hạ nữa, bản thân cô cũng không ngờ BoniVein+ lại tốt đến thế, chân tay trở lại như ngày xưa rồi”.

Nhìn thấy nụ cười của cô, chúng tôi cũng không giấu được niềm vui mừng: “Đúng là không có gì quý bằng sức khỏe cô nhỉ?”

Cô cười đáp: “Đúng thế cháu ạ. Trước đây cô chẳng làm được gì, đứng nấu cho chồng con bữa cơm mà cũng khổ cực trăm bề, nhưng giờ thì thoải mái, đứng cả ngày cũng được. Hôm trước, đám cưới con cháu trong nhà, cô phải đứng tiếp khách mấy tiếng đồng hồ, đi giày cao gót mà chân tay cũng không làm sao cả. Hai năm trời, cô không dám động vào chân, không dám kỳ cọ vì đau không chịu được nhưng giờ thì cô kỳ cọ thoải mái rồi”.

Chia tay cô mà lòng tôi thấy phấn chấn hơn hẳn vì biết căn bệnh mãn tính nguy hiểm đã có cách kiểm soát hiệu quả, cảm ơn BoniVein đã giúp cô Hằng cũng như nhiều bệnh nhân khác tìm lại được sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên (Hình 2).

Hình ảnh sản phẩm BoniVein+

Thành phần BoniVein+

Thành phần BoniVein+ là sự kết hợp của các loại thảo dược trong thiên nhiên từ lâu đã được các nước châu Âu, châu Mỹ sử dụng cho bệnh suy giãn tĩnh mạch, giúp tác động tới toàn bộ các khía cạnh của bệnh. Cụ thể, thành phần  BoniVein+ chia thành các nhóm sau:

- Nhóm thảo dược giúp tác động trực tiếp đến bệnh suy giãn tĩnh mạch gồm:

Diosmin và Hesperidin (được chiết xuất từ vỏ cam chanh); Rutin từ hoa hòe; hạt dẻ ngựa: Những thảo dược này sẽ giúp tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây ra suy giãn tĩnh mạch, giúp làm bền thành mạch, tăng cường trương lực thành tĩnh mạch giúp tĩnh mạch luôn bền chắc, dẻo dai đồng thời còn làm giảm những triệu chứng của bệnh như đau nhức, nặng chân, sưng phù, tê bì, chuột rút…

- Nhóm thảo dược giúp chống oxy mạnh gồm: Lý chua đen, hạt nho, vỏ thông

Đây là những thảo dược có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, gấp 20 lần vitamin E và 50 lần Vitamin C giúp làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bảo vệ thành mạch.

- Nhóm hoạt huyết tăng lưu thông máu gồm: Ginkgo biloba và cây chổi đậu

Những thảo dược này có tác dụng giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch

Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên (Hình 3).

Thành phần của BoniVein+

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của những thảo dược trên giúp BoniVein+ có được những tác dụng sau đây:

-  Giúp tăng sức bền tĩnh mạch

- Giảm triệu chứng của bệnh như: giảm phồng tĩnh mạch, giảm đau chân, nặng chân, tê bì, sưng phù, chuột rút…

- Phòng ngừa biến chứng như huyết khối tĩnh mạch…

- Giúp phòng ngừa bệnh trĩ, giảm các triệu chứng của bệnh trĩ ( chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa,…) và giảm biến chứng của bệnh trĩ ( sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…)

BoniVein+ có hiệu quả không?

Chia sẻ của cô Hằng là minh chứng rõ ràng nhất cho câu hỏi: BoniVein+ có hiệu quả không? Không những thế, BoniVein+ còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của hàng ngàn bệnh nhân khác trên khắp cả nước. Như trường hợp của:

- Chú Hồ Văn Hiệp, 52 tuổi, số 3/2A ấp Mỹ Hòa 4, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh chia sẻ:Chú ra nhà thuốc mua BoniVein +về uống ngay liều 6 viên mỗi ngày chia hai lần. Chú dùng tới hộp thứ 3, thứ 4 là chân chú đỡ hẳn, hết đau, sáng ngủ dậy chỉ cảm giác hơi thốn thốn chút thôi nhưng vẫn đi lại bình thường được. Hai bắp chuối thì đã bớt sưng, mềm ra. Dùng tiếp 6 lọ BoniVein + nữa thì chân chú xẹp lại bình thường, hết đau, hết cả chuột rút”.

- Cô Nguyễn Thị Thảo, 61 tuổi, tiểu khu Vườn Đào, thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La chia sẻ: “Cô dùng BoniVein+ đúng theo hướng dẫn 4 viên mỗi ngày chia 2 lần, không ngờ hiệu quả trên cả sự mong đợi của cô. Sau 1 tuần thì bệnh chưa đỡ nhưng 1 tháng thì khác hẳn ngay, chân cô đã bớt sưng, bớt đau, nhẹ nhõm hơn. Cô quyết tâm dùng BoniVein+ đủ liệu trình 3 tháng thì các triệu chứng đã hết hẳn, cô đi lại nhẹ bẫng như không, sờ mạch máu không thấy đau nữa, các tĩnh mạch giãn to đã co nhỏ lại, không còn xanh lè xanh lẹt nữa mà chìm xuống dưới da rồi”.

Đánh giá về hiệu quả của BoniVein, PGS.Ts.Bs. Nguyễn Thị Sơn, Giảng viên trường Đại học Y Dược TP.HCM nói: “BoniVein+ là sản phẩm của Mỹ, được sản xuất bởi một trong những tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng lớn nhất Mỹ và Canada đó là tập đoàn Viva Nutraceuticals, đạt chứng nhận GMP của Tổ chức Y tế thế giới WHO, cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA. Bản thân tôi đã sử dụng cho nhiều bệnh nhân của mình, hiệu quả thu được rất cao, hầu hết bệnh nhân đều giảm triệu chứng rất tốt sau khi sử dụng đủ liệu trình và không hề phát hiện bất kỳ trường hợp nào xảy ra phản ứng phụ”.

Tại Việt Nam, Sản phẩm BoniVein +  đã 3 lần liên tiếp vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" (các năm 2017, 2018 và 2021), do PGs.Ts Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Sức khỏe - BoniVein – Bí quyết chiến thắng suy giãn tĩnh mạch từ thiên nhiên (Hình 4).

BoniVein +  và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

BoniVein+ có giá bao nhiêu tiền?

BoniVein+ có dạng đóng gói viên nang, 1 lọ 30 viên, dạng uống được bán với giá niêm yết là 230.000 VNĐ/ 1 lọ. Hiện tại BoniVein+ được bán rộng rãi tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Dùng Vein + sau bao lâu thì có tác dụng?

Qua thực tế sử dụng của hàng ngàn người bệnh trong suốt thời gian quan đã cho thấy, sau 2-3 tuần sử dụng BoniVein + , các triệu chứng như đau nhức, tê bì, nặng chân, chuột rút… đã bắt đầu thấy thuyên giảm. Sau khoảng 3 tháng, tĩnh mạch bị suy giãn sẽ co nhỏ lại, giảm phổng.

Người bệnh nên sử dụng BoniVein +  đủ liệu trình để BoniVein +  phát huy được tác dụng tốt nhất. Sau đó, người bệnh nên dùng lâu dài hoặc nhắc lại mỗi năm 1-2 đợt để phòng ngừa bệnh tái phát

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://biquyetsongkhoe.org/

Thu Hà

BoniVein – Bí quyết “ đánh bại” cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:34
Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao ngày nay lại có nhiều người mắc cả 2 bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân đến thế?

Mách bạn cách vệ sinh bàn phím máy tính đơn giản và hiệu quả nhất

Thứ 7, 15/08/2020 | 09:42
Trong quá trình sử dụng máy tính, thì có lẽ nơi bẩn nhất chính là chiêc bàn phím máy tính, Do đặc thù thiết kế, việc vệ sinh là không hề dễ dàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.

Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt

Thứ 2, 22/04/2024 | 16:30
Vào mùa hè quạt là một vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên nếu sử dụng quạt không đúng cách có thể khiến bạn mệt mỏi, tăng nguy cơ đối mặt với một số căn bệnh nguy hiểm.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Xuyên đêm đưa bệnh nhân tai nạn giao thông từ đảo về đất liền cấp cứu

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:43
Bệnh nhân Hoàng Thị P. (25 tuổi), bị tai nạn giao thông ở đảo Nam Hải, Minh Châu được gia đình chuyển đến Phòng khám đa khoa khu vực Quan Lạn để sơ cứu cấp cứu.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.