BoniVein – Phương thức đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch

BoniVein – Phương thức đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch

Thứ 6, 24/08/2018 | 08:00
0
Đã từng có thời gian vợ chồng bác Đỗ Thị Khoa (72 tuổi) và Đỗ Đức Hậu (79 tuổi) - ở số 9 ngõ 466 ngách 85/24 tổ 15, phường Đức Giang, đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội - không đi đứng nổi vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nhưng nhờ biết tới TPCN BoniVein của Canada mà căn bệnh suy giãn tĩnh mạch đã “một đi không trở lại”.
Đời sống - BoniVein – Phương thức đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch

BoniVein – khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch

Trong lúc căn bệnh suy giãn tĩnh mạch đang đi vào bế tắc, hàng ngày phải chịu đựng những đau đớn do bệnh gây ra thì bác Khoa biết tới BoniVein qua một bài báo mà bác vẫn thường nói “đó là định mệnh”.

Chia sẻ với phóng viên, bác Khoa không giấu được nụ cười hạnh phúc trên gương mặt: “Bác uống BoniVein với liều 4 viên/ ngày, quả thật quá hay cháu ạ, chỉ độ 10 ngày thôi bệnh đã thuyên giảm rõ ràng. Từ triệu chứng nhẹ như tê bì, ngứa tới triệu chứng nặng như chuột rút, đau nhức đều đồng loạt giảm. Bác mừng quá cứ thế dùng liên tục, bệnh theo đó giảm dần từng ngày. Được 6 tháng dùng BoniVein, bác không còn thấy triệu chứng của bệnh nữa, trước đi còn chẳng nổi mà giờ thậm chí bác chạy nhảy, chơi cầu lông bình thường. Ngồi nói chuyện với cháu mà bác có thể vắt chéo chân, hay thậm chí ngồi xổm cũng được. Những chuyện này trước đây với bác chỉ là giấc mơ thôi. Bệnh chuyển biến tốt nên sau đó bác cũng giảm liều từ 4 viên xuống còn 2 viên và duy trì từ đó tới nay".

Chỉ cho chúng tôi phần bắp chân – là nơi cư ngụ của những tĩnh mạch bị suy giãn, bác Khoa khoe thêm: “Trước đây tĩnh mạch nó cứ xệ xuống dưới, thành từng búi từng búi, ấn vào một số nơi còn thấy có cục rắn rắn, tròn tròn, tĩnh mạch nổi to như ngón tay đầy bắp chân và mắt cá chân. Thế mà dùng BoniVein xong, nó rút sạch, chân nhẵn nhụi lại như thường, chẳng nhìn thấy gì nữa rồi”.

BoniVein – dấu mốc quan trọng của cuộc đời

Cuộc đời của bác Khoa lúc về già có 2 dấu mốc quan trọng nhất mà bác không thể nào quên được. Đó là đầu năm 2017 khi bác bắt đầu dùng BoniVein và năm 2014 – khi bác đã biết mình bị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Nhắc lại dấu mốc năm 2014, bác Khoa nhăn nhó: “Cả đời bác không bao giờ quên được những ngày tháng khổ sở đó. Chân bị tê bì và ngứa, như có kiến bò ở dưới da, chân trái thì đau nhức từ phần đùi trở xuống, đau không phải trong xương mà cũng không biết là ở cơ hay dây chằng nữa, thậm chí còn rát như phải bỏng. Đau lắm, mỗi lần bước đi, bác đau tới chảy cả nước mắt, không đi nổi, phải lần tường đi từng bước một, không thì bác trai phải xốc nách dìu. Rồi thì chuột rút, cả ban đêm, lẫn ban ngày, nếu ngồi chơi mà mũi chân chúc xuống dưới, hoặc đi dép cao một tí là bị chuột rút ngay, cả vùng bắp chân căng ra, cứng đét lại. Cuối cùng bác phải nhờ bác trai cúi xuống bẻ gập bàn chân thẳng ra thì mới đỡ”.

Bản thân bác là người rất giỏi chịu đựng, đẻ 3 người con đau đớn là thế mà có bao giờ bác kêu ca. Nhưng bị cái bệnh này khổ còn hơn đau đẻ, nhiều lúc bác phải la toáng lên, nước mắt cứ thế chảy ra cháu ạ. Đứng nấu cơm, bác lại để cái ghế bên cạnh, cứ 1 chân đứng, 1 chân lại kê lên ghế, liên tục đổi như thế, nằm hay ngồi đều phải gác chân lên cao. Bác đi khám, vừa uống thuốc, vừa dùng tất áp lực mà cũng không ăn thua” - bác Khoa nhớ lại.

Thế mà từ ngày dùng BoniVein, những triệu chứng đó không còn nữa, chân đi lại tốt, chạy nhảy bình thường. Mấy tháng trước, bác Hậu cũng bắt đầu thấy bị chuột rút và buốt ở cổ chân, giống hệt triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như bác gái. Thấy vậy nên bác cũng dùng luôn BoniVein, có lẽ vì mới bị mà uống ngay nên bệnh thuyên giảm rất nhanh, bác Hậu hào hứng nói: “Chỉ 3 ngày dùng BoniVein, chuột rút và buốt đã đỡ hẳn, hay thế chứ lại".

BoniVein – thảo dược an toàn cho người suy giãn tĩnh mạch

BoniVein có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên là hạt dẻ ngựa, rutin hoa hòe, lý chua đen, bạch quả… không những giúp làm giảm triệu chứng nặng, nhức mỏi, tê bì, chuột rút, nặng chân… của bệnh suy giãn tĩnh mạch mà còn làm co nhỏ những tĩnh mạch bị suy giãn.

BoniVein không những nhận được sự tin dùng, là lựa chọn số một của bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 BoniVein vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGS.TS Trần Đáng trao tặng. Đó là niềm tin và động lực để BoniVein tiếp tục cống hiến vì sức khỏe người bệnh. 

Đời sống - BoniVein – Phương thức đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch (Hình 2).

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Lê Hương

Cần lưu ý biến chứng suy giãn tĩnh mạch chân có thể gây tử vong

Thứ 5, 06/04/2017 | 15:58
Dân văn phòng bị mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân ngày càng gia tăng, làm giảm chất lượng cuộc sống cũng như hiệu quả công việc. Thậm chí, biến chứng của bệnh có thể gây tử vong.

Vị cứu tinh giúp thoát khỏi tình trạng giãn tĩnh mạch chân lâu năm

Thứ 4, 06/04/2016 | 09:00
Một trong những nguyên nhân làm cho máu dồn xuống hai chân, gây tăng áp lực trong các tĩnh mạch ở chân là thường xuyên phải đứng hoặc ngồi quá lâu, hay mang giày cao gót hoặc ít vận động.
Cùng chuyên mục

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Rau dại mọc bờ mương xưa không ai hái, nay được chị em săn lùng bởi công dụng "vàng 10"

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:15
Loài rau dại này ngoài chế biến thành những món ăn ngon còn được coi là "thần dược trường thọ", có công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.