Truyền đạt tầm nhìn độc đáo của mình về nhà mốt, bộ sưu tập đầu tiên của Blazy tại Bottega Veneta đã được tiết lộ vào tháng 2 năm nay với trọng tâm là kết hợp đẳng cấp đương đại với các chi tiết đặc trưng của thương hiệu. Giờ đây, với sự ra mắt của chiến dịch Bottega Veneta mùa đông 2022, rõ ràng tầm nhìn của Blazy về nhà mốt là một sự sang trọng thực dụng.
Được thực hiện trên phim trong vài tuần ở Milan, Bỉ và Ý, chiến dịch đã thu hút sự tham gia của nhiều người mẫu và nhiếp ảnh gia. Với nhịp độ tổng thể xuyên suốt này, rõ ràng hơn là ngay cả khi Blazy đứng đầu, danh tính của thương hiệu vẫn mang tính quốc tế và ngày càng mở rộng.
Blazy nói: “Bottega Veneta được tạo ra bởi một tập thể các nghệ nhân. Đây là lịch sử, và đây là cách chúng tôi tiếp cận chiến dịch: cùng nhau, với nhiều cách nhìn khác nhau.”
Được trưng bày trong chiến dịch là các sản phẩm tiêu điểm của mùa Đông như áo khoác da, áo khoác kết cấu, hàng dệt kim với thiết kế trừu tượng nhiều màu, áo sơ mi cài cúc cổ điển, váy đẹp nhưng sạch sẽ, quần được thiết kế riêng thoải mái và hơn thế nữa. Những điểm nổi bật khác trong bộ sưu tập bao gồm thiết kế mạng nhện bằng da đặc trưng của Bottega Veneta trên một loạt túi và bốt cao đến đùi.
“Bottega Veneta về bản chất là thực dụng vì nó là một công ty sản xuất đồ da. Bởi vì nó chuyên về túi, nó nói về sự di chuyển, đi đâu đó”; Blazy nói, “Đó là phong cách thời trang vượt thời gian. Đó là một phần sức mạnh thầm lặng của nó”.
Quang Tân