BRG Legend chinh phục khách hàng với tầm view “triệu đô”

Thứ 6, 28/10/2022 | 07:53
0
Sở hữu tầm view “triệu đô” ôm trọn toàn cảnh trung tâm thành phố Hải Phòng, BRG Legend chinh phục thị hiếu nhu cầu về không gian sống tiện nghi của giới thượng lưu, khẳng định vị thế hiếm có giữa lòng phố Cảng.

Có một điều không thể phủ nhận, những năm trở lại đây, tiêu chí đánh giá một dự án đạt chuẩn mực đẳng cấp đã có nhiều thay đổi. Bên cạnh yếu tố như tiện ích, vị trí, thiết kế, các dự án tại khu vực trung tâm, sở hữu tầm view đặc biệt, mãn nhãn, đã và đang là những yếu tố quyết định đến giá trị của bất động sản. 

Tại Hải Phòng, 100% các căn hộ có view thoáng đãng luôn là "hàng hiếm" trên thị trường, được người mua săn tìm, chấp nhận mức giá cao hơn các căn hộ khác. Điều này cũng dễ hiểu, bởi, việc lựa chọn nơi an cư có tầm view 360 độ sẽ giúp giảm tải sức ép lớn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là lý do, sự xuất hiện của BRG Legend (số 14 đường Trần Quang Khải) đã tạo điểm nhấn nổi bật trong xu hướng xây dựng môi trường sống chuẩn mực của thời đại.

Các căn hộ hạng sang tại dự án BRG Legend “ôm trọn” toàn cảnh trung tâm thành phố Hải Phòng.

Các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view “ôm trọn” toàn cảnh thành phố Hải Phòng. Tầm view thoáng đãng giúp cư dân tại BRG Legend ngắm nhìn từng góc phố bình yên vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào ban đêm. “Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày trở về nhà, cùng gia đình và bạn bè nhâm nhi ly rượu vang trong khu vườn tự tay vun trồng, phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố năng động đang chuyển mình trong ánh hoàng hôn rực đỏ cho tới khi được thắp sáng lung linh bởi ngàn ánh đèn khi màn đêm buông xuống”, chị Minh Tú – một trong những khách hàng vừa lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án BRG Legend chia sẻ.

Quả thực, tầm view “triệu đô” tại BRG Legend đã “tạc” lên chất sống thời thượng cho cư dân tinh hoa tại nơi đây. Hơn hết, những căn hộ 3PN còn sở hữu ban công rộng với tổng diện tích lên tới 10m2.

Tầm view “triệu đô” đã “tạc” lên chất sống thượng lưu của cư dân tinh hoa BRG Legend.

Không chỉ sở hữu tầm view đẹp từng centimet từ mỗi căn hộ, BRG Legend còn mang đến không gian sống thanh bình và gần gũi thiên nhiên, tiên phong đem đến cho cư dân trải nghiệm thời thượng, chuẩn sống xanh, sống cân bằng, sống tiện ích với vườn thượng uyển xanh mát trên tầng mái. Nơi đây tập trung những tiện ích đẳng cấp như yoga, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với khung cảnh panorama 360 độ thu trọn tâm cảng phồn hoa trong tầm mắt. Ngoài ra, toàn bộ tiện ích hiện đại nhất của toà căn hộ đều hướng về trung tâm thành phố như bể bơi vô cực trên cao, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng...

BRG Legend còn mang đến không gian sống thanh bình và gần gũi thiên nhiên.

Cư dân tại BRG Legend có cơ hội thưởng thức ẩm thực Á - Âu trong nhà hàng sang trọng; những buổi gặp gỡ đối tác thân mật hay đón tiếp các vị khách quý trong không gian riêng tư tại phòng họp đẳng cấp của khách sạn Hilton kề bên dự án. Cùng với sự vận hành của đơn vị quản lý uy tín thương hiệu quốc tế Savills sẽ giúp các chủ nhân tại BRG Legend được thảnh thơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực.

Không chỉ ở vẻ bề ngoài, cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn thiện, nội thất và thiết kế bên trong các căn hộ hạng sang tại đây cũng được chỉn chu với các thương hiệu đắt giá, điển hình là thương hiệu Kohler mạ vàng sang trọng, tủ tường và tủ bếp tiện nghi, thiết bị từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, mang đến trải nghiệm sống vượt chuẩn 5 sao.

Với việc sở hữu tầm view 360 độ chưa từng có tại Hải Phòng, kết hợp với những giá trị độc bản trong vị trí và tiện ích, cũng như kiến trúc thiết kế thời thượng, BRG Legend đã trở thành tài sản định danh thể hiện “tầm nhìn” cho những nhà đầu tư dài hạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, tp. Hải Phòng.

Hotline: 0889.96.3979

Email: Sale_legend@brggroup.vn

Website: brglegend.vn

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cửa hàng ăn bốc cháy ngùn ngụt, lan sang 4 kiot liền kề

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:44
Rất may vào thời điểm xảy ra vụ cháy không có người bên trong, do người dân nghỉ lễ.

Hà Nội: Rắn hổ mang bò giữa đường trong khu đô thị

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:58
Trong lúc đi tập thể dục trong công viên thuộc khu đô thị The Manor Central Park (quận Hoàng Mai, Hà Nội), người dân phát hiện một con rắn hổ mang.

Xem trước mẫu xe tương lai Mazda Arata vừa được giới thiệu

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:54
Mazda vừa giới thiệu thêm mẫu xe ý tưởng có tên gọi Arata.

2024 Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X đẹp đốn tim phái mạnh

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:52
Bộ đôi xế nổ 2024 Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X vừa ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, có thiết kế tuyệt đẹp và giá bán khởi điểm hấp dẫn cánh mày râu có nhiều tiền.

Hãy cập nhật iPhone càng sớm càng tốt

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:54
Đã vài tuần kể từ khi Apple phát hành iOS 17.4.1, hiện là bản cập nhật ổn định mới nhất cho iPhone, đây là lúc cho thấy tầm quan trọng của bản cập nhật này.