Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp Premium B-Select thứ 6 tại Tây Ninh

Thứ 2, 25/09/2023 | 17:21
0
Sáng ngày 25/9, Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch vụ Lốp xe Cao Cấp Premium B-Select Thái Phùng Phùng tại địa chỉ số 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Đây là Premium B-Select thứ 6 của Bridgestone tại Việt Nam, thực hiện cam kết “Extension” (Mở rộng): Cam kết chuyển động và cải tiến không ngừng, để con người và thế giới luôn tiến về phía trước. Với Premium B-Select thứ 6 này, Bridgestone sẽ tiếp tục nâng chuẩn chăm sóc xe và lốp tại Việt Nam nói chung và vùng Đông Nam Bộ nói riêng. 

Ông Trần Thái Phùng, giám đốc Công ty TNHH Thái Phùng và ông Naoki Inutsuka, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam đứng thứ hai và ba từ trái sang phải tại buổi lễ khánh thành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lốp xe, Công ty TNHH Thái Phùng đã khẳng định được danh tiếng và uy tín của mình trong lòng khách hàng qua 5 cửa hàng đạt tiêu chuẩn Trung Tâm Dịch Vụ Bridgestone tại Tây Ninh, Vĩnh Long và Kiên Giang. Đây cũng là lý do khiến Bridgestone tin tưởng và lựa chọn Thái Phùng tiếp tục là đối tác chiến lược dài hạn. Việc khai trương cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam không chỉ thể hiện sự phát triển không ngừng của công ty TNHH Thái Phùng mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác cùng Bridgestone nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng toàn diện cho các chủ xe ô tô tại Tây Ninh và các khu vực lân cận.

Ông Naoki Inutsuka, tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ thêm: “Không chỉ sản phẩm mà dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Bridgestone mong muốn tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình để phục vụ hệ sinh thái di chuyển đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.”

Trung Tâm Dịch vụ Lốp xe Cao Cấp Premium B-Select Thái Phùng khai trương tại số 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Đặc biệt, trong thời gian khai trương, cửa hàng Premium B-Select Thái Phùng tại 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh sẽ áp dụng chương trình khuyến mại: khi mua 4 lốp xe Bridgestone bất kỳ, quý khách hàng được tặng 1 combo chăm sóc xe 3M hoặc 1 áo thun cao cấp, thời gian áp dụng từ 23/09/2023 đến hết ngày 15/10/2023. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước thời hạn khi số lượng quà tặng đã hết.

Ông Trần Thái Phùng, Giám đốc Công ty TNHH Thái Phùng phát biểu tại buổi lễ

Đây là cơ hội lý tưởng để những người yêu ô tô trải nghiệm các dòng lốp xe cao cấp của Bridgestone và những dịch vụ bảo dưỡng xe toàn diện mang đến sự an tâm và tiện lợi cho hành trình lái xe của mình.

Thông tin Bridgestone Việt Nam

Bridgestone là tập đoàn top đầu trong lĩnh vực lốp xe và cao su, hướng đến trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di chuyển an toàn và bền vững trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) là công ty lốp xe top đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam. Cùng với Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV), Bridgestone cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử 90 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bridgestone cam kết trở thành “Dan-Totsu” trong mọi lĩnh vực kinh doanh của mình, hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng.

Với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone cung cấp danh mục sản phẩm lốp xe cao cấp và giải pháp dịch vụ đa dạng thông qua các công nghệ cải tiến, nhằm cải thiện cách mọi người di chuyển, sống, làm việc và vui chơi.

Cùng chuyên mục

Vì sao Chasiv Yar trở thành "điểm nóng" mới trong xung đột ở Ukraine?

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:52
Chasiv Yar, thành phố ở miền đông Ukraine, là địa điểm quan trọng với cả Ukraine và Nga trong tình hình giao tranh hiện tại.

Cô gái có cặp chân “cực phẩm” nhờ chăm tập môn khó nhằn

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:16
Lợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt.

30 công thức sữa hạt thơm-ngon-bổ cho bữa sáng

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:52
Đã hơn 8 năm chị Trinh Ella tự nấu sữa hạt cho cả gia đình. Những công thức sữa hạt được chị chia sẻ đảm bảo tiêu chí thơm ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Clip: Ôm cua “mất kiểm soát” lao vào xe tải, tài xế xe máy gặp đại nạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:29
Tại đoạn đường vòng khuất tầm nhìn, tài xế điều khiển xe máy ôm cua tốc độ cao, không kiểm soát được tay lái đã lao sang trái tông vào xe tải di chuyển chiều ngược lại.

Người phụ nữ khiến mọi người biết đến tuổi 60 chỉ là một con số

Thứ 4, 08/05/2024 | 23:55
Người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ ngoại hình trẻ trung và vóc dáng thon gọn.