Brushie - Thương hiệu bàn chải Việt và nỗ lực truyền tải thông điệp "Trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên số 1"

Thứ 3, 02/08/2022 11:53

Được đánh giá là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều KOL (Duy Thẩm, Hải Triều, Long Khoa Học,...và đến nay có trên 100.000 khách hàng biết đến sản phẩm) tin dùng, Brushie chia sẻ “Bí quyết thành công của công ty chúng tôi là luôn đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”.

Theo Founder Kiều Linh (đại diện của Công ty Phát triển sản phẩm Brushie) cho biết: “Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc thúc đẩy Brushie phát triển. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng thấu hiểu để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bởi chỉ có sản phẩm chất lượng mới tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Niềm vui của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tốt cũng chính là sự hạnh phúc của chúng tôi”. 

img

Founder Nguyễn Thị Kiều Linh

Với Brushie trải nghiệm của khách hàng phụ thuộc bởi những yếu tố sau:

- Chất lượng sản phẩm

- Dịch vụ khách hàng

Về chất lượng sản phẩm, Brushie luôn lắng nghe tiếng nói của khách hàng và không ngừng tạo ra những phiên bản mới để có sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Dễ thấy được sự cải thiện không ngừng của Brushie trước hết ở mẫu mã màu sắc, bên cạnh đó bao bì sản phẩm cũng mang một vẻ ngoài hoàn toàn mới, khác biệt, tân tiến và sang trọng hơn.

img

1 số ưu điểm cải tiến

Brushie với phiên bản mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng chất liệu bền, cứng cáp chắc chắn hơn. Đồng thời, nhằm hỗ trợ khách hàng trong xuyên suốt quá trình sử dụng Brushie đã tăng thời gian bảo hành từ 6 tháng lên đến 1 năm, cho người dùng được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thời lượng pin cũng đạt đến con số đột phá ở bản nâng cấp. Từ phiên bản cũ là 35-50 ngày lên tới 45-80 ngày. Nghĩa là nếu dùng với tần suất bình thường, khách hàng có thể sử dụng bàn chải liên tục trong gần tới 3 tháng cho 1 lần sạc. Con số hiếm thấy được ở bất kì một sản phẩm bàn chải điện nào khác trên thị trường. 

Chị Kiều Linh, Founder của công ty Smilee - người đã mang sản phẩm bàn chải điện tới người tiêu dùng Việt cho biết: “Từ khi sản phẩm ra mắt, công ty nhận được nhiều sự yêu thích và phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong quá trình chăm sóc khách hàng, nhiều người tiêu dùng phản hồi lại việc sử dụng Brushie đã giúp hàm răng trắng hơn, sạch hơn, cải thiện tình trạng răng miệng và giải quyết nhiều vấn đề như mảng bám răng, viêm nướu, chảy máu chân răng,... hiệu quả hơn so với bàn chải đánh răng thông thường. Sau khoảng 3 tháng sử dụng thì mảng bám răng giảm 40% và tình trạng viêm nướu cũng giảm 30%. Đó là những tín hiệu rất đáng tự hào khi tôi đã mang sản phẩm chất lượng về với người tiêu dùng Việt”.

img

Feedback của khách hàng Brushie

Về chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng đến với Brushie sẽ được tư vấn kỹ càng, cẩn thận để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Đội ngũ nhân sự tại Brushie đều được đào tạo bài bản về cả kiến thức lẫn chuyên môn sản phẩm để có thể tư vấn, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng tốt nhất. 

Brushie hiểu rằng khi khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ rất mong được trải nghiệm nhanh và sớm nhất. Vì vậy, để có thể đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất để có thể đưa sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất. Đối với tất cả các đơn hàng đều có nhân viên giám sát xuyên suốt mọi khâu hàng từ lựa chọn, kiểm tra hàng, đóng gói, đến khi giao. Sau khi giao, khách hàng còn được hệ thống chuyên viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, kiểm tra và bảo quản sản phẩm. 

img

Hệ thống kênh chính hãng của Brushie

Ở trên Fanpage, kênh Tik Tok, Website của Brushie đều có nhân viên tư vấn 24/7 có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Brushie còn có các cuộc gọi tương tác hai chiều để lắng nghe trải nghiệm khách hàng, bảo hành sản phẩm sau mua, qua đó chăm sóc khách một cách chu đáo và tận tâm hơn bất kì một thương hiệu bàn chải đánh răng nào khác. 

Không chỉ vậy, Brushie còn xây dựng hệ thống quản lý hiện đại, chuyên nghiệp. Khi truy cập vào Website, với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, khách hàng không chỉ nhanh chóng tra cứu được thông tin về sản phẩm, cách thức giao dịch mà còn được cung cấp thông tin hữu ích về kiến thức sức khỏe răng miệng để khách hàng có thể tự chăm sóc tại nhà một cách an toàn và tiện lợi nhất. 

Để tiếp cận gần với người tiêu dùng, Brushie còn mở các buổi ra mắt sản phẩm để khách hàng quan sát thực tế, trải nghiệm và sử dụng. Thương hiệu còn khảo sát sự hài lòng của khách hàng qua từng phản hồi, bình luận ở Website, Facebook,... từ đó đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng, hoàn hảo, làm thỏa mãn ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Tiên phong trong những giá trị có thực, không khó để thấy những phản hồi tích cực của nhiều người tiêu dùng đối với Brushie trong thời điểm hiện tại. Mỗi sự tín nhiệm và niềm tin gói gọn vừa đủ trong mỗi khách hàng là sự thúc đẩy to lớn để Brushie hoàn thiện hơn, dám khẳng định mình và vươn tầm quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam

Trụ sở: Tầng 8, Số 8 Đường Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 096.248.9895

Facebook: https://www.facebook.com/brushiechinhhang

Tik tok: https://www.tiktok.com/@brushievietnam

Instagram: https://www.instagram.com/brushievn/

Website: https://www.brushie.asia/

Hoàng Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.