BTC chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ nói gì khi VTV cắt những hình ảnh Chủ tịch Asanzo?

BTC chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ nói gì khi VTV cắt những hình ảnh Chủ tịch Asanzo?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 25/06/2019 | 15:01
0
Mới đây, VTV đã thông báo tạm dừng phát sóng các tập có liên quan Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong Shark Tank - Thương hiệu bạc tỷ mùa 3. Vậy BTC chương trình này nói gì?

Theo thông báo mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam, VTV tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3 để chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra vì liên quan đến nghi vấn sản phẩm Asanzo là "hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt".

VTV cũng cho biết sẽ xem xét phát sóng tiếp hay không khi có kết quả cuối cùng. 

Sự kiện - BTC chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ nói gì khi VTV cắt những hình ảnh Chủ tịch Asanzo?

Hội đồng Đầu tư của Shark Tank mùa 3.

Theo đó, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam xác nhận những phần liên quan tới ông Phạm Văn Tam trong Shark Tank sẽ tạm thời dừng phát sóng. Việc tạm dừng này là để chờ kết luận từ các cơ quan chức năng. 

Chia sẻ với phóng viên, Ông Nguyễn Hà Nam cho biết: "Việc tạm dừng những phần liên quan đến Chủ tịch Asanzo không ảnh hưởng tới lịch phát sóng mùa 3 của Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Chương trình vẫn sẽ lên sóng vào tháng 7 tới. Sau khi có kết quả cuối cùng, VTV sẽ xem xét phát sóng tiếp hay không phần liên quan tới Chủ tịch của Asanzo".

"Lúc chọn ông Tam tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ là lúc ông Tam đều đạt được những điều kiện, tiêu chuẩn do nhà đài đưa ra và "Asanzo chưa có vấn đề gì". Chúng tôi vẫn sẽ chờ kết luận từ phía các cơ quan thôi" - Ông Nguyễn Hà Nam cho hay.

Chiều 25/6, chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Gia Hiếu - Đại diện BTC chương trình  Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ cho chia sẻ: "Theo thông báo từ phía VTV, toàn bộ những hình ảnh liên quan đến ông Phạm Văn Tam sẽ bị gỡ. Mặc dù chưa có kết luận điều tra của các cơ quan chức năng, nhưng chúng tôi cũng phải tuân theo yêu cầu của VTV. Phía đơn vị phát sóng cũng đang chờ các kết luận cuối cùng liên quan đến nhãn hàng Asanzo. VTV đã quyết định như thế, chúng tôi không muốn cắt cũng không được...".

Ngoài ra trên fanpage chính thức của Shark Tank Việt Nam, hình ảnh chủ tịch Asanzo đã bị gỡ khỏi website và fanpage của chương trình, đồng thời thông báo gạch tên ông Phạm Văn Tam khỏi hội đồng đầu tư

Theo đó, chương trình Shark Tank mùa 3 vẫn sẽ được phát sóng trên VTV vào tháng 7 này mà không bị ảnh hưởng bởi việc dừng phát sóng các phần có sự tham gia của "ông chủ" Asanzo Phạm Văn Tam. 

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ được phát sóng lần đầu ngày 9 tháng 8 năm 2009 trên kênh ABC.

Sự kiện - BTC chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ nói gì khi VTV cắt những hình ảnh Chủ tịch Asanzo? (Hình 2).

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Asanzo tại lễ khởi động Shark Tank mùa 3.

Tại Việt Nam, chương trình mang tên Thương vụ bạc tỷ, dành riêng cho các start-up người Việt. Đây là nơi những doanh nhân khởi nghiệp thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark) để thuyết phục họ lựa chọn đầu tư cho dự án khởi nghiệp của mình.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, chương trình Shark Tank gặp vấn đề với danh sách nhà đầu tư. Ở mùa 2, ông Hoàng Khải cũng là một nhà đầu tư khách mời nhưng sau đó rút lui vì thương hiệu Khai Silk bị phát hiện bán hàng giả.

Thị trường điện máy xáo trộn trước thông tin sản phẩm Asanzo là hàng Trung Quốc

Thứ 3, 25/06/2019 | 13:30
Mặc dù cơ quan chức năng vẫn chưa có quyết định chính thức trước thông tin các sản phẩm điện máy Asanzo là hàng Trung Quốc "đội lốt" xuất xứ Việt Nam, thế nhưng theo ghi nhận của phóng viên tại một số siêu thị điện máy đã bất ngờ công bố ngừng kinh doanh các sản phẩm của hãng này.

Sản phẩm Asanzo "mất hút" trên kệ cửa hàng điện máy sau nghi án lập lờ hàng Trung Quốc - Việt Nam

Thứ 3, 25/06/2019 | 09:00
Sau "cú phốt lịch sử" về xuất xứ hàng hóa của Asanzo, các siêu thị điện máy và cửa hàng bán lẻ đã ngưng bán sản phẩm của công ty này. Tất cả còn chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Sau vụ bê bối KhaiSilk, Shark Tank lại gặp vấn đề với đối tác chiến lược Asanzo

Thứ 2, 24/06/2019 | 19:00
Từng "gây bão" giới khởi nghiệp khi mang hẳn 200 tỷ tới Shark Tank mùa 3 đến nay, Asanzo đã bị nhà sản xuất ngưng hợp tác ở vị trí đối tác chiến lược. Trước đó, một "shark" khác của chương trình ăn khách này cũng gặp bê bối xuất xứ hàng hóa tương tự là doanh nhân Hoàng Khải - KhaiSilk.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.