CEO Bùi Thu Phương: “Luôn muốn các con tự đi trên chính đôi chân của mình

CEO Bùi Thu Phương: “Luôn muốn các con tự đi trên chính đôi chân của mình"

Thứ 6, 20/08/2021 | 11:41
0
Công việc bận rộn là thế nhưng CEO Bùi Thu Phương luôn cảm thấy hạnh phúc khi có chồng và các con là điểm tựa tinh thần.

Vun đắp tổ ấm nhỏ

Là CEO của Công ty TNHH thương mại dịch vụ An Như, chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi US-IL-YUN, bà chủ của chuỗi hệ thống Yun Spa Bùi Thu Phương luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là một người phụ nữ hiện đại, lại bận rộn kinh doanh trên thương trường, nhưng khi trở về bên chồng và các con thì CEO Bùi Thu Phương luôn dành thời gian quan tâm, yêu thương chồng con hết mực.

CEO Bùi Thu Phương chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn vì có chồng con luôn ở bên, chồng tôi cũng cùng tôi điều hành công ty nên công việc rất bận, lại huấn luyện cho các học viên nữa. Nhưng, khi trở về nhà là chúng tôi tạm gác mọi công việc, dành nhiều thời gian nhất có thể bên các con”.

Cần biết - CEO Bùi Thu Phương: “Luôn muốn các con tự đi trên chính đôi chân của mình'

CEO Bùi Thu Phương hạnh phúc bên ông xã.

Theo chia sẻ của CEO Bùi Thu Phương, bí quyết để chị vun đắp tổ ấm nhỏ của mình đó chính là vợ chồng biết san sẻ, yêu thương lẫn nhau, hiểu và cảm thông cho công việc của nhau.

“Cuộc sống càng hiện đại thì con người càng có nhiều mối bận tâm riêng, vợ chồng tôi cũng vậy, nếu không dành thời gian trò chuyện cùng nhau thì cũng sẽ khó có thể hoà hợp. Tôi cảm thấy may mắn vì có người chồng tâm lý, lãng mạn và luôn yêu thương vợ con”, CEO Bùi Thu Phương chia sẻ niềm hạnh phúc nhỏ của mình.

Không áp đặt con phải theo ý mình

Chia sẻ thêm về các con, CEO Bùi Thu Phương cho biết gia đình mình vẫn thường được mọi người gọi là gia đình “điểm 10” vì có “đủ nếp đủ tẻ”. Con gái lớn của CEO Bùi Thu Phương năm nay 3 tuổi còn con trai út thì được 2 tuổi.

Cần biết - CEO Bùi Thu Phương: “Luôn muốn các con tự đi trên chính đôi chân của mình' (Hình 2).

CEO Bùi Thu Phương bên con gái.

“Tôi sinh con năm một, nên là vất vả nhiều so với những bạn sinh cách nhau xa xa. Có lúc con cái bận rộn, công việc áp lực khiến tôi vô cùng căng thẳng. May mắn có gia đình chồng, rồi bố mẹ ruột giúp đỡ, hỗ trợ nên con cái lớn lên khoẻ mạnh”, CEO Bùi Thu Phương tâm sự.

Là mẫu hình phụ nữ hiện đại, thành công nhưng chia sẻ về cách nuôi dạy con cái, CEO Bùi Thu Phương cho biết chị không áp đặt con phải theo ý của mình.

“Tôi đã từng rơi vào hoàn cảnh bị ép buộc làm những thứ mình không thực sự yêu thích, nên các con của tôi cũng dạy chúng một cách tự nhiên nhất có thể. Tôi dạy các con biết hiếu thảo, lễ phép và định hướng các con theo sở trường. Tôi không áp đặt con mà muốn các con tự đứng được trên chính đôi chân của mình”, CEO Bùi Thu Phương tâm sự.

Cần biết - CEO Bùi Thu Phương: “Luôn muốn các con tự đi trên chính đôi chân của mình' (Hình 3).

CEO Bùi Thu Phương mong các con tự lập.

Chia sẻ thêm về quan điểm nuôi dạy con của mình, CEO Bùi Thu Phương cho biết chồng chị cũng hoàn toàn ủng hộ việc nuôi con một cách tự nhiên nhất.

“Chồng tôi là một người yêu thương vợ con, nên việc nuôi dạy con cái anh cũng phụ giúp nhiều. Rảnh là anh lại chơi đùa cùng các con, hướng dẫn các con những điều nhỏ nhặt nhất. Khi nhìn thấy khoảnh khắc 3 bố con vui vẻ chơi đùa cùng nhau, tôi thấy thật hạnh phúc”, CEO Bùi Thu Phương tâm sự thêm.

Thu Hà

Tag: CEO

CEO “siêu DN” 500.000 tỷ đồng: Không nộp đủ tiền thì chịu phạt thôi!

Thứ 4, 18/08/2021 | 17:18
Ngày 18/8 là hạn cuối cùng siêu doanh nghiệp có vốn điều lệ hơn 500 nghìn tỷ phải nộp đủ tiền, song CEO của doanh nghiệp này thừa nhận không nộp đủ thì chịu phạt.

CEO Trần Thị Ái Loan: Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu thẩm mỹ vượt qua đại dịch Covi-19

Thứ 3, 17/08/2021 | 16:42
Ngành làm đẹp chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19. Khắc phục khó khăn, tìm lối đi riêng bằng việc đẩy mạnh chiến lược marketing hiệu quả là điều rất quan trọng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.