"Bùng nhùng" về Hội chợ Thương mại 2012 Hà Tĩnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Hội chợ Thương mại 2012 tại Hà Tĩnh đã khiến nhiều người thất vọng vì sự nhếch nhác. Có vẻ đang có những tranh cãi về cơ quan tổ chức hội chợ này.

Trả lời Nguoiduatin.vn lúc 23 giờ 29/6, ông Phan Văn Tứ, giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thuộc Sở Công thương Hà Tĩnh, hội chợ này do UBND thành phố Hà Tĩnh giao cho Ban quản lý chợ Hà Tĩnh phối hợp với Cty TNHH Thương mại Hà Nội tổ chức.

"Hội chợ này không liên quan đến Sở Công thương Hà Tĩnh và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại. Ngay cả tôi cũng không được bàn bạc, không được mời đến dự hội nghị. Tôi có đến thăm hội chợ nhưng do không có vé nên cũng không vào được", ông Tứ phân trần.

Lời phân trần được phát đi trong bối cảnh có nhiều chỉ trích về quy mô và sự cẩu thả trong nhiều khâu của hội chợ.

Trong nhiều cuộc điện thoại với Nguoiduatin.vn, giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh Trần Nhật Tân cũng cho hay, Sở Công thương không đứng ra tổ chức hội chợ.

"Tuy nhiên, hội chợ cũng có những cái rất được, rất tốt và cần được báo chí khai thác", ông Tâm bày tỏ.

Tuy nhiên, hình ảnh sau đây do độc giả cung cấp, cho thấy, sự chối bỏ của người đứng đầu Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thuộc Sở Công thương Hà Tĩnh không chính xác và sẽ được cập nhật trong một bài báo khác.

Xã hội - 'Bùng nhùng' về Hội chợ Thương mại 2012 Hà Tĩnh

Xã hội - 'Bùng nhùng' về Hội chợ Thương mại 2012 Hà Tĩnh (Hình 2).

Hội chợ này do cơ quan nào tổ chức, chỉ đạo?

Có uẩn khúc gì trong việc này chăng?

Thụy Nguyên