Bệnh viện Paris kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt nâng cao hiệu quả điều trị

Thứ 6, 19/08/2022 | 09:45
0

Kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt, bộ đôi bác sĩ trong cả hai lĩnh vực cùng hội chẩn đã giúp mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ AI giúp biết trước kết quả

Trên thực tế công nghệ AI giúp biết trước kết quả chỉnh răng hàm mặt, đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia phát trên thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta đây vẫn là một công nghệ mới và không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện để triển khai.

TS.BS. Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris cho biết: “Nhận thức rõ được tầm quan trọng của công nghệ AI trong quá trình phẫu thuật, chỉnh răng hàm mặt, chúng tôi không ngần ngại tư vào hệ thống trang thiết bị cùng công nghệ AI - trí tuệ nhân tạo, với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng”.

Cần biết - Bệnh viện Paris kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt nâng cao hiệu quả điều trị

Công nghệ AI chuyển giao trực tiếp từ châu Âu.

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo, khách hàng sẽ biết trước kết quả chỉnh nha và phẫu thuật hàm mặt thông qua các hình ảnh và dữ liệu được phân tích chuyên sâu. Cùng với đó còn giúp hỗ trợ bác sĩ rất nhiều trong quá trình phân tích giải phẫu, chỉnh sửa giả định và xây dựng phác đồ phẫu thuật chi tiết.

Ngoài công nghệ AI, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thẩm mỹ Paris còn có tháp nắn chỉnh răng hàm mặt từ dễ đến phức tạp. Theo đó, nếu hô móm do răng thì giải pháp tối ưu nhất là niềng răng 3D Speed. Đối với tình trạng hô móm nhẹ do xương thì công nghệ 3D Mini Shape thường được chỉ định nhiều hơn. Cuối cùng là hô móm do xương để giải quyết tốt nhất thì phương án chỉnh hình hàm mặt với công nghệ 3D Face Master sẽ mang đến hiệu quả toàn diện.

Cần biết - Bệnh viện Paris kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt nâng cao hiệu quả điều trị (Hình 2).

Tháp nắn chỉnh hàm mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris.

Đầu tư và ứng dụng công nghệ AI tại Bệnh viện Paris sẽ hứa hẹn mở ra một hướng phát triển mới trong ngành răng hàm mặt - thẩm mỹ tại Việt Nam, với mục đích cuối cùng là mang đến những kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất cho khách hàng.

Bộ đôi bác sĩ nha khoa - hàm mặt kết hợp hội chẩn

Phẫu thuật răng hàm mặt được biết đến là một trong những ngành ngày càng phát triển tại nước ta. Tuy nhiên, hầu hết các ca phức tạp đều được trực tiếp bác sĩ phẫu thuật hàm mặt thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị và thực hiện. Rất ít các bệnh viện hay cơ sở thẩm mỹ có sự hội chẩn giữa bác sĩ nha khoa và hàm mặt. Đây cũng chính là một điểm hạn chế rất lớn theo tiêu chuẩn chung của y khoa thế giới.

Chính vì vậy, Bệnh viện Paris tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo và hội chẩn cùng bộ đôi bác sĩ nha khoa - hàm mặt. Qua đó góp phần tăng hiệu quả chẩn đoán và đồng thời đưa ra giải pháp tối ưu về nhiều mặt như chi phí, thời gian lành thương.

Điều trị thành công cả những ca phức tạp nhất

Việc ứng dụng công nghệ AI, tháp nắn chỉnh hàm mặt cùng bộ đôi bác sĩ nha khoa - hàm mặt kết hợp hội chẩn đã giúp khách hàng đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Khách hàng Thanh An là một trong những ca chỉnh hàm mặt phức tạp, với tình trạng răng khấp khểnh, hàm móm và cằm lẹm. Thông qua quá trình thăm khám và hội chẩn cùng với đội ngũ chuyên gia, phương pháp được chỉ định là phẫu thuật công nghệ 3D Face Master kết hợp niềng răng 3D Speed.

Cần biết - Bệnh viện Paris kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt nâng cao hiệu quả điều trị (Hình 3).

Thanh An thay đổi 180 độ sau khi phẫu thuật hàm mặt.

Do mức độ hàm móm nặng, nên bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm dưới đẩy lùi về phía sau bằng kỹ thuật BSSO. Đây là kỹ thuật cắt cành bên hai xương hàm dưới đẩy lùi về phía sau, giúp điều trị triệt để tình trạng hàm móm chỉ trong một lần phẫu thuật.

Tình trạng của khách hàng Hồng Nhung là bị móm do cả răng và cấu trúc xương hàm, cũng được chỉ định phương pháp tương tự. Nhờ vậy quá trình phẫu thuật cũng như chỉnh nha đã mang đến một kết quả vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Cần biết - Bệnh viện Paris kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt nâng cao hiệu quả điều trị (Hình 4).

Hồng Nhung “lột xác” thành hotgirl sau khi phẫu thuật hàm móm và niềng răng.

Đề cao tiêu chí "can thiệp tối thiểu - hiệu quả tối đa", việc kết hợp công nghệ nha khoa và hàm mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris đã giúp nâng cao hiệu quả một cách tối đa trong việc điều trị. Từ những ca đơn giản cho đến phức tạp luôn thành công và nhận được sự công nhận, hài lòng từ đông đảo khách hàng.

Thu Hà

Tag: nha khoa

Đề xuất bổ sung sách giáo khoa vào nhóm hàng hoá do Nhà nước định giá

Thứ 3, 16/08/2022 | 19:30
Dự thảo Luật Giá (sửa đổi) đề xuất đưa ra khỏi danh mục 15 hàng hóa, dịch vụ không phù hợp với 4 tiêu chí xác định hàng danh mục đã đề ra; bổ sung 5 mặt hàng khác...

WestWay - Chuỗi nha khoa quốc tế uy tín tại Gigamall Thủ Đức

Thứ 2, 27/06/2022 | 17:40
Sáng ngày 25/6, chuỗi nha khoa WestWay long trọng tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại tầng 4, L4 – 2A+2B, Gigamall Thủ Đức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.