"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị đồn hẹn hò Việt Anh: “Tôi và Việt Anh xuất hiện bên nhau dễ gây hiệu ứng”

Hà Thị Linh
Thứ 7, 03/10/2020 | 12:28
0
Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò, nhưng loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa “cá sấu chúa” Quỳnh Nga và diễn viên Việt Anh luôn gây sự tò mò với công chúng. Hễ mỗi lần hai người xuất hiện cùng nhau lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Đặc biệt, những hình ảnh chụp chung đầy tình tứ của cặp đôi được tung ra mới đây càng dấy lên nghi vấn hai người đang hẹn hò. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, có lẽ Quỳnh Nga và Việt Anh đã quyết định công khai tình cảm sau loạt đồn đoán.

Sự kiện - 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga bị đồn hẹn hò Việt Anh: “Tôi và Việt Anh xuất hiện bên nhau dễ gây hiệu ứng”

Cư dân mạng ra sức "đẩy thuyền" cho Việt Anh và Quỳnh Nga.

Giữa “bão” tin đồn dồn dập “bủa vây”, Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, nàng “cá sấu chúa” cho biết, chính bản thân cô cũng bị động hoàn toàn khi nhìn thấy loạt ảnh này. "Thật ra, đây chỉ là loạt hình chụp quảng cáo của tôi và Việt Anh cho một khu resort vào cuối tháng 12/2019. Tuy nhiên, tôi cũng chưa được xem lại những hình ảnh này cho đến khi phía đối tác tung lên mạng xã hội cách đây mấy hôm”, Quỳnh Nga nói.

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” cũng thừa nhận, thời gian qua có rất nhiều đơn vị, chương trình ngỏ lời muốn hợp tác chung với cô và Việt Anh. “Có lẽ, do tôi và Việt Anh xuất hiện cùng nhau dễ gây hiệu ứng, nên nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo”, Quỳnh Nga nói.

Dù “năm lần bảy lượt” phủ nhận chuyện hẹn hò đồng thời khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên, hành động ngược của Quỳnh Nga và Việt Anh lại khiến công chúng không khỏi nghi vấn hai người có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, cặp đôi liên tục gây chú ý khi thường xuyên song hành tại các sự kiện, những buổi tiệc tùng với bạn bè. Bất cứ hình ảnh nào có mặt Quỳnh Nga, dân tình đều phát hiện Việt Anh đứng kế bên. Thậm chí, nàng “cá sấu chúa” từng tỏ thái độ không vui khi thấy Việt Anh bình luận "thả thính" qua lại với một cô gái khác trên mạng xã hội.

Trước ý kiến cho rằng, cô và Việt Anh phủ nhận hẹn hò vẫn cố tình “tạo sóng” để PR cho bản thân, gây chú ý, Quỳnh Nga nói: “Một khi đã sống trong thế giới showbiz, nghệ sĩ sẽ không tránh được việc bị đồn. Bản thân mình phải chấp nhận sống cùng với điều đó. Tất nhiên, những tin đồn không đúng sự thật khiến tôi thấy khá khó chịu. Nhưng, không sao cả, tôi đã quá “quen tai” rồi. Thế mới là showbiz!”.

Sự kiện - 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga bị đồn hẹn hò Việt Anh: “Tôi và Việt Anh xuất hiện bên nhau dễ gây hiệu ứng” (Hình 2).

Mỗi lần Quỳnh Nga và Việt Anh xuất hiện cùng nhau lại "tạo sóng".

Về phía Việt Anh, nhiều lần bị đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, “ông bố một con” đã từng lên tiếng đính chính. “Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Hiện tại, Việt Anh đã ly hôn vợ cũ Hương Trần được hơn 1 năm. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, dành thời gian chăm sóc con trai chung. Còn, nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng kết thúc quãng thời gian 2 năm yêu và 4 năm cưới với người mẫu Doãn Tuấn vào tháng 3/2019.

Chụp ảnh bên nhau quá tình tứ, Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình "bấn loạn"

Thứ 6, 02/10/2020 | 10:24
Những hình ảnh mới đây của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình càng thêm nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Quỳnh Nga tình tứ kề vai Việt Anh trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 32

Thứ 3, 08/09/2020 | 21:00
Những khoảnh khắc thân mật của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: "Tôi không ghen vì Việt Anh"

Thứ 2, 24/08/2020 | 20:00
Mới đây, dòng bình luận của Quỳnh Nga được cho là ghen tuông với Việt Anh khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về mối quan hệ thật sự của cặp đôi. Cô đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.