Ca sĩ Amee bị phát tán clip nhạy cảm: Chia sẻ của giọng ca 10X về khoảnh khắc gây bão

Ca sĩ Amee bị phát tán clip nhạy cảm: Chia sẻ của giọng ca 10X về khoảnh khắc gây bão

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 04/08/2020 | 15:05
0
Nữ ca sĩ Amee vừa hốt hoảng chia sẻ về việc clip riêng tư- khi cô đang vui đùa với bạn trong phòng ngủ - bị rò rỉ ra ngoài. Cô khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Tối 3/8, mạng xã hội xôn xao khi nữ ca sĩ Amee bị phát tán clip riêng tư. Đó là khoảnh khắc đời thường, Amee cùng bạn bè trêu đùa nhau khi cô đang mặc đồ ngủ tập thể dục, để lộ nội y. Hiện những hình ảnh này đang bị phát tán nhanh chóng ở nhiều trang mạng, với những lời bình phẩm trêu đùa, xúc phạm Amee khá nặng nề. Tuy nhiên, dư luận bênh vực nữ ca sĩ 10X và cho rằng cô đang bị xâm phạm đời tư.

Sự kiện - Ca sĩ Amee bị phát tán clip nhạy cảm: Chia sẻ của giọng ca 10X về khoảnh khắc gây bão

Ca sĩ Amee.

Chiều 4/8, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện của Amee cho hay: "Đoạn clip này đang làm ảnh hưởng đến Amee rất nhiều. Đây là hành vi xâm phạm đời tư và cố tình tấn công, hãm hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền, cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip, để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời".

Sự kiện - Ca sĩ Amee bị phát tán clip nhạy cảm: Chia sẻ của giọng ca 10X về khoảnh khắc gây bão (Hình 2).

Đại diện nhấn mạnh Amee là nạn nhân trong vụ việc và khẳng định sẽ xử lý bằng pháp luật.

Đại diện của ca sĩ 10X cho biết thêm: "Khi biết thông tin clip bị phát tán, Amee bị sốc và khóc suốt đêm vì nhận những lời chỉ trích nặng nề, gia đình đã ở bên ca sĩ để động viên cô vượt qua những ồn ào này. Amee con trẻ nên chưa từng trải qua những ồn ào nào như này cả, nhất là những lời nói khó nghe, chưa hiểu câu chuyện. Cô ấy là một người yếu đuối nhưng những người thương yêu đã ở bên cô ấy. Hy vọng rằng, những người phát tán clip đó sẽ bị phát luật xử lý".

Cái tên Amee nhận được sự quan tâm sau khi ca khúc Anh nhà ở đâu thế trình làng. Chia sẻ về ca khúc này, Amee cho hay: "Sự thành công của ca khúc này khiến tôi không ngờ tới. Sau khi ca khúc được nhiều người biết, Amee trở thành nghệ sĩ trẻ chứ không phải là người bình thường nữa nên cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi".

Sau khi nổi tiếng, Amee nhận nhiều tin nhắn gạ gẫm với nội dung khiếm nhã trên mạng xã hội. "Có người thấy tôi nổi tiếng nên nhắn tin gạ gẫm", Amee cho biết. Tuy nhiên, cô không phản hồi những tin nhắn này. Mỗi khi đi diễn, dự event, công ty quản lý luôn đi theo và hỗ trợ cô.

Vào tháng 12/2019, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Amee cho hay: "Một cô gái trẻ vào Sài Gòn lập nghiệp nên tôi cũng khá vất vả. Ban đầu có phải xin tiền bố mẹ nhưng sau đó, nhờ những nỗ lực của mình, tôi đã tự đứng trên đôi chân của mình ở tuổi 20. Tôi cũng khá tiết kiệm, bây giờ tuy thu nhập đã khá hơn trước, nhưng tôi không dùng hàng hiệu, cái túi đắt nhất tôi dùng chỉ 60 triệu đồng. Tôi còn trẻ, còn phải phấn đấu nhiều".

Ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Cô sở hữu nhiều bài hit như: Anh nhà ở đâu thế, Ex's hate me, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi và gần đây nhất là Do for love. Tại giải Cống Hiến 2020, Amee nhận được 3 đề cử gồm: Bài hát của năm, Music Video của năm và Nghệ sĩ mới của năm. Cuối cùng, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm. 

 

Ca sĩ Amee: "Tôi từng bị gạ gẫm sau khi nổi tiếng"

Thứ 3, 16/06/2020 | 11:38
Ca sĩ trẻ Amee đã chứng minh thực lực khi giành giải Cống Hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Cô là giọng ca đang được khán giả "phát cuồng" với nhiều bản hit.

Giải Âm nhạc Cống hiến 2020: Hoàng Thùy Linh lập cú "poker" lịch sử với 4 giải thưởng, Amee trở thành "Nghệ sĩ mới xuất sắc của năm"

Thứ 4, 25/03/2020 | 15:47
Sau thời gian bình chọn, giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020 đã có những kết quả cuối cùng: Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Amee, nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Tân Nhàn là những cái tên được vinh danh.

Amee - Ca sĩ 10X hợp tác cùng "nam thần" Isaac từng nhận được những tin nhắn gạ gẫm

Chủ nhật, 23/02/2020 | 08:21
Mới đây, ca sĩ trẻ Amee đã chứng minh thực lực khi nhận được 3 đề cử tại giải Âm nhạc Cống hiến 2020 là: Bài hát của năm, Music Video của năm và Nghệ sĩ mới của năm. Cô là giọng ca đang được khán giả "phát cuồng" với nhiều bản hit.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.