Ca sĩ Đinh Hiền Anh:

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 29/06/2019 | 13:00
0
Mới đây, thông tin danh hài đất Bắc Xuân Hinh làm MV cùng ca sĩ Đinh Hiền Anh khiến nhiều người bất ngờ. Ít ai biết rằng, NSƯT Xuân Hinh và Hiền Anh có mối quan hệ thân thiết.

Cách đây nửa năm, ca sĩ Đinh Hiền Anh khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ một số hình ảnh chụp chung với "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh trong trang phục truyền thống, úp mở về sản phẩm kết hợp.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian'

NSƯT Xuân Hinh và ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ kín thông tin bởi chưa hoàn tất sản phẩm. Cách đây ít ngày, cô mới chính thức tung ra teaser của MV Duyên quê song ca cùng danh hài Xuân Hinh. Teaser ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi Đinh Hiền Anh là nữ ca sĩ hiếm hoi mà Xuân Hinh nhận lời song ca. Tối 28/6, MV chính thức của ca khúc được phát hành trên kênh Youtube của Đinh Hiền Anh.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian' (Hình 2).

Ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Nữ ca sĩ cho biết, Duyên quê là ca khúc cô yêu thích và ấp ủ làm MV cùng nghệ sĩ Xuân Hinh nhiều năm về trước. Nhạc phẩm là một trong những sáng tác nổi bật của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ trước năm 1975 và từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện. Bài hát được Đinh Hiền Anh và danh hài Xuân Hinh thu âm cách đây 3 năm nhưng cuối năm ngoái, cả hai sắp xếp tiến hành quay MV.

Xuân Hinh vốn rất khó tính trong việc nhận show, lại rất hiếm hoi nhận lời kết hợp cùng các ca sĩ khác trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, với Đinh Hiền Anh, Xuân Hinh có mối quan hệ rất thân thiết nên khi được nữ ca sĩ ngỏ lời mời song ca, anh ngay lập tức đồng ý.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian' (Hình 3).

Hiền Anh và nghệ sĩ Xuân Hinh có mối quan hệ thân thiết.

Đinh Hiền Anh tiết lộ: "Cách đây 20 năm, tôi từng đóng minh hoạ cho một video ca nhạc của Xuân Hinh. Từ đó tôi và anh Xuân Hinh vẫn giữ tình bạn tốt đẹp cho đến tận bây giờ. Anh Xuân Hinh rất nhiệt tình trong lần kết hợp này, thậm chí còn gợi ý nhiều dự án khác chung khác vào tương lai.

Với ca khúc Duyên quê, chúng tôi thu âm vào 3 năm trước và quay MV vào cuối năm ngoái. Đã có thời gian, anh Xuân Hinh giận dỗi chỉ vì tôi "bỏ quên" ca khúc lâu quá, không chịu làm MV để giới thiệu đến công chúng. Sau khi hiểu được lý do tôi chưa thể quay sản phẩm, anh mới nguôi giận. Khi tôi thông báo MV sẽ ra mắt vào ngày 28/6, anh vui lắm!”.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian' (Hình 4).

Những hình ảnh lãng mạn của nghệ sĩ Xuân Hinh và Đinh Hiền Anh.

MV Duyên quê được quay trong 2 ngày với bối cảnh vùng quê quan họ bình yên. Thời điểm thực hiện MV cũng là những ngày mùa đông giá rét, ban đêm nhiệt độ xuống thấp 7 độ C nhưng cả ê kíp vẫn miệt mài làm việc. Đinh Hiền Anh vẫn nhớ, cô phải dùng rất nhiều miếng dán giữ nhiệt để cơ thể không bị lạnh ở những cảnh quay ban đêm. Riêng nghệ sĩ Xuân Hinh với tính cách hài hước luôn chọc cười cả đoàn phim, khiến mọi người quên đi cái lạnh để hoàn thành lịch quay trong 2 ngày liên tiếp. Sự nhiệt tình và hết mình của ‘vua hài đất Bắc’ khiến Đinh Hiền Anh và ê kíp rất cảm kích.

DUYÊN QUÊ - XUÂN HINH X ĐINH HIỀN ANH - OFFICIAL MV

Một điều đặc biệt, MV Duyên quê phát hành vào ngày 28/6 cũng là dịp sinh nhật của Đinh Hiền Anh. Nữ ca sĩ xem đây là món quà âm nhạc ý nghĩa vào ngày cô bước sang tuổi mới. MV ‘Duyên âm’ cũng là sản phẩm mở màn cho một loạt dự án trong năm nay của Đinh Hiền Anh ở phong cách nhạc dân gian đương đại – vốn là thế mạnh của cô.

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Anh Xuân Hinh từng giận dỗi tôi một thời gian' (Hình 5).

Hồi tháng 4, Đinh Hiền Anh từng ra mắt dự án Mẹ Việt Nam.

Hồi tháng 4, Đinh Hiền Anh từng ra mắt dự án Mẹ Việt Nam để tri ân những anh hùng đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của đất nước. Dự án gồm 3 bài hát Khúc ru Đồng Lộc, Vầng trăng sáng Truông BồnMẹ Việt Nam. Toàn bộ doanh thu từ CD, DVD của dự án được Đinh Hiền Anh dành cho việc giúp đỡ những bà mẹ Việt Nam anh hùng và các hoạt động thiện nguyện ở quê nhà Nghệ An.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 ở Nghệ An. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà Hà Nội". Năm 2017, cô chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật khi giành chiến thắng tại hai cuộc thi nhan sắc Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới và Nữ hoàng kim cương. Trong hai năm qua, cô tích cực ra mắt các dự án âm nhạc lớn, trong đó có E ấp, Thương… được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

 

"Bông hồng quyền lực" Đinh Hiền Anh: “Danh xưng chính của tôi là ca sĩ”!

Thứ 4, 01/05/2019 | 08:00
Vừa qua, ca sĩ Đinh Hiền Anh gây tranh cãi bởi chị vừa được giải Bông hồng quyền lực. Vợ Thứ trưởng bộ Tài chính mới đây đã lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua.

“Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh: “Lấy vợ gần 30 năm, tôi chưa bao giờ “dám” to tiếng với cô ấy”

Thứ 6, 07/12/2018 | 14:00
Được mệnh danh là “vua hài đất Bắc”, NSƯT Xuân Hinh từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sĩ có lối diễn tự nhiên, chân thật. Mỗi khi “kẻ chọc cười dân dã” ấy xuất hiện, khán giả lại rạo rực, mong chờ những tiểu phẩm độc nhất vô nhị, những tiếng cười sảng khoái. Sau bao nhiêu năm trong nghề, lần đầu Xuân Hinh trải lòng về những “góc khuất”phía sau hào quang và tiết lộ về cuộc sống với người vợ đầu gối tay ấp gần 30 năm.

NSND Quốc Anh, Xuân Hinh, Minh Vượng khóc ngất trong đám tang ĐD Phạm Đông Hồng

Thứ 3, 18/09/2018 | 16:17
Chiều ngày 18/9, đám tang đạo diễn Phạm Đông Hồng được tổ chức lúc 13h30 tại Nhà tang lễ bộ Quốc Phòng (số 5 - Trần Thánh Tông, Hà Nội). Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa "ông trùm hài Tết" về nơi an nghỉ cuối cùng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.