Ca sĩ Đinh Hiền Anh:

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Tôi sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình"

Thứ 3, 04/06/2019 | 11:09
0
Vào năm 2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã kết hôn với Thứ trưởng bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải. Theo như những chia sẻ của Đinh Hiền Anh, cô được chồng yêu chiều hết mực. Hai vợ chồng cô cũng rất lãng mạn.
Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Tôi sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình'

Đinh Hiền Anh cho biết, cô được thứ trưởng Huỳnh Quaug Hải rất chiều chuộng.

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải và ca sĩ Đinh Hiền Anh kết hôn vào tháng 11/2018. Ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đoạt giải nhì. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn ở nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. Thời điểm đó, Đinh Hiền Anh được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng là Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017Nữ hoàng kim cương 2017.

Vào năm 2018, cô được bình chọn là Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm. Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về danh xưng này, cô cho biết: "Nghề chính của tôi là ca sĩ. Bên cạnh đó, tôi cũng hoạt động với vai trò của một doanh nhân và thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện. Ban tổ chức có lẽ ghi nhận những hoạt động của tôi trong năm qua nên dành cho tôi giải thưởng trên.

Tôi nghĩ, giải thưởng đó không quá hoành tráng hay có tầm ảnh hưởng lớn. Nó chỉ là thứ gia vị, động lực, làm món quà tặng giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Nó giống như một thứ trang sức cho cuộc sống và công việc của tôi".

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Tôi sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình' (Hình 2).

Vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng rất lãng mạn.

Dù có những đàm tiếu về hôn nhân nhưng Đinh Hiền Anh luôn tự hào vì được chồng yêu chiều trong suốt những năm yêu và khi đã về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải khá nhiều khoảnh khắc bên người chồng hơn 17 tuổi. Từng chia sẻ với báo chí, Đinh Hiền Anh cho hay, chồng cô là người chân chất, thật thà và luôn thành thật với mình. Cô tiết lộ, chồng luôn xách túi, nắm tay vợ mỗi khi ra ngoài. Người đẹp cũng gây chú ý với những mẫu túi xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Đinh Hiền Anh cho hay: "Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ. Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

Ngôi sao - Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Tôi sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình' (Hình 3).

Theo chia sẻ của Đinh Hiền Anh, cô kết hôn với thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì tình yêu chứ không phải vì vật chất như đồn đại.

Đinh Hiền Anh thẳng thắn khẳng định mình quyết định kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì những phẩm chất tuyệt vời cô cảm nhận được từ ông, chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị như nhiều người đồn đại.

Khi được hỏi chị có buồn khi bị đàm tiếu về cuộc sống riêng, Đinh Hiền Anh cho hay: "Tất nhiên tôi có buồn. Nghệ sĩ hay người bình thường, ai cũng muốn được hiểu, được cảm thông, được chia sẻ nhưng dường như có những lúc, tôi chưa có được điều đó.

Nhân đây, tôi cũng muốn nói với mọi người rằng, công việc chính của tôi là ca hát. Danh xưng chính của tôi là ca sĩ. Tôi cương quyết không muốn dùng đến bất cứ danh xưng nào khác.

Tôi cũng sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình. Tôi chỉ biết hát, thích hát và đam mê hát mà thôi. Tôi không đưa cuộc sống riêng vào âm nhạc".

Theo thông cáo báo chí của kỳ họp 36 (từ ngày 29 - 31/5) của Ủy ban Kiểm tra Trung Ương, tại kỳ họp này, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng bộ Tài chính. Theo đó, Uỷ ban Kiểm tra Trung Ương kết luận ông Huỳnh Quang Hải đã chấp hành không nghiêm nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt Đảng; vi phạm phẩm chất đạo đức, lối sống và các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm, về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và bộ Tài chính. Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Uỷ ban Kiểm tra Trung Ương quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Huỳnh Quang Hải.

Bảo Quyên

Nóng: Kỷ luật cảnh cáo Thứ trưởng bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải

Thứ 2, 03/06/2019 | 16:52
Uỷ ban Kiểm tra TW mới đây đã kết luận một số nội dung quan trọng trong phiên 36 tại Hà Nội. Đáng chú ý, UBKTTW quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo Thứ trưởng bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

"Bông hồng quyền lực" Đinh Hiền Anh: “Danh xưng chính của tôi là ca sĩ”!

Thứ 4, 01/05/2019 | 08:00
Vừa qua, ca sĩ Đinh Hiền Anh gây tranh cãi bởi chị vừa được giải Bông hồng quyền lực. Vợ Thứ trưởng bộ Tài chính mới đây đã lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.