Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình?

Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình?

Chủ nhật, 23/05/2021 | 19:00
0
Ngôi sao: Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình?; Quyền Linh xin lỗi đến khán giả vì thiếu tiết chế khi quảng cáo một sản phẩm…

Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến Hoài Linh ngoại tình?

Khi bị dân mạng tố là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình Hoài Linh, ca sĩ Hà My đã thẳng thắn đáp trả. "Trời ơi phải nói trên mạng nhiều người viết cũng tào lao. Tự nhiên lại viết là anh Linh ngoại tình khi đã có vợ, cái đó là tầm bậy tầm bạ. Vấn đề đó không phải như vậy. Tôi với anh Linh là một mối tình đẹp, là tình cảm thật sự ngày xưa", Hà My nói trong livestream.

Giải trí - Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình?

Ca sĩ Hà My tiết lộ Hoài Linh là tình đầu của cô.

Ngoài ra, cô còn cho biết thêm, Hoài Linh là tình đầu của cô, hai người quen nhau từ năm 1996. Nhưng vì nhiều hiểu lầm, nên hai người không đến được với nhau. Và sau này, khi biết nghệ sĩ Hoài Linh đã có gia đình, cô không còn liên lạc với nam danh hài. Đến thời gian gần đây, cả hai quay lại vì còn duyên nợ.

"Việc chúng tôi trở lại với nhau là vô tình, không ai chủ động liên hệ ai trước. Hôm đó, tôi có đi với ca sĩ Tuấn Tú thi bolero thì gặp anh Linh đang chấm thi trong một chương trình. Gặp lại thì hai người cũng ôm nhau, nói chuyện một vài câu, nhưng anh Linh không biết tôi vẫn còn yêu. Sau này khi tôi thi bolero mùa 2, được hỏi về người yêu cũ thì tôi có sao nói vậy, nhưng tôi không hề hé tên anh Linh vì sợ anh bị ảnh hưởng. Cuối cùng tôi lại bị mấy người trong đài 'moi ra'”, Hà My bộc bạch.

Quyền Linh xin lỗi đến khán giả vì thiếu tiết chế khi quảng cáo một sản phẩm

Vừa qua, vụ việc một số nghệ sĩ quảng cáo các thực phẩm chức năng, thuốc không rõ nguồn gốc tràn lan trên mạng xã hội, bị nhiều người chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng, người nghệ sĩ đừng vì tiền mà tiếp tay cho cái xấu.

Cụ thể, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh nhận được bình luận nhắc nhở đừng "đi vào vết xe đổ" của một số nghệ sĩ khác:

"Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít", người này nhắn nhủ.

Giải trí - Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình? (Hình 2).

MC Quyền Linh gửi lời cám ơn đến fan và cảnh báo bị giả mạo hình ảnh cá nhân để quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Trước lời khuyên trên của người hâm mộ, MC Quyền Linh gửi lời cám ơn đến fan, đồng thời chia sẻ lại thông báo cảnh báo việc anh bị mạo danh, cắt ghép hình ảnh để quảng cáo sai sự thật, mà anh từng đăng trước đó. Quyền Linh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh.

Chia sẻ với Zing, MC Quyền Linh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, vì thiếu tiết chế khi quảng cáo một sản phẩm bị nói quá về công dụng: "Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sâu sắc với tôi sau hơn 20 năm làm nghệ thuật. Tôi xin lỗi khán giả về sự thiếu tiết chế của mình", nam MC nói.

Quyền Linh mong khán giả hãy hiểu cho mình, không phải vì tiền mà nam nghệ sĩ bất chấp quảng cáo, do anh nhầm thông tin về công dụng sản phẩm.

Hoa hậu Kỳ Duyên tung ảnh bán nude

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tung loạt ảnh bán nude táo bạo trong bồn tắm. Trang điểm nhẹ nhàng, khoe khéo lưng trần nõn nà và một vài góc chụp lấp ló vòng 1 gợi cảm, Kỳ Duyên đủ chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giải trí - Ca sĩ Hà My nói gì về tin đồn khiến danh hài Hoài Linh ngoại tình? (Hình 3).

Hoa hậu Kỳ Duyên tung ảnh bán nude.

Theo Kỳ Duyên, dù rất bận rộn với lịch trình làm việc nhưng việc giữ gìn sắc vóc luôn được cô ưu tiên hàng đầu. Cũng vì vậy nên cô luôn tự tin mỗi khi xuất hiện, kể cả khi thực hiện những bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng.

Quốc Tiệp (t/h)

Đi bầu cử cùng bố, con trai Xuân Bắc bị “phê bình” vì điều này

Chủ nhật, 23/05/2021 | 16:25
Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các con đã dậy từ sớm đi bỏ phiếu bầu. Thực hiện đúng nghĩa vụ của người công dân.

Nghệ sĩ Việt hào hứng đi bầu cử

Chủ nhật, 23/05/2021 | 15:28
Thực hiện đúng nghĩa vụ của người công dân, các nghệ sĩ Việt cũng dậy từ sớm đi bỏ phiếu bầu.

Nghệ sĩ Công Lý bình luận bất ngờ về ảnh thời còn là du học sinh của Phương Oanh

Thứ 6, 21/05/2021 | 20:10
Màn tương tác trên mạng xã hội mới đây, của nghệ sĩ Công Lý và Phương Oanh dưới bài viết của cô khiến nhiều người thích thú.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.