Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển

Thứ 7, 17/09/2022 | 09:00
0

Vừa qua, gia đình ca sỹ Hoàng Bách đã chọn NovaWorld Phan Thiet làm điểm đến mới để nghỉ dưỡng và có một kỳ nghỉ không thể nào quên khi được tận hưởng các tiện ích, hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng đặc sắc tại Siêu thành phố biển qui mô 1.000 ha này.

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển

Trong mắt gia đình ca sỹ Hoàng Bách, đã có một Phan Thiết rất khác nhờ siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet khi tận mắt tham quan, trải nghiệm, “chơi tới bến” tại đây.

Công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, một trong những toạ độ check in được các tín đồ du lịch yêu thích, phù hợp mọi lứa tuổi với rất nhiều trò chơi cảm giác “từ vừa phải đến mạnh” dành cho cả gia đình như: Cánh quạt quyền năng, Bay lên nào, Chuyến tàu xuyên không, Vòng xoay hạnh phúc...

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 2).

“Các con như được khám phá công viên Disneyland ở Mỹ mà mình đã từng được vui chơi, đây thực sự là Disneyland của Việt Nam” nam ca sỹ thốt lên khi bước vào cổng công viên.

Tham gia các màn trình diễn sôi động tại công viên giải trí, cả nhà ghi lại những bức ảnh đa sắc màu với những khoảnh khắc vui nhộn cùng đoàn diễu hành Carnival hoành tráng, xiếc tung hứng, xiếc xe đạp, chú hề, cà kheo… như mô hình những gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ độc đáo.

NovaWorld Phan Thiet với 7km đường bờ biển, nổi bật và độc đáo là Miami Bikini Beach trải dài với những cánh diều đa sắc màu, biểu tượng iconic khổng lồ, cổng Cầu Vồng, nhà gỗ với phong cách rực rỡ. Một không gian cuốn hút không thể bỏ qua để cả gia đình dạo chơi, chụp hình sống ảo và tận hưởng không khí trong lành.

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 3).

Nam ca sĩ “Chuyện chàng cô đơn” chia sẻ cả nhà đều rất thích đi biển, nhưng việc lựa chọn địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng thường phải đáp ứng tất cả nhu cầu của các thành viên. Ở NovaWorld Phan Thiet bố mẹ được nghỉ dưỡng, ngắm cảnh đẹp, các con tắm biển, tham gia các trò chơi, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa phong cách… ai cũng được tận hưởng cái mình mong muốn.

Còn bà xã Hoàng Bách cảm nhận đây là chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi rất thoải mái, dễ chịu vô cùng khi cả nhà được quẩy tưng bừng, khám phá nhiều hoạt động rất thú vị.

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 4).

“Cảnh này Thảo nghĩ mình chỉ có thể trải nghiệm trong những chuyến đưa các con đi Mỹ nhưng bây giờ thì đã có gần nhà rồi, chỉ cần đến NovaWorld Phan Thiet là chơi thôi. Hai bạn Tê Gác và Meo Meo vừa về mà đã đòi quay lại. Chắc cả nhà “bỏ phố về biển” luôn”, Thanh Thảo hào hứng cho hay.

Festival Street – tuyến phố shophouse với đa dạng các thương hiệu ẩm thực, thời trang, phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn của du khách đến với Siêu thành phố biển, gồm: PhinDeli, Xing Fu Tang, Marina Club, Au Lac do Brazil, Dynasty House… là địa điểm tiếp theo các thành viên nhà Hoàng Bách lựa chọn để tiếp thêm năng lượng cho chuyến đi chơi.  

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 5).

Hoàng Bách cho biết chuyến đi vừa qua là một trải nghiệm đáng giá đối với cả gia đình. “NovaWorld Phan Thiet là khu đô thị du lịch có lối kiến trúc rất hiện đại, tinh tế nhưng cũng rất đa dạng. Khách sạn Movenpick với đẳng cấp 5 sao quốc tế cuốn hút cả nhà khám phá không gian đầy choáng ngợp mang đậm phong cách Caribbean.”

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 6).

Sau những trải nghiệm vui chơi miệt mài, cả gia đình được nghỉ ngơi thoải mái khi trở về căn villa Florida. Những ngôi nhà được lấy cảm hứng kiến trúc Mỹ hiện đại, màu sắc tươi mát cùng thiết kế nội thất sang trọng tấm nhìn hướng biển Phan Thiết tuyệt đẹp.

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 7).

Nam ca sỹ cho biết thêm, xu hướng mỗi gia đình mong muốn có cho mình một biệt thự để nghỉ dưỡng là điều tất yếu trong điều kiện xã hội phát triển hiện nay. Dịp này vừa đi chơi với các con, vợ chồng cũng dành thời gian tham quan dự án, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Siêu thành phố biển này.

Kinh tế - Ca sĩ Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ con tại đô thị du lịch biển (Hình 8).

Trong lần trở lại Phan Thiết kể từ lúc quay MV Chuyện Chàng Cô Đơn, ca sĩ Hoàng Bách cực kì ấn tượng khi thấy mọi thứ nhộn nhịp trở lại, xe du lịch xếp hàng dài, người dân tới check-in tham quan rất đông. Cả nhà rất mừng vì thành phố du lịch yêu thích lại bừng sức sống nhờ sự có mặt của siêu đô thị NovaWorld Phan Thiet.

Một minh chứng chắc chắn nơi đây sẽ là khu đô thị đáng sống, điểm đến du lịch hấp dẫn, và giàu tiềm năng khai thác kinh doanh trong tương lai khi con số hàng ngàn du khách đến tham quan vui chơi trải nghiệm được ghi nhận mỗi ngày.

Thu Hà

Tag: Novaland

Novaland đảm bảo cho công ty con huy động 2.300 tỷ đồng trái phiếu

Thứ 5, 01/09/2022 | 08:57
Công ty con được Novaland đứng ra đảm bảo cho các khoản huy động vốn là No Va Thảo Điền - công ty nơi em trai Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn làm Chủ tịch HĐTV.

Novaland sắp phát hành thêm cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên tỷ USD

Thứ 6, 26/08/2022 | 19:39
Nếu phát hành thành công, Novaland sẽ nâng tổng số cổ phiếu lưu hành lên hơn 2,43 tỷ cổ phiếu, tương đương tổng vốn điều lệ lên hơn 24.300 tỷ đồng (hơn 1 tỷ USD).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu: Thu hút đầu tư 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:15
Chiều ngày 28/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức họp báo thông tin về hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh, sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Xử nghiêm doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu các QLTT các tỉnh chủ động, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.