Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc

Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 5, 31/10/2019 | 20:02
0
Trải lòng với PV báo Người Đưa Tin, Lệ Quyên thừa nhận, bản thân không có khả năng đương đầu với sóng gió nên luôn biết cách tiết chế bản thân để mọi thứ trở nên hài hoà. Cô cũng lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Chịu đựng những áp lực và có những hối tiếc

Gặp Lệ Quyên tại cuộc họp báo công bố Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát – Q show 2 tại Hà Nội, chiều ngày 31/10, người viết có cơ hội được trò chuyện với nữ ca sĩ đình đám của dòng nhạc Bolero. Ở tuổi gần 40, Lệ Quyên toát lên vẻ đẹp đằm thắm và tràn đầy năng lượng của một người phụ nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ngôi sao - Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc

Đạo diễn Việt Tú và ca sĩ Lệ Quyên tại buổi họp báo chiều 31/10.

Trong cuộc trò chuyện với PV sau buổi họp báo, Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân đang đối diện với tin đồn rạn nứt và áp lực của 2 tiếng nghệ sĩ:

Bản thân Quyên nghĩ rằng cuộc sống bình yên hay giông tố là do mình lựa chọn. Quyên biết bản thân không có khả năng đương đầu sóng gió nên luôn tự nhủ phải tiết chế cảm xúc, đình chỉnh hành vi để luôn bình an.

Quyên phải thú nhận, bản thân dù hoạt động trong ngành giải trí đã 20 năm nhưng Quyên lại không có tính bon chen, ganh đua hay tự gây áp lực phải đạt được điều gì đó cho bản thân. Như chị biết đấy, 10 năm đầu, Quyên là một ca sĩ vô danh và bình chân như vại với điều đó. Nói thật, Quyên có tính cách an phận của một công chức. Quyên không phải là kiểu người thích sóng gió. Tính cách đó đã ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Quyên.

Ngôi sao - Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc (Hình 2).

Lệ Quyên cho biết, chị "tất tay" với dự án âm nhạc đầy khát vọng lần này. (Ảnh: Gia Bảo)

Nói thế không có nghĩa là Quyên là người yếu đuối đâu. Quyên cũng kiên cường lắm. Quyên không dám nói cuộc sống của mình là trọn vẹn, vì điều đó là không thể. Quyên tin, chẳng ai dám mạnh miệng tuyên bố cuộc sống của mình trọn vẹn, đủ đầy. Quyên cũng phải chịu đựng những áp lực và có những hối tiếc.

Tuy nhiên, Quyên không muốn để ai biết mình đang đau khổ. Quyên cũng không muốn để ai nhìn thấy mình đang suy sụp. Quyên luôn nỗ lực để giấu nó đi, để nó trôi ngược vào bên trong. Với việc nén lại như thế, nếu không có âm nhạc có thể Quyên đã phải vào khoa tâm thần. Rất may, âm nhạc đã trở thành phương tiện để Quyên giải toả áp lực cho chính mình.

Cuộc sống của người nghệ sĩ không hề đơn giản. Quyên cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, phải đối diện với rất nhiều điều, từ những sản phẩm âm nhạc chỉn chu cho đến chuyện đời từ bị quan tâm quá mức.

Ngôi sao - Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc (Hình 3).

Lệ Quyên chịu nhiều áp lực khi bỏ ra 30 tỷ để làm liveshow. (Ảnh: Gia Bảo)

Tin đồn rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc

Với Q show 2, Quyên áp lực vô cùng. Con số 30 tỷ không hề nhỏ, nó đặt áp lực rất lớn cho Quyên và ê-kíp. Có lẽ, nhiều người nghĩ rằng phải lãi nhiều lắm mới dám bỏ ra ngần ấy tiền để làm liveshow, nhưng không phải vậy. Quyên là người rất chỉn chu với điều mình làm, đặc biệt là với các sản phẩm âm nhạc. Ở thời đại 4.0, một sản phẩm âm nhạc dễ dàng được khán giả quốc tế tiếp nhận, thế nên Quyên không muốn làm sản phẩm cẩu thả. Quyên mang khát vọng nó phải là sản phẩm chạm tới trái tim những người hâm mộ, những người đã biết, đã từng nghe Quyên hát.

Bên cạnh áp lực của công việc, Quyên cũng như nhiều nghệ sĩ phải đối diện với sự quan tâm, đôi khi hơi quá mức của dư luận. Thực tế, điều này chẳng có gì sai, bởi nghệ sĩ có được yêu mếm mới được công chúng quan tâm, nhưng cái gì của cũng mặt trái của nó.

Ngôi sao - Ca sĩ Lệ Quyên nói về tin đồn hôn nhân rạn nứt và khát vọng trong âm nhạc (Hình 4).

Với Lệ Quyên, khi đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. (Ảnh: Gia Bảo)

Nói thật, Quyên và chồng đã nghe được tin đồn rạn nứt. Quyên thấy mọi người đồn thế ác quá. Quyên và chồng vẫn hoàn toàn bình thường. Đôi khi, Quyên thấy tội cho anh ấy, khi anh thường xuyên xuất hiện cùng vợ thì bị người nói, “sao không làm việc mà lúc nào cũng kè kè bên vợ”, “sợ mất hay sao mà suốt ngày bên cạnh”. Khi vợ đã cứng cỏi muốn tách ra thì bị nói “hôn nhân rạn nứt”.

Chồng Quyên là một người đàn ông rất tuyệt vời. Anh ấy đã vì Quyên mà hy sinh rất nhiều. Vì Quyên mà anh phải sắp xếp lại công việc của mình sao cho hợp lý. Giờ Quyên đã cứng cỏi nên muốn anh ấy có thời gian thêm cho công việc của mình.

Nếu hỏi Quyên có hài lòng với cuộc sống của mình hay không? Quyên có thể tự tin trả lời là có. Quyên là người dễ hài lòng mà (cười).

Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát được đầu tư gần 30 tỷ đồng. Liveshow sẽ có 3 đêm diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tại TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào đêm 20 và 21/12/2019 tại nhà hát Hoà Bình và Hà Nội sẽ diễn ra một đêm duy nhất, 4/1/2020 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Không như những liveshow trước với dàn khách mới hùng hậu, tại Q show 2 lần này sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu.

 

Soi khối gia tài kếch xù cùng loạt biệt thự sang chảnh của ca sỹ Lệ Quyên

Chủ nhật, 30/06/2019 | 08:00
Hơn 20 năm ca hát đã mang về cho ca sỹ Lệ Quyên khối tài sản kếch xù. Chưa kể tới bộ sưu tập túi xách, đồng hồ, giày dép, quần áo hàng hiệu, chỉ riêng khối bất động sản, biệt thự sang chảnh của vợ chồng nữ ca sỹ là đã đủ để chứng minh độ giàu có.

"Đột nhập" biệt thự triệu USD ở Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên

Thứ 3, 14/05/2019 | 15:06
Nữ ca sĩ Lệ Quyên mua biệt thự ở Mỹ vào năm 2017. Mới đây, cô chia sẻ một số hình ảnh nội thất của căn biệt thự này.

Ca sĩ Lệ Quyên, nhành lan kiều diễm sau 15 năm rút ruột nhả tơ dâng đời

Thứ 2, 04/02/2019 | 09:00
Nhiều khán giả nhận xét, dù không ồn ào nhưng Lệ Quyên vẫn là tên tuổi không thể thiếu trong các chương trình ca nhạc tầm cỡ hay những bảng xếp hạng nghiêm túc. Sau lớp vỏ hiện đại, âm nhạc của Lệ Quyên đậm đà nữ tính, riêng biệt và không thể hòa lẫn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.