Ca sĩ Minh Chuyên lên tiếng khi bị tố có con với đại gia đáng tuổi ông, đã có vợ?

Ca sĩ Minh Chuyên lên tiếng khi bị tố có con với đại gia đáng tuổi ông, đã có vợ?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 14/06/2019 | 16:08
0
Mới sinh con trai, nhưng ca sĩ Minh Chuyên bị một kẻ lạ mặt nhắn tin đến tố cô có con với người đã có vợ, lớn tuổi. Vậy cô nói gì về điều này?

Mới đây trên trang cá nhân, Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 thể hiện sự bức xúc chia sẻ công khai chuyện bực mình. Theo lời Minh Chuyên, gần đây có kẻ lạ mặt gửi tin nhắn với mục đích vu oan và tống tiền cô.

Sự kiện - Ca sĩ Minh Chuyên lên tiếng khi bị tố có con với đại gia đáng tuổi ông, đã có vợ?

Tin nhắn của người lạ mặt gửi tới Minh Chuyên.

Vừa sinh con xong lại đang trong thời gian ở cữ nên Minh Chuyên cảm thấy vô cùng bức xúc. Cô nhắn gửi những lời đanh thép đến kẻ giấu mặt đã giở trò xấu với mình. 

"Tôi không dùng thủ đoạn để chà đạp người khác. Nhân quả không chừa một ai.

Bạn nghĩ tôi sẽ sợ, sẽ chờ chết mà mất sữa chắc. Hôm trước nhận được một tin nhắn đòi tống tiền, tôi nghĩ mình có cái quái gì sai đâu mà phải nhắn lại và giàu có đâu ra mà tống...

Thế mà hôm nay tụi nó hành động thật. Định tống tiền tôi sao? Tôi già rồi không cần nổi tiếng thêm nữa, nhất là trong chuyện tình cảm. Cây ngay không sợ chết đứng.

Đẻ xong đang tính đường trở lại sân khấu mà nó dùng 1 tỷ cái sim rác nhắn nội dung này vào các máy điện thoại bạn bè gần xa.

Đại gia? Tuổi ông, tuổi bố? Cho tôi bằng chứng cái coi?", nữ ca sĩ bức xúc viết.

Sự kiện - Ca sĩ Minh Chuyên lên tiếng khi bị tố có con với đại gia đáng tuổi ông, đã có vợ? (Hình 2).

Minh Chuyên vừa sinh con trai đầu lòng.

Đồng thời, Minh Chuyên cũng khẳng định bố của con trai cô không phải một đại gia già mà là một người đàn ông trẻ đẹp trai, đàng hoàng để đáp trả lại những tin đồn thất thiệt. Cô viết: "Con tôi có bố trẻ đẹp đàng hoàng nhé. Chỉ vì tôi không công khai mà làm cái chuyện mất nhân tính này mong lấy tiền hay hạ danh dự của tôi à?".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Minh Chuyên cho hay: "Tôi khá bức xúc khi bị người ta vu oan như thế. Bản thân tôi biết chuyện đó đúng hay sai. Tôi nghĩ những việc như thế này không nên bận tâm quá nhiều. Bản thân tôi đang phải nuôi con nhỏ nên sẽ phải học cách thờ ơ với những thứ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình".

Minh Chuyên cũng phủ nhận thông tin bố của em bé là đại gia. “Miễn anh ấy là bố đứa trẻ, và yêu thương, chăm sóc 2 mẹ con, thì chắc chắn trong lòng tôi - anh ấy là “đại gia””, Minh Chuyên nói.

Nữ ca sĩ thổ lộ: "Tôi nghĩ, đó là người có thể nắm tay tôi cùng đi qua những cung đường. Là bờ vai, tôi có thể tưạ vào khi mệt mỏi. Anh ấy cũng có thể đọc được giông bão đi qua gương mặt và chỉ cần ngồi yên lặng bên tôi như một bức tường che kiên cố. Là người san sẻ gánh vác cuộc sống cùng tôi, chấp nhận tôi với những tốt xấu đã có. Với tôi, có lẽ như thế là đủ!".

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao mai điểm hẹn 2010. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu dù trước đó chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn. 

Ca sĩ Minh Chuyên thổn thức nhớ cha khi hát Bài ca không quên

Thứ 7, 07/07/2018 | 10:53
Minh Chuyên cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã trải qua những xúc cảm đặc biệt khi thể hiện những giai điệu bất hủ trong đêm nhạc Đất nước vẹn tròn ân nghĩa với chủ đề Bài ca không quên.

Ca sĩ Minh Chuyên: ‘Ngày trước mũi tẹt vẫn làm nên chuyện’

Chủ nhật, 25/06/2017 | 18:45
Minh Chuyên tiết lộ, cô nâng mũi và phun xăm lông mày. Nữ ca sĩ cho rằng, không có gì sai khi lấp đầy khiếm khuyết bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.