Ca sĩ Mỹ Tâm:

Ca sĩ Mỹ Tâm: "Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 26/08/2020 | 09:07
0
Sau hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội, Mỹ Tâm đã chính thức có câu trả lời. Chị cũng chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin ca sĩ Mỹ Tâm đang mang thai đầu lòng. Nguồn cơn của sự việc xuất phát từ hình ảnh giọng ca Hoạ mi tóc nâu xuất hiện với body tăng cân thấy rõ, gương mặt cô có phần tròn trịa hơn. Đáng chú ý, vòng 2 của nữ ca sĩ đầy đặn hơn trước rất nhiều.

Ngôi sao - Ca sĩ Mỹ Tâm: 'Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng'
Ngôi sao - Ca sĩ Mỹ Tâm: 'Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng' (Hình 2).

Hình ảnh vòng 2 của Mỹ Tâm tròn trịa hơn trước.

Nhiều người đồn đoán, nguyên nhân "phát tướng" của nữ ca sĩ chính là do cô đang mang bầu 4 tháng. Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về điều này.

Đúng 9h ngày 25/8, Mỹ Tâm đã livestream để chứng minh mình không mang bầu như tin đồn. Theo Mỹ Tâm chia sẻ, thông tin cô mang bầu là "tào lao" và làm phiền người đọc.

Để chứng minh mình không có bầu, nữ ca sĩ còn cởi áo khoác ngoài để khoe vòng eo con kiến nhỏ xíu. Hành động đối diện, dập tắt tin đồn quyết liệt của Mỹ Tâm nhận được sự thích thú của nhiều người hâm mộ. Buổi livestream kéo dài 30 phút của cô có lúc thu hút tới hơn 60 nghìn người xem trực tiếp.

"Nếu tôi muốn giấu, không bao giờ mọi người biết được. Với tôi, có em bé là chuyện vui, sao phải giấu? Trước khi dịch bùng phát, tôi vẫn ốm nhưng từ đó đến nay đúng là béo thật. Buổi livestream trước, tôi nhận mình mũm mĩm rồi mà. Tính tôi không thích thanh minh nhưng phải nói một lần, không để nghi án này, nghi án nọ nữa. Nếu có thai, tôi sẽ thông báo liền. Chúng ta đều là người lớn hãy hành xử cho giống người lớn. Tôi có tuổi rồi, muốn có em bé còn không có thì giấu làm gì!"- Cô cho hay.

Ngôi sao - Ca sĩ Mỹ Tâm: 'Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng' (Hình 3).

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng dính tin đồn hẹn hò.

Trước đó, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với "phi công trẻ" Mai Tài Phến sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của tôi. Tuy nhiên, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Nói về tin đồn đám cưới, Mỹ Tâm cũng cho hay: "Ai đồn cứ đồn thôi nếu có đám cưới sao mà Tâm giấu được. Tâm mà quyết định lấy chồng là ngay ngày hôm sau thông báo liền. Nhưng với Tâm, không lấy chồng không có nghĩa là không hạnh phúc. Nhiều người nói mình phải lấy chồng, anh phải chăm sóc cho em, chúng ta phải cưới nhau, dành cho nhau… này nọ. Thôi, trừ Tâm ra vì Tâm nghĩ sống với nhau trước mắt thấy hạnh phúc, thật lòng đi đã rồi tính. Còn chồng con chờ duyên tới, khỏi mong chờ chi cho cực. Trong đầu Tâm chưa tính chuyện lấy chồng đâu nha".

"Xưa giờ, lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu. Thật ra, Tâm rất cảm ơn tình yêu đã mang lại cho Tâm nhiều cảm xúc và chất liệu để đưa vào âm nhạc. Chắc chắn, Tâm đã có lúc đau buồn vì tình yêu nhưng đó là quá khứ. Cuộc sống riêng hiện tại thì chắc cũng bình thường thôi, vẫn chưa có kế hoạch gì, chuyện gì đến sẽ đến và lúc đó mình sẽ biết" - Mỹ Tâm bộc bạch.
 

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ lý do không lấy chồng ở tuổi 39

Thứ 4, 10/06/2020 | 14:59
Mới đây trong buổi livestream, Mỹ Tâm không chỉ gây "bão" mạng bằng loạt bản hit trẻ, mà còn bật mí về cuộc sống vì sao ở tuổi 39 chưa lấy chồng.

Mỹ Tâm: "Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu"

Thứ 3, 28/04/2020 | 14:00
Khác với trên sân khấu, bên ngoài Mỹ Tâm rất chân thật và thẳng. Có những chuyện tưởng như chị sẽ né tránh như chuyện tình yêu, kết hôn, nhưng chị cũng chia sẻ rất chân thành khiến nhiều người bất ngờ.

Lộ giọng trong phim mới của Dũng “khùng”, Mỹ Tâm nói gì?

Thứ 4, 12/02/2020 | 12:43
Bất ngờ góp giọng trong phim mới của đạo diễn Dũng "khùng", Mỹ Tâm khiến khán giả "bán tín bán nghi" về việc tái xuất màn ảnh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.