Ca sĩ Ngô Khải Anh- Chung tay hướng về cội nguồn

Ca sĩ Ngô Khải Anh- Chung tay hướng về cội nguồn

Thứ 6, 06/08/2021 | 16:26
1
Vừa qua ca sĩ Ngô Khải Anh đã cùng nhóm bạn đóng góp mua 3 tấn rau, củ, quả gửi tặng bà con một hẻm lao động nghèo tại Q4, TP. HCM trong những ngày chống dịch.
Cần biết - Ca sĩ Ngô Khải Anh- Chung tay hướng về cội nguồn

Ca sĩ Ngô Khải Anh với phong cách trẻ.

Sống là làm việc tại Mỹ, những ca sĩ Ngô Khải Anh luôn dõi theo đời sống bà con người dân ở quê hương mình. Xót xa trước những khó khăn, vất vã của bà con bị cách ly của hơn 1000 hộ dân tại xóm trọ lao động tư do nghèo trên đường Xóm Chiếu, F16, Q4 Ngô Khải Anh đã vận động bạn bè cùng mình quyên góp để mua 3 tấn rau, củ, quả và lương thực kịp trao đến tận tay thông qua chương trình Trái tim nhân ái. Là một ca sĩ hoạt động rất tích cực trong công tác từ thiện, anh luôn cùng bạn bè tham gia các chương trình ca nhạc thiện nguyện gây quỹ ủng hộ người nghèo.

Cần biết - Ca sĩ Ngô Khải Anh- Chung tay hướng về cội nguồn (Hình 2).

Anh cũng là gương mặt MC được yêu mến tại Mỹ.

Ngô Khải Anh được biết đến là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ, pop ballad và pop dance,. Ngoài ca hát anh còn làm host, MC cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Tham gia con đường âm nhạc đã hơn 10 năm. Đến nay ca sĩ trẻ hải ngoại Ngô Khải Anh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc single , MV, ablum như: Vol 1 Em, Vol 2 tại Anh, Vol3 remix top hit…Đặc biệt anh đã được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác độc quyền bài hát Có bao nhiêu người cô đơn” đây là album single thứ 4 cùng tên.  Sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều yêu mến và tình cảm của khán giả khắp nơi.

Cần biết - Ca sĩ Ngô Khải Anh- Chung tay hướng về cội nguồn (Hình 3).

Khai Anh theo đuổi dòng nhạc trẻ, pop ballad và pop dance.

Với ngoại hình điển trai, phong cách trẻ trung cùng chất giọng ngọt ngào… Ngô Khải Anh đang là một cái tên tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giải tại hải ngoại. Ngô Khải Anh chia sẻ: Dịch bệnh tại Mỹ đã ổn định, anh cũng đã hoàn thành 2 mũi tiêm văc-xin nên sắp tới sẽ nhận lời bay show đến khắp các tiểu bang để trình diễn các chương trình âm nhạc. Show diễn đầu tiên sau mùa dịch này là “Labor Day Weekend” tại Lido Bar và chương trình gây quỹ từ thiện giúp bà con tại quê nhà là “Lối về đất mẹ” diễn ra ngày 21/8 tại bang Nam Califonia… Ngô Khải Anh cảm thấy rất vui và hồi hộp khi được gặp lại khán giả sau thời gian dài “ngủ đông” vì dịch bệnh.

Thu Hà

Tag: ca sĩ

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú USD: Hành trình đáng ngưỡng mộ của nàng “kim cương đen”

Thứ 5, 05/08/2021 | 19:00
Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất hành tinh và là người phụ nữ giàu thứ 2 trong lĩnh vực giải trí, chỉ sau Oprah Winfrey.

So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 | 10:36
Nhìn vào khối tài sản “khủng” mà những ngôi sao này sở hữu, khán giả dễ hiểu vì sao họ thường xuyên được gọi tên trong danh sách "nữ ca sĩ giàu nhất Việt Nam".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.