Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 17/09/2019 | 12:02
0
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung kết thúc quan hệ với doanh nhân Minh Quân sau gần 4 năm gắn bó và có một con gái chung.

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến - quản lý của Nguyễn Hồng Nhung ở Mỹ đã xác nhận với PV báo Người Đưa Tin, cuộc hôn nhân thứ hai của nữ ca sĩ đã đổ vỡ được vài tháng.

"Hai người chia tay trong hòa bình. Nguyễn Hồng Nhung hiện sống cùng hai con trong biệt thự riêng ở nam California. Cô ấy cũng đã ổn định tinh thần để lo cho các con" - Đức Tiến chia sẻ.

Sự kiện - Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Nguyễn Hồng Nhung và chồng cũ và con gái nhỏ.

Nguyễn Hồng Nhung là cái tên gây nhiều chú ý thời gian gần đây bởi có cuộc sống giàu sang tại trời tây sau nhiều năm lao đao vì scandal lộ ảnh nóng.

Sau khi định cư ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung trải qua một lần đổ vỡ với em trai vợ Bằng Kiều. Sau đó nữ ca sĩ chung sống với doanh nhân Minh Quân từ năm 2015 và có chung một cô con gái.

Tuy nhiên mới đây, Nguyễn Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và bạn trai trục trặc.

"Xét cho cùng, lỗi lầm dù của ai đi chăng nữa, vốn chẳng hề ảnh hưởng đến tư cách và phẩm chất của chúng ta. Nó chắc chắn không làm cho chúng ta trở nên đẹp đẽ gì hơn khi phê phán người khác. Mà chính thái độ tiêu cực, thói quen chỉ trích mới khiến chúng ta mắc lỗi với bản thân mình. Đời ghét, thương, họa, phúc còn tùy theo cách nhìn. Thiên đường hay địa ngục, khép mở từ con tim...", nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm trạng, triết lí trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Sự kiện - Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều (Hình 2).

Nguyễn Hồng Nhung từng lao đao vì lộ ảnh nóng.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô thi Sao Mai điểm hẹn 2004 và sang Mỹ định cư từ năm 2005, sau scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai. Năm 2010, nữ ca sĩ kết hôn lần đầu với Quý Nguyễn - em trai của Trizzie Phương Trinh. Cuộc hôn nhân này đổ vỡ năm 2013. Sau đó cô đến với doanh nhân Minh Quân và có một bé gái.

Vũ Cát Tường kể về ngày đầu gặp Diva Hồng Nhung

Chủ nhật, 01/09/2019 | 15:04
Hai thầy trò tại The Voice 2013 năm nào - Vũ Cát Tường và Diva Hồng Nhung đã cùng nhau mang đến những cảm xúc khó quên cho khán giả thủ đô trong đêm nhạc mới đây.

Lý do ca sĩ Hồng Nhung ngừng dùng mạng xã hội một thời gian

Thứ 4, 29/05/2019 | 18:49
Hồng Nhung nhận được nhiều sự đồng tình của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ, trước quyết định sẽ ngừng dùng Facebook một thời gian để chăm sóc cho các con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.