Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn

Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn

Thứ 3, 19/05/2020 | 16:40
0
Ca sĩ Bùi Duy Ngọc, Quán quân Giai điệu chung đôi cho biết anh bị vỡ xương gò má, chấn thương não, dẫn đến liệt nửa mặt vì gặp tai nạn giao thông.
Giải trí - Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn

Ngày 19/5, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bùi Duy Ngọc - quán quân chương trình Giai điệu chung đôi, đồng thời là trưởng nhóm The Wings - tiết lộ bản thân đã trải qua một tai nạn giao thông khá nghiêm trọng hồi cuối tháng 2.

"Lúc đó, tôi nghe thấy tiếng ầm ầm của một chiếc xe máy, phản xạ không kịp nên người bị văng ra, trời đất như đảo lộn", nam ca sĩ viết. Anh chia sẻ thêm: "Thực ra tôi cũng không cảm nhận thấy đau đớn gì. Không phải do tôi bất tỉnh mà do lúc đó tôi đã bị liệt hết nửa mặt bên phải".

Giọng ca Quán quân chương trình Giai điệu chung đôi cho biết khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh không cử động được cơ mặt, liệt cảm giác phía mặt phải và mở hé được mắt trái.

Theo tin từ Zing, Duy Ngọc bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt sau tai nạn trên. Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe Bùi Duy Ngọc đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má vẫn chưa lành.

Giải trí - Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn (Hình 2).

"Tôi dự tính tháng sau sẽ tiến hành phẫu thuật nâng trụ xương gò má, vì trụ đã bị vỡ. Tôi còn phải xử lý nâng mí và sẹo lồi ở mắt. Bên cạnh đó, bác sĩ cho biết vẫn phải uống thuốc để lành vết thương trong não. Nếu ngừng thuốc, vết thương có khả năng hình thành sẹo trong não và có nguy cơ gây biến chứng bất cứ lúc nào", trưởng nhóm The Wings kể lại với Zing.

Nam ca sĩ người Hải Phòng cũng cho biết anh bị suy sụp tinh thần và sút cân nghiêm trọng sau khi gặp tai nạn: "Lần đầu tiên tôi cảm thấy xuống tinh thần và bị stress về ngoại hình như thế".

"Khoảng một tháng trước, tôi giảm mất gần 10 kg so với bình thường, chỉ còn 59 kg, khuôn mặt trở hốc hác. Tôi suy nghĩ và thu mình lại rất nhiều, né tránh nói chuyện với cả người nhà. Tôi không muốn ai biết về việc mình gặp tai nạn vì vừa không muốn bạn bè lo lắng, đồng thời cũng sợ mọi người nhìn thấy hình ảnh xuống dốc của mình", Bùi Duy Ngọc nói thêm.

Giải trí - Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn (Hình 3).

Hiện, sức khỏe của Bùi Duy Ngọc đã ổn định, anh bắt đầu đi diễn và hoạt động nghệ thuật trở lại. Tuy nhiên, anh phải để tóc dài che một bên mắt vì mắt bên phải vẫn có sẹo và bị sụp mí.

Ca sĩ Bùi Duy Ngọc sinh ngày 9/5/1993 tại Thành phố Hải Phòng, anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bùi Duy Ngọc là một nam ca sĩ được nhiều người biết đến với tư cách là trưởng nhóm nhạc The Wings - là một trong những nhóm nhạc nam đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Duy Ngọc còn được nhiều khán giả trẻ yêu mến khi xuất hiện trong chương trình Giai điệu chung đôi bắt cặp cùng cô gái Thu Thủy (Annie).

Dung Hà (t/h)

Cô gái hát rong trở thành quán quân American Idol 2020

Thứ 2, 18/05/2020 | 18:43
Just Sam - cô gái từng kiếm sống ở các ga tàu điện - đã giành chiến thắng cuộc thi âm nhạc lớn nhất nước Mỹ

Bất ngờ với ngoại hình của ca sĩ Minh Quân

Thứ 3, 24/09/2019 | 09:06
Hình ảnh mới của Minh Quân khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều khán giả khuyên anh giảm cân để có được ngoại hình như trước đây.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.