Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại'

Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại'

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:51
0
Nữ ca sĩ "kẹo ngọt" Thu Thủy tiết lộ rất nhiều chuyện thú vị liên quan đến việc chi tiêu, mua sắm của bản thân với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

Đạo diễn “đanh đá” Lê Hoàng cho rằng, Thu Thủy khá có tiếng là “phụ nữ tiêu hoang”, nhưng “kẹo ngọt” không ngại ngần chia sẻ rằng, mình là một người “nghiện” mua sắm, nhưng cô “ghiền” mua sắm chứ không tiêu hoang, cô vừa tiêu cũng là vừa đầu tư, để xây dựng hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ và cô chỉ tiêu cho vừa với thu nhập, chứ không quá lố.

Kiến thức lược ghi lại cuộc trò chuyện của người đàn ông "đanh đá" và cô ca sĩ này:
Nhân vật - Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại'
Thu Thủy cho rằng  cô “ghiền” mua sắm chứ không tiêu hoang. 
Lê Hoàng: Thủy nghĩ tiêu hoang là thế nào?
Thu Thủy: Em nghĩ tiêu hoang là khi mình bỏ một món tiền ra mình mua một món đồ không có tính toán. Còn em, đơn giản chỉ là người phụ nữ thì thích mua sắm, thích shopping. Em đặc biệt ghiền những điều như thế. Nhưng quan trọng là khi mình khoác lên người bộ đồ đấy nó có phù hợp với con người của mình, cũng như cuộc sống của mình, điều kiện của mình không mới quan trọng. Theo em, đối với phụ nữ, không nhất thiết cứ phải là mua những món hàng hiệu hoặc là mua sắm quá đà mà phải biết tính toán. Nghĩa là đi shopping nhưng phải biết...tính toán.
Lê Hoàng: Đã nói là "hoang" thì có nghĩa là không còn tính toán?
Thu Thủy: Theo em, "hoang" có nghĩa là không tính toán, cứ là thích thì là lấy, thích là lấy về.
Lê Hoàng:  Em nổi tiếng trong việc đấy à (tức tiêu hoang)?
Thu Thủy: Em thì nổi tiếng trong lĩnh vực thích làm đẹp thôi chứ còn hoang thì… (cười)
Lê Hoàng: Vậy là em rất "hoang" trong việc làm đẹp đúng không? Em nói chính xác thêm một chút nào? Ví dụ em đã từng đầu tư bao nhiêu tiền vào son phấn, đầu tư bao nhiêu tiền vào quần áo, đầu tóc và mỹ phẩm?
Thu Thủy: Nói một con số ra thì nó nhiều lắm anh ạ. Riêng ngày hôm nay, ra đường “hấp dầu” mất 400 nghìn. Nhưng mà một tháng em mới hấp một lần, nên thành ra mỗi tháng chỉ mất có 400 thôi. Dầu gội đầu thì khoảng 100 nghìn, kẹp tóc và uốn lọn khoảng 50 nghìn. Như hôm nay, em tự make up khi tham gia “Chuyện đêm muộn” thì không tốn tiền, nhưng nếu tham gia một chương trình lớn hơn một chút thì tiền make up cũng hết tầm một triệu.
Nhân vật - Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại' (Hình 2).
Lê Hoàng: Vậy là chỉ cần gặp một sự kiện nào đấy thôi là mất luôn đi khoảng 1,5 triệu?
Thu Thủy: Ít nhất 1,5 triệu đó là tiền làm đẹp bên ngoài thôi, còn quần áo nữa anh ạ. Quần áo, bông tai, trang sức…
Lê Hoàng:  Một  tháng tiền làm đẹp của em hết khoảng bao nhiêu?
Thu Thủy: Cũng không thể tính toán được hết nhưng mỗi tháng sẽ mất khoảng 11-12 triệu vào tiền chăm sóc tóc, da mặt và mỹ phẩm, chưa tính tiền quần áo. Đây là vì công việc nên em mới đầu tư nhiều như vậy, chứ nếu là người phụ nữ bình thường thì em cho rằng không nên đầu tư nhiều quá như vậy.
Lê Hoàng: Theo em, giới ca sĩ những người bỏ tiền ra như em là nhiều hay ít? Hay em cho như thế là bình thường?
Thu Thủy: Em nghĩ em là hơn bình thường một tý xíu. Nhưng có nhiều người còn bỏ nhiều hơn em nữa.
Lê Hoàng: Tỷ lệ nhiều hơn em đông hay tỷ lệ ít hơn em đông?
Thu Thủy: Tỷ lệ nhiều hơn em hiện tại là một nửa, bằng nhau.
Lê Hoàng: Nghĩa là một cô ca sỹ bình thường bây giờ chỉ đầu tóc, trang điểm thôi là mỗi tháng mất 15 triệu rồi?
Thu Thủy: Nếu bình thường thì chỉ khoảng 2, 3 triệu thôi. Còn nếu mà đầu tư hơn nữa thì khoảng 20-30 triệu cũng có. Trung bình thì khoảng 8-9 triệu.
Lê Hoàng:  Thế tóm lại là sao? Yêu một cô ca sĩ như em thì tiền phấn son, trang điểm tháng đã mất 10 triệu, còn nhà cửa, bao nhiêu các thứ nữa.
Thu Thủy: Vất vả, nói chung đa phần là một số người nói khi mà mình làm ca sĩ toàn là bán nhà để làm ca sĩ, chứ không phải là làm ca sĩ để mua nhà lầu đâu anh. Nó lại ngược lại như vậy.
Lê Hoàng:  Có nghĩa là em cho rằng do mức độ mua sắm đó nên phần lớn ca sĩ hiện nay là lỗ vốn à?
Thu Thủy: Dạ.
Lê Hoàng: Nhìn chung là em tiêu nhiều hơn cái số em kiếm hay là bằng?
Thu Thủy: Tiêu không bằng đâu anh. Em tiêu không bằng cái số em kiếm, bởi vì khi mà em tiêu là em đầu tư, chứ không phải là em như một số cô gái, không làm việc gì nhưng chỉ lấy số tiền đó mà làm đẹp thôi, còn em là làm đẹp để có bộ mặt thật là đẹp cho nghề nghiệp của mình, em kiếm lại nhiều hơn.
Lê Hoàng: Vậy có nghĩa là em tiêu cũng nhiều nhưng xứng đáng đúng không?
Thu Thủy: Dạ
Lê Hoàng:  A nh thấy là phụ nữ khi đi chợ gặp mớ rau hay con gà thì cò cưa từng đồng một, nhưng vào chỗ tiệm sắc đẹp thì thôi.
Thu Thủy: Phụ nữ sinh ra là phải “ghiền” đẹp. Nhưng mà em nghĩ là cái đó cũng là một điều cũng tốt, vì làm cho bản thân đẹp thì mình cũng đem hạnh phúc đến cho chồng của mình, cho gia đình mình. Bản thân mình thấy tươi tắn mình làm việc sẽ thấy hiệu quả hơn. Tuy nhiên, có một số bạn gái hiện giờ tiêu hơi quá đà. Có nghĩa là họ không lao động nhưng họ lại dùng cái số tiền của bạn trai mình hoặc là bạn trai mình tài trợ, thế là sai quá độ.
Lê Hoàng:  Cái tỷ lệ quá đà có đông không?
Thu Thủy: Thời điểm này rất là đông. Nhân vật - Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại' (Hình 3).
Lê Hoàng:  Thu Thủy, em hãy kể món đồ đắt nhất của em xem?
Thu Thủy: Xe Audi anh ạ.
Lê Hoàng: Audi, nhưng cái đấy thì không gọi là hoang. Đó là phục vụ cho hình ảnh rồi. Túi xách thì em đã từng mua cái đắt nhất là bao nhiêu?
Thu Thủy: Em lại không mê về túi xách. Có mua đi chăng nữa em chỉ mua tầm trăm triệu đổ lại thôi.
Lê Hoàng: 100 triệu đổ lại. Trời ơi, bằng mấy cái xe máy của người ta.
Thu Thủy: Nhưng mà cái đấy nó phù hợp với em, bởi vì thu nhập của em có thể mua được. Nhắm mình mua được thì mới mua chứ không thì đâu có dám mà làm quá lố.
Lê Hoàng:  Vậy đã có anh nào tặng chưa? Họ cứ đồn rằng những phụ nữ nào mà mua những đồ quá đắt tiền đôi khi họ không thật sự phải trả tiền mà các anh khác tặng thì em nghĩ thế nào, có đúng không?
Thu Thủy: Dạ em thì chưa có ai tặng. Còn thì giống như anh nói, đàn ông thì luôn chi tiêu hợp lý thì em nghĩ là không hẳn như vậy, như anh nói có mua thì mua xe nhỉ.
Lê Hoàng: Không, mua xe là mua cho mình, còn mua cho các cô thì mua gì nhỉ?
Thu Thủy: Em không biết, đối với em, chưa bao giờ tự nhận những món quà quá lớn. Tính em không lấy của ai mà không có lý do. Mà nếu có nhận rồi, thì chắc em cũng phải đi kiếm cái gì đó ngang ngửa như vậy để tặng lại.
Lê Hoàng: Có bao giờ gia đình em la là em tiêu hoang không?
Thu Thủy: Không bao giờ luôn ạ. Thậm chí ba mẹ em còn kêu em mua nữa vì đấy là hình ảnh của con, con phải cố gắng đầu tư vào. Em bị sốc với ba mẹ em nữa chứ đừng nói là ngược lại cấm em đâu.
Lê Hoàng: Em có bồ rồi chứ? Bồ em có la làng về chuyện tiêu hoang không?
Thu Thủy: Dạ không, không những không la mà còn đi mua cho em nữa. Kiểu như đi du lịch hay đi công việc… thấy cái gì hợp thì có mua về cho em. Nhiều lúc em cũng kêu đừng có mua, mắc quá em không muốn đâu. Em là người tiết kiệm lắm, rất là biết tiết kiệm. 
Theo VTV

Khối hàng hiệu 'ngót nghét' trăm tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:09
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là cô đào giàu nhất showbiz Việt, và hiện giờ cũng là 1 “bà chủ” có tiếng trên thị trường.

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Sao Việt phá hỏng trang phục hàng hiệu

Chủ nhật, 19/05/2013 | 10:09
Chọn trang phục không phù hợp, phối phụ kiện không tinh tế hoặc cố tình khoe vẻ gợi cảm quá đà... nhiều ngôi sao làm giảm vẻ đẹp của những thiết kế đắt tiền.

Ngọc Trinh 'hút mắt' với túi trăm triệu trên phố

Chủ nhật, 28/07/2013 | 14:21
"Nữ hàng nội y" xuất hiện đầy nổi bật với phụ kiện hàng hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Thu Minh

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:21
Có lẽ nên “liệt” cô nàng nổi tiếng sexy, quyến rũ Thu Minh vào danh sách Top những người giàu có nhất showbiz Việt. Bởi nếu bóc khối tài sản mà cô vô tình hay hữu í công khai, thì con số có được có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nhật ký cặp bồ của Đạo diễn Lê Hoàng

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:37
Cùng đọc nhật ký rất hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc của 1 ông chồng có bồ do Lê Hoàng viết.