Ca sĩ Tuyết Nga:

Ca sĩ Tuyết Nga: "Tôi đam mê cả kinh doanh và âm nhạc"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 08/08/2021 | 09:30
0
Được biết đến trong nhiều vai trò từ giọng ca top 10 Sao Mai 2017 toàn quốc dòng dân gian tới Hoa hậu Áo dài năm 2019, Tuyết Nga cũng thử sức mình trong kinh doanh.
 
Là ca sĩ bước ra từ chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Tuyết Nga gây chú ý khi đoạt danh hiệu "Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019". Tuy nhiên, cô không coi đó là bàn đạp để bước sang lĩnh vực giải trí mà Tuyết Nga "tham lam" lấn sân sang cả kinh doanh. Cô đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình.
Ngôi sao - Ca sĩ Tuyết Nga: 'Tôi đam mê cả kinh doanh và âm nhạc'

Ca sĩ Tuyết Nga.

 
Chào Tuyết Nga, chị muốn khán giả gọi mình là ca sĩ, Hoa hậu hay doanh nhân?
 
Đối với tôi, danh xưng nào cũng rất quý giá. Danh xưng hoa hậu đối với tất cả phụ nữ Việt Nam đều thích, đều mơ ước. Khi đạt được ngôi vị danh giá này, tôi cảm thấy vinh dự. Còn với danh xưng ca sĩ, đó là điều quý giá vô cùng vì tôi rất vất vả, đầu tư công sức học hành, trau chuốt mới có ngày hôm nay. Còn danh xưng doanh nhân đúng là rất mới mẻ, tôi hơi tham lam khi mình thích cả kinh doanh. Khi mọi người gọi tôi là hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga nghĩa là mọi người trân trọng và công nhận tôi. Tôi yêu danh xưng Hoa hậu và đam mê cả kinh doanh và âm nhạc.
 
Chị bắt đầu kinh doanh thế nào?
 
Tôi từng rất vất vả để lo cho cuộc sống của mình, từng tự lập để lo cho gia đình vì thế tôi không ngại khó, ngại khổ. Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã kinh doanh, ban đầu là ở lĩnh vực bất động sản, đầu tư chứng khoán. Thời gian đầu tôi cũng đã mò mẫn đường đi, nhưng do có nhiều người giúp đã và may mắn nữa, nên tôi cũng có chút thành công. 
 
Phụ nữ kinh doanh thì cũng khá vất vả, tôi đã từng phải cố gắng đến 200% để không bị thụt lùi. May mắn ở ở chặng đường nào, tôi cũng được gia đình ủng hộ. Tôi muốn mọi người thay đổi quan niệm "Xinh đẹp thì không thể kinh doanh", tôi là người đẹp có tri thức và đầu óc. Nhờ kinh doanh mà tôi cũng có một chút, có thể thoải mái hơn để đầu tư trong các dự án âm nhạc. 
 
Thế còn chuyện chị đầu tư vào lĩnh vực thời trang?
 
Vào đầu năm 2021 thì tôi có kinh doanh thêm lĩnh vực thời trang, đó là mở một chuỗi cửa hàng mang thương hiệu riêng. Từ nhỏ, tôi đã thích những bộ cánh đẹp, thích được ngắm mọi người trong các trang phục đắt tiền, sang trọng. Khi có cơ hội đồng hành cùng với người thân trong gia đình đang làm chủ của một thương hiệu, tôi thấy đây là một cơ hội không thể bỏ qua.
 
Tuy kinh doanh lĩnh vực mới giữa dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp nhưng tôi có niềm tin vào thị trường, đặc biệt khi thứ tôi chọn đầu tư là đam mê của bản thân. Nhiều nơi, nhiều cửa hàng, các thương hiệu có xu hướng cắt giảm đầu tư thì tôi này lại nhìn thấy cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Tôi tin, khi dịch bệnh đi qua, mình cũng có những thành công nhất định.
 
Ngôi sao - Ca sĩ Tuyết Nga: 'Tôi đam mê cả kinh doanh và âm nhạc' (Hình 2).

Ngoài ca hát, Tuyết Nga còn kinh doanh.

 
Người kinh doanh thì quyết đoán, lạnh lùng, còn nghệ sĩ thì lãng mạn, dễ xúc động, chị dung hoà các tính cách này thế nào?
 
Nhiều nghệ sĩ kinh doanh và cũng thành công trong lĩnh vực mình đầu tư. Tôi cho rằng, nghề nghiệp không ảnh huởng đến tính tình, có những doanh nhân rất tình cảm, dễ xúc động nhưng trong công việc họ lại nhanh nhạy, quyết đoán. Nhìn Tuyết Nga vậy thôi nhưng trong kinh doanh, tôi biết tiết chế cảm xúc của mình, đưa công việc lên hàng đầu.
 
Vậy còn chuyện chị mải kinh doanh mà quên ca hát liệu có đúng?
 
Bên cạnh việc kinh doanh, tôi vẫn luôn muốn mình có những dấu ấn về âm nhạc. Bố tôi là một người rất thích âm nhạc, từ nhỏ bố hay hát cho tôi nghe, rồi ông dạy tôi hát nữa, dần dần âm nhạc ngấm vào mình lúc nào không hay. Hồi nhỏ, tôi thích hát nên hay được chọn hát ở trường,các cuộc thi ở địa phương. Rồi bố tôi mất năm tôi 14 tuổi, tôi càng thấy mình phải mạnh mẽ hơn, tôi theo âm nhạc để bố ở một nơi nào đó sẽ vẫn dõi theo mỉm cười với những thành công của tôi ngày hôm nay.
 
Mới đây, tôi cũng ra MV Khoảng cách, đây là một ca khúc mà tôi tâm đắc vì đó như là tiếng lòng của một người con gái đã trải qua nhiều giây phút trắc trở và sóng gió của chuyện tình duyên. Tôi cũng từng có những giằng xé giữa con tim và lý trí khi yêu. Điều cuối cùng đọng lại mà tôi muốn gửi gắm qua ca khúc này đó là: Trong tình yêu, một người nào đó có thể đến nhưng cũng có thể bất chợt rời đi. Hãy sống tốt khi còn yêu và còn bên nhau.
 
Ngôi sao - Ca sĩ Tuyết Nga: 'Tôi đam mê cả kinh doanh và âm nhạc' (Hình 3).

Tuyết Nga và ekip khi thực hiện MV Khoảng cách.

 
Tức là chị cũng từng yêu và đau khổ nên mới có sản phẩm âm nhạc hay?
 
Tôi đã yêu và có nhiều chiêm nghiệm trong tình yêu. Khoảng cách là một bản R&B được viết theo tông nhạc khá thời thượng của nhạc sĩ Nguyễn Tùng – một người anh thân thiết viết riêng dành cho tôi. Phần rap do rapper BlueB đảm nhiệm. Tôi muốn đưa rap vào âm nhạc vì thể loại này đang được nhiều người yêu thích. Gần đây nhất, trong sản phẩm Tự hào xứ Thanh, tôi cũng đưa rap vào ca khúc của mình dù đây là một sản phẩm mang đậm tính truyền thống. Tôi hy vọng khán giả sẽ luôn yêu mến và công nhận sự nỗ lực của mình.
 
Thời gian sắp tới, tôi sẽ cho ra mắt một album hát nhạc ballad. Đây sẽ là sản phẩm tâm huyết nhất của Nga trong năm 2021 khi có sự kết hợp cùng nhiều nhạc sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam Bắc. Đi cùng với album sẽ là một MV chứa đựng nhiều drama trong kịch bản do một đạo diễn nổi tiếng tại TP.HCM thực hiện.
 
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!
 
 
 

Ca sĩ Tuyết Nga: “Hỗ trợ khi tôi cần, anh Xuân Bắc không đòi hỏi cát- xê"

Thứ 6, 18/09/2020 | 15:00
Mới đây, Hoa hậu Áo dài – ca sĩ Tuyết Nga xuất hiện tại một sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Lần đầu cô lên tiếng về tin đồn có đại gia chống lưng cho mình.

Miss Áo dài Tuyết Nga: "Gọi tôi là ca sĩ hay Hoa hậu đều được"

Thứ 2, 23/03/2020 | 19:06
Mới đây, Hoa hậu áo dài Tuyết Nga ra MV Bèo dạt mây trôi khoe cảnh đẹp ở Ninh Bình, đây cũng là sản phẩm cuối cùng nằm trong dự án âm nhạc Nét Việt của cô.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.