Ca sĩ Vũ Hà: Sức chịu đựng của Hưng giỏi và phi thường lắm

Ca sĩ Vũ Hà: Sức chịu đựng của Hưng giỏi và phi thường lắm

Thứ 4, 28/12/2016 | 15:05
0
Nói về việc Đàm Vĩnh Hưng “vạch áo cho người xem lưng”, Vũ Hà cho rằng “Hưng đã chịu đựng suốt mấy chục năm trời. Sức chịu đựng của cậu ấy vậy là giỏi và phi thường lắm rồi".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi “vạch áo cho người xem lưng”, cho tất cả thấy góc khuất tối tăm nhất trong cuộc đời của mình. Nam ca sĩ công khai “nỗi nhục” lớn nhất mà bao nhiều năm qua phải gồng mình che giấu.

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công khai sự thật việc mẹ anh lừa tiền mọi người. Nam ca sĩ tiết lộ, đã nhiều năm phải gồng mình trả nợ số tiền do mẹ anh gây ra, trong vòng 10 năm số tiền phải trả đã lên tới 20 tỷ đồng và con số này dường như chưa có dấu hiệu dừng lại vì mẹ anh vẫn đang tiếp tục đi vay mượn nhiều người khác. Mr Đàm cho biết, điều đó khiến anh cảm thấy kiệt sức và “nhục nhã ê chề”. Dù đã cố gắng bao che nhưng sự việc đã đến lúc “tức nước vỡ bờ” nên anh không thể im lặng thêm được nữa. 

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng, khi công khai những điều này anh đã sẵn sàng chấp nhận tất cả, chấp nhận sự lên án, chửi bới của mọi người vì đã “tố cáo” chính mẹ ruột của mình. Nhưng theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu anh không công khai thì còn rất nhiều người khác sẽ trở thành nạn nhân của mẹ anh và suốt cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng phải mang danh “con nợ” nên anh chấp nhận tất cả.

Ngôi sao - Ca sĩ Vũ Hà: Sức chịu đựng của Hưng giỏi và phi thường lắm

 Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi chia sẻ việc phải "gồng mình" trả nợ cho mẹ trong nhiều năm.

Những chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người vô cùng “sốc” bởi đâu ai ngờ “ông hoàng nhạc Việt” vốn hào nhoáng, lộng lẫy lại cất giấu trong lòng một bí mật kinh khủng đến như vậy về chính người mẹ ruột của mình. Câu chuyện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Trước những trải lòng rơi nước mắt của Đàm Vĩnh Hưng, có rất nhiều người đã chia sẻ và gửi lời động viên, cảm thông đến anh, đặc biệt là những người bạn, người đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Là một người bạn thân thiết, đã gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm, ca sĩ Vũ Hà đã có những chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng.

 “Chuyện nợ nần của mẹ Hưng ai thân với cậu ấy đều biết từ lâu rồi nhưng mọi người đều thương Hưng nên không nói ra thôi. Cách đây 2,3 ngày tôi có qua chỗ Hưng tập bài hát mới thấy cậu ấy buồn lắm. Mọi năm Hưng đã làm hang đá và cây thông Noel trước cửa nhà rồi nhưng năm nay lại không thấy mang ra trang trí. Lúc tập hát, tôi thấy mặt Hưng buồn bã, lạ lắm nhưng cũng không tiện hỏi. Trời ơi, đến sáng nay khi nghe Hưng chia sẻ trên facebook, tôi và bà xã đã rơi nước mắt. Thật sự, tôi rất bất ngờ vì không nghĩ Hưng có thể dũng cảm công khai sự thật này bởi nếu không khéo thì dư luận lại quay ra chỉ trích Hưng nói không hay về mẹ. Nhưng chuyện này sớm muộn cũng phải nói ra thôi, Hưng đã chịu đựng suốt mấy chục năm trời rồi. Sức chịu đựng của cậu ấy vậy là giỏi và phi thường lắm rồi”, ca sĩ Vũ Hà chia sẻ.

Ngôi sao - Ca sĩ Vũ Hà: Sức chịu đựng của Hưng giỏi và phi thường lắm (Hình 2).

 Ca sĩ Vũ Hà chụp ảnh kỉ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những ý kiến cho rằng, “đẹp đẽ phô ra, xấu xa đậy lại’ có thế nào đi chăng nữa thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không nên “vạch áo cho người xem lưng” bởi người đó không ai khác chính là mẹ ruột của nam ca sĩ. Liệu có tốt đẹp gì khi con lên tiếng “tố” mẹ?  Cũng bởi theo họ, số tiền 20 tỷ đối với nhiều người là số tiền “mơ không thấy, ước không có” nhưng với “ông hoàng nhạc Việt” thì đó là số tiền “trong tầm tay”, 1 liveshow hay 1 chiếc nhẫn kim cương của Đàm Vĩnh Hưng cũng dư sức đạt được con số này, có nhất thiết phải “làm quá” lên vậy?

Trước những ý kiến như vậy, ca sĩ Vũ Hà cho biết: “Họ không ở trong hoàn cảnh bị giang hồ đến quậy phá, đòi nợ bao nhiêu năm như Hưng làm sao họ hiểu được. Trong vòng 10 năm Hưng phải gồng mình trả nợ thay mẹ số tiền lên đến 20 tỷ đồng, thậm chí có tháng phải trả 500 – 600 triệu đồng. Ai mà chịu đựng được mãi vậy. Tội nghiệp Hưng lắm, cậu ấy chạy show không ngừng nghỉ và làm đủ mọi thứ để có tiền lo toan cho gia đình, công việc và đủ tiền trả nợ hàng tháng. Sức chịu đựng của Hưng đến tận cùng rồi nên cậu ấy mới quyết định công khai sự thật này với mọi người để cứu vớt sự bình yên cho gia đình. Còn nếu cứ giấu nhẹm rồi lo trả nợ thì đến chết cậu ấy cũng không trả hết nợ”.

“Nói đi cũng  phải nói lại”, người bình thường hay người của công chúng thì vẫn là con người, sức chịu đựng là có giới hạn. Có thể Đàm vĩnh Hưng là một người mãnh mẽ, dám đương đầu với sóng gió dư luận, đương đầu với “đá gạch” của nhiều người nhưng đâu đó sâu thẳm trong con người ấy lại là một sự mềm yếu, sự mềm yếu vì chính người thân trong gia đình. Đâu ai có thể mạnh mẽ đến độ không thể bị tổn thương, đâu ai là không có những nỗi niềm riêng tư. Có lẽ, cái sai lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng ở đây chính là việc bao che cho mẹ mình, không dũng cảm đối mặt với sự thật để tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề thông minh nhất, chỉ đến khi mọi chuyện đi quá giới hạn mới phải thốt lên những lời cay đắng đến như vậy.

Linh Dương

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.