Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức

Thứ 7, 08/01/2022 | 18:56
0
Sự kiện với chủ đề “Câu chuyện của mẹ” hứa hẹn sẽ là sự kiện hoành tráng và nổi bật của Spectra Baby Vietnam vào dịp đầu năm, diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 10/01.
Cần biết - Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức

Làm cha mẹ là sứ mệnh thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người và hành trình nuôi con cũng là hành trình vô cùng vất vả, gian nan, chính vì vậy người làm cha mẹ cần phải chuẩn bị đầy đủ những kỹ năng cũng như hành trang vững chắc và khoa học nhất. 

Cuộc sống hiện đại như ngày nay không khó để tìm kiếm những thông tin về việc chăm con đặc biệt là giai đoạn sơ sinh, tuy nhiên bạn phải thực sự thông thái để có thể chọn lọc được những kiến thức chuẩn xác và hữu ích.

Bởi vậy, các chương trình Talkshow của Spectra Baby Vietnam luôn có sự tham gia của các chuyên gia, các mẹ bỉm là ngôi sao trong làng giải trí, các hotgirl hiện đại,…nhằm mang tới cho ba mẹ những kiến thức khoa học chính thống và thực tế nhất.

Talkshow với chủ đề “Câu chuyện của mẹ” hứa hẹn thu hút đông đảo ba mẹ tham gia

Cần biết - Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức (Hình 2).

Ở Việt Nam cứ 5 trẻ sơ sinh mới có 1 trẻ được bú sữa mẹ hoàn toàn. Nguyên nhân là do tình trạng mẹ ít sữa, mất sữa sau sinh ngày càng phổ biến. Hiện nay trên các hội nhóm trên Facebook chủ đề này khá hót kèm với đó là có quá nhiều sản phẩm và phương pháp điều trị tình trạng trên khiến các mẹ sau sinh hoang mang. Trong Talkshow của Spectra Baby Vietnam sẽ bàn về chủ đề này và đưa ra giải pháp phù hợp cho các mẹ những thông tin chính xác nhất.

Spectra luôn đồng hành cùng các mẹ trên con đường nuôi con bằng sữa mẹ, chúng tôi tạo Fanpage “Nuôi con bằng sữa mẹ Spectra Việt Nam” - Đây là nơi nhằm hỗ trợ các Đại lý của công ty, mục đích mang thương hiệu Spectra đến gần hơn với khách hàng.

Đề cao vai trò của sữa mẹ đối với sức đề kháng của trẻ sơ sinh, nhất là thời kỳ dịch bệnh Corona và viêm phổi cấp bùng phát, nguy cơ lây nhiễm cao cho trẻ nhỏ,  Spectra Baby Vietnam thấu hiểu điều ấy nên đã triển khai Talkshow với chủ đề “Câu chuyện của mẹ” nhằm tư vấn và giải đáp những thắc mắc của các mẹ một cách trực tiếp.

Dinh dưỡng thai kỳ nuôi con bằng sữa mẹ

Cần biết - Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức (Hình 3).

Sinh con là cả một hành trình dài mà người mẹ phải đối mặt với biết bao thắc mắc, băn khoăn. Làm thế nào để mẹ có nhiều sữa? Nuôi con khoa học như thế nào? Giải pháp để mang nguồn sữa tự nhiên về cho con? Đến với Talkshow “Câu chuyện của mẹ” - để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đời thường và những trải nghiệm của các mẹ bỉm sữa hiện đại và sành điệu. Chúng ta sẽ lắng nghe tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình mang thai và sinh con.Sự kiện lần này Spectra ra mắt bài hát chủ đề "Câu chuyện của mẹ", thể hiện tấm lòng của người mẹ dành tất cả cho con, được trình bày qua giọng ca đầy cảm xúc và ngọt ngào của ca sĩ Nguyệt Nguyễn (The Voice).

Cần biết - Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức (Hình 4).

Các mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký để chuẩn bị hành trang sẵn sàng, chào đón con yêu. Đừng quên đặt lịch để được nghe những chia sẻ hữu ích từ Hot mom Ca sĩ Võ Hạ Trâm, Diễn viên - MC Thanh Vân Hugo.

Đặc biệt, sự kiện còn trao hàng ngàn quà tặng giá trị, tri ân sự tham gia của quý vị đã lắng nghe và thấu hiểu thông điệp Spectra dành cho sự hy sinh của mẹ.

Mỗi người mẹ đều sẽ có những câu chuyện cổ tích cho riêng mình khi một thiên thần bé nhỏ chào đời. Câu chuyện cổ tích của yêu thương, hy sinh và hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua là một chương mới với những cảm xúc chưa bao giờ là cũ. Sự kiện Talkshow “Câu Chuyện Của Mẹ” là một trong những món quà cuối năm Spectra muốn gửi tặng các các mẹ bỉm sữa thân yêu. Đừng quên chia sẻ cảm nhận tham gia sự kiện và kể cho Spectra nghe câu chuyện của bạn nhé.

Thông tin công ty:

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE

Website: https://www.spectrababy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/spectra.vietnam

Hotline: 1900.565.638

Email: info@vietlife.com.vn

HÀO ANH

Mặt mộc gây chú ý của Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng làm mẹ bỉm sữa

Thứ 2, 28/09/2020 | 15:45
Gương mặt không son phấn qua camera thường của Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hân – Mẹ bỉm sữa của phim Nhà trọ Balanha: “Tôi luôn từ chối những lời mời khiếm nhã của người lạ”

Thứ 6, 10/04/2020 | 08:57
Bích Ngọc được nhiều người yêu mến với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng. Cô sinh năm 1997 từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương… Mới đây cô gây ấn tượng trong vai mẹ đơn thân tên Hân trong phim Nhà trọ Blanha...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...