Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng

Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng

Thứ 6, 07/06/2019 | 15:00
0
Giàu có, xinh đẹp và tài năng, nhưng các mĩ nhân vẫn thích cuộc sống độc thân vui tính hơn là chuyện thành gia lập thất.

Lâm Chí Linh

Mới đây, Lâm Chí Linh rời bỏ team độc thân để kết hôn với Akira – chàng ca sĩ trẻ tuổi, tài năng đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng

Lâm Chí Linh - chân dài đắt giá nhất xứ Đài năm nay đã 44 tuổi. Dù đã qua độ tuổi đẹp nhất của người con gái, thế nhưng giai nhân họ Lâm vẫn khiến nhiều chàng trai mê mẩn vì vẻ ngoài trẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài vô cùng gợi cảm.

Trước khi đến với Akira, Lâm Chí Linh có mối tình ồn ào với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc.

Từ bạn bè rồi thành người yêu, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bắt đầu bên nhau vào năm 2001. Lúc ấy, Ngôn Thừa Húc đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì châu Á nhờ hiệu ứng của bộ phim Vườn Sao Băng.

Cả hai đều là người nổi tiếng nên đã chọn cách yêu đương bí mật. Trong suốt 5 năm, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc đời từ vui buồn đến cay đắng.

Hai lần chia tay, Ngôn Thừa Húc từng xúc động khi nhắc đến tình cũ rằng: "Khi nghe cô ấy nói rằng tôi là người đàn ông tốt với cô ấy nhất trên thế giới này, tôi chỉ biết vượt qua nỗi nhớ và buồn đau bằng cách trở thành một người đàn ông thực thụ".

Năm 2017, họ bị bắt gặp hẹn hò với nhau ở Malaysia, tuy nhiên Lâm Chí Linh không khẳng định họ đã quay lại với nhau.

Ngay thời điểm đầu năm 2018, Lâm Chí Linh dính tin đồn cưới chạy bầu với Ngôn Thừa Húc tại Malaysia, đối diện với truyền thông, người đẹp 41 tuổi bức xúc trả lời: "Tôi không cưới chạy bầu, cũng không kết hôn. Tôi cũng giống như những cô gái khác, hy vọng mình có một cuộc hôn nhân tốt đẹp; nhưng tôi cũng muốn nói với các cô gái còn độc thân, dù xung quanh bạn có bao nhiêu áp lực, trước tiên nên đối tốt với bản thân đã, đừng tạo áp lực thêm cho mình".

Một trong những mối tình ồn ào nhất của Lâm Chí Linh phải kể tới Ngôn Thừa Húc. Cả hai từng có thời gian dài bên nhau, và sau nhiều lần hợp tan, họ vẫn không thể đi đến một cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Nhiều người cho rằng cả Lâm Chí Linh lẫn Ngôn Thừa Húc cho đến hiện tại vẫn chưa quên được nhau nên không ai có ý định kết hôn.

Nhắc đến việc lấy chồng, người đẹp thừa nhận: "Phụ nữ độc thân như tôi rất nhiều. Chúng tôi cũng có công việc, bạn bè và những hạnh phúc riêng. Tôi nghĩ không nên vì tuổi tác mà bắt bản thân phải làm theo những quan niệm, nguyên tắc của người khác.

Tôi cũng muốn nói với các cô gái độc thân xung quanh, dù có bao nhiêu áp lực trong chuyện lấy chồng thì trước mắt cứ phải sống tốt, hạnh phúc, đừng tạo thêm áp lực cho mình".

Trần Kiều Ân

Nhắc đến Trần Kiều Ân "Đông Phương Bất Bại" người ta nghĩ ngay ra một cô nàng độc lập, cá tính, mạnh mẽ và đương nhiên không chịu lấy chồng!

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, năm nay đã bước sang tuổi 40, khi bạn thân của cô như Trần Nghiên Hy, An Dĩ Hiên đã yên bề gia thất thì Trần Kiều Ân vẫn nhởn nhơ.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 2).

Từng công khai yêu Hoắc Kiến Hoa, tuy nhiên sau khi chia tay, cô vẫn lẻ bóng cho đến tận bây giờ.Trần Kiều Ân thẳng thắn thừa nhận: "Vì sao mọi người lại không tin rằng việc phụ nữ độc thân sẽ sống rất vui vẻ? Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân?".

"Mẹ tôi thường xuyên thúc giục con gái lấy chồng, bà nói tôi cần phải sinh con để chăm sóc mình khi về già, nhưng tôi nói với mẹ rằng tôi có tiền, sau này tôi sẽ là một lão thái bà giàu có", nàng Đông Phương Bất Bại tuyên bố.

Khôngchỉ vậy,Trần Kiều Ân cònlên án những tư tưởng bất công với phái nữ: "Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ. Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân.Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến".

Trần Kiều Ân từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án: Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em.

Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gióvới các siêu phẩm như: Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em giữ chặt em, Độc Cô Hoàng Hậu.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn cũng là một trong những gái ế có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp 44 tuổi từng trải qua một vài mối tình với Trịnh Gia Dĩnh, Trần Hạo Dân... Cho đến nay khi các tài tử này đều yên bề gia thất, thì chỉ có cô vẫn lẻ bóng đi về.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 3).

Xa Thi Mạn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại: "Tôi muốn tự do và làm những gì mình yêu thích. Tôi hy vọng có thể làm chủ của cuộc đời mình, làm những điều mình thích để mỗi ngày đều sống thật vui vẻ".

"Tôi nghĩ mọi thứ tùy thuộc vào số phận. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nhưng nếu gặp được người phù hợp và thực sự yêu thương, có thể tôi sẽ nghĩ tới chuyện từ bỏ sự nghiệp", Xa Thi Mạn vui vẻ nói.

Son Ye Jin

Son Ye Jin có mọi thứ từ sắc đẹp, tài năng cho tới sự nghiệp nổi tiếng và giàu có. Ở tuổi 37, Son Ye Jin chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn hẹn hò nào.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 4).

"Tình đầu quốc dân" từng thổ lộ: "Tôi là một người tệ khoản yêu đương. Để hẹn hò phải chuẩn bị tâm lý rất nhiều thứ, càng lớn tuổi thì mọi thứ càng khó khăn. Tôi cũng không muốn bản thân phải gượng ép làm điều gì cả".

"Khi 30 tuổi, tôi đã quyết tâm kiếm người yêu, nhưng hiện tại tôi không tìm được ai cả vì quá lo cho sự nghiệp", cô trải lòng.

Son Ye Jin cũng thừa nhận cô vẫn còn yêu thích sự tự do: "Tôi vẫn mơ đến sự tự do và một cuộc sống ổn định. Sự ổn định này có liên quan đến việc kết hôn hay không thì tôi cũng không rõ. Xã hội luôn cho rằng đến tuổi phải kết hôn, nhưng tôi đã bước qua cái tuổi ấy rồi. Hiện tại tôi thấy sống một mình khá tốt và thoải mái".

Jang Nara

Jang Nara sinh năm 1981 và năm nay đã 38 tuổi vẫn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Là một trong những ngôi sao nữ thành công thập niên 80, 90, Jang Nara chưa bao giờ ngừng nghỉ nỗ lực cho sự nghiệp điện ảnh và âm nhạc. Mỗi dự án của cô đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 5).

Mỹ nhân không tuổi của xứ Hàn chia sẻ: "Thực ra để yêu người trong giới giải trí rất khó, chúng tôi quá hiểu công việc của nhau. Chuyện kết hôn còn tùy thuộc vào số phận. Tôikhông vội kết hôn. Tôi từng hẹn hò một người vài năm, nhưng không hề có ý định tiến xa hơn. Thậm chí tôi luôn nghĩ rằng những mối quan hệ ấy sẽ chẳng đi tới đâu cả. Tôi cũng không muốn đi gặp mặt một người nào đó chỉ vì mục đích phải kết hôn".

Hồitrước, vì muốn mẹ được yên lòng, thậm chí người đẹp nổi tiếng còn chấp nhận chuyện hẹn hò qua mai mối để tìm ý trung nhân.

Nhưng hiện tại, Jang Nara vẫn xinh đẹp, gợi cảm và không cần có bóng hình của một người đàn ông ở bên mình.

Kim Hye Soo

Là sao nữ hạng A kỳ cựu của showbiz Hàn với hơn 20 năm vào nghề, KimHye Soo là mẫu hình tượng được nhiều đàn em phấn đấu vươn tới.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 6).

Nổi tiếng với các vai diễn trong phim điện ảnh như The High Rollers, The Thieves, The Face Reader, Coin Locker Girl, cũng như series truyền hình Signal, Kim Hye Soo còn được mệnh danh là "Chị đại của những chị đại".

Bên cạnh việc làm diễn viên, Kim Hye Soo còn là bà chủ của một villa sang trọng có giá 2 triệu USD ở khu Jong Ro, Seoul.

Kim Hye Soo từng trải qua mối tình dở dang với tài tử "xấu trai" Yoo Hae Jin – bạn diễn trong phim Tazza.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 7).

Kim Hye Soo và bạn trai Yoo Hae Jin.

Cặp đôi hẹn hò được vài năm thì chia tay. Vào thời điểm đó, họ được khán giả gọi là đôi uyên ương "người đẹp và quái vật".

Hiện tại, Kim Hye Soo vẫn một mình một bóng và chưa có ý định kết hôn. Các fan mong ngóng một đám cưới hạnh phúc của "nữ hoàng gợi cảm" nổi tiếng Kbiz này.

Kim Sun Ah

Là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả hâm mộ phim truyền hình tại Việt Nam. Kim Sun Ah từng góp mặt trong các phim nổi tiếng như: Tên tôi là Kim Sam Soon (My Name is Kim Sam Soon) , I do I do, Nữ Thị trưởng (City Hall),…

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 8).

Kim Sun Ah nổi tiếng trong cả địa hạt phim ảnh và quảng cáo. Không chỉ những thành công trong hoạt động nghệ thuật, Kim Sun Ah còn sở hữu cơ ngơi hoành tráng cho riêng mình.

Khá kín tiếng chuyện đời tư, nữ diễn viên chọn cuộc sống bình yên với niềm đam mê phim ảnh.

Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1975 trở lại thông qua bộ phim Should we kiss first? và nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt diễn xuất.

Trong khi bạn bè đã có đôi có lứa thậm chí đã kết hôn và sinh con, Kim Sun Ah vẫn một mình một bóng dù đã 45 tuổi.

Ha Ji Won

Ha Ji Won là một trong số cực ít nữ diễn viên Hàn Quốc có thể tham gia đủ thể loại phim võ thuật, phim hài, phim truyền hình và phim thể thao.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 9).

Ởtuổi 39, Ha Ji Won là nữ thần rất được người dân Hàn Quốc yêu mến, đồng thời cũng là "gái ế vàng" trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Trong khi các chị em cùng thế hệ hoặc trẻ hơn đã rục rịch lấy chồng thì Ha Ji Won vẫn chưa từng công khai một mối quan hệ nào.

Kim Sarang

Kim Sarang sinh năm 1978 và chính thức bước vào làng giải trí vào năm 2000 sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc cùng năm.

Ngôi sao - Các mĩ nhân hàng đầu châu Á mãi chẳng chịu lấy chồng (Hình 10).

Xinh đẹp nổi tiếng bốc lửa là vậy nhưng đường tình của Kim Sarang lại không quá nhộn nhịp. Bản thân người đẹp cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ở tuổi 41, Kim Sarang vẫn chưa lập gia đình, nữ diễn viên này cho biết: "Tôi thích những người đàn ông trong sáng và lanh lợi hơn là những người trông có vẻ tiều tụy. Tôi cũng không phải kiểu người nóng vội trong hôn nhân".

Hiện tại, Kim Sarang vẫn đang là một trong những quý bà độc thân nóng bỏng nhất Kbiz.

Minh Anh (Tổng hợp)

Thông tin ít biết về người chồng mới cưới của người đẹp "Đại chiến Xích Bích" Lâm Chí Linh

Thứ 6, 07/06/2019 | 08:00
Chiều ngày 6/6, người đẹp "Đại chiến Xích Bích" Lâm Chí Linh chia sẻ tin vui cô đã lập gia đình với một nam ca sĩ kém 7 tuổi.

Diễn viên “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Thứ 5, 29/03/2018 | 15:00
Thông tin nữ diễn viên Choi Ji Woo kết hôn vào chiều nay 29/3 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Trần Kiều Ân khóc òa trước tình cảm của fans hâm mộ

Thứ 4, 28/10/2015 | 08:42
Trong buổi giao lưu báo chí và fans tại phim trường của bộ phim "Kỳ tích - Đuổi Theo Cầu Vồng", Trần Kiều Ân bất ngờ và bật khóc khi thấy fans của mình lặn lội đường xa đến để gặp mình.

Công ty quản lý phủ nhận Ha Ji Won hẹn hò diễn viên xứ Đài kém tuổi

Thứ 2, 10/08/2015 | 13:25
Công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin Ha Ji Won hẹn hò với nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.