Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình

Thứ 3, 17/05/2022 | 09:30
0

Bộ sưu tập những nhà cung cấp vật liệu danh tiếng thế giới tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend đã cho thấy độ chịu chi xứng tầm đẳng cấp của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình

Lễ ký kết hợp đồng giữa Đất Xanh Miền Trung với các nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới đã diễn ra vào ngày 5/5 vừa qua.

Hơn một thập kỷ phát triển, không quá khi nói rằng Đất Xanh Miền Trung không chỉ đơn thuần là nhà phát triển bất động sản mà còn là nhà chế tác nên những tác phẩm nghệ thuật trứ danh. Tọa lạc ngay bán đảo Bảo Ninh, Quảng Bình, khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend là minh chứng cho vẻ đẹp độc bản, quyền lực của một kiệt tác thách thức thời gian. Hệ mặt dựng (facade) chuẩn 5 sao với sự góp mặt của các nhà cung cấp vật liệu hàng đầu thế giới.

Hunter Douglas Architectural (Hà Lan)

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 2).

Hệ nhôm mặt dựng của Hunter Douglas tạo nên vẻ đẹp tuyệt mĩ cho tòa tháp truyền hình cao 600m ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Hơn 100 năm đúc kết những yếu tố định nghĩa cho sự xa xỉ, Hunter Douglas Architectural là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nhôm trang trí với độ phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. Chính bởi sự xa xỉ của nó mà không phải công trình nào cũng đủ điều kiện để dùng Hunter Douglas, ngoại trừ những căn biệt thự siêu sang hay những khách sạn cao cấp.

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 3).

Tấm ốp mặt dựng Luxalon Single Skin làm nổi bật vẻ đẹp của mặt đứng bên ngoài, tạo điểm nhấn đặc biệt cho dự án.

Tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, Đất Xanh Miền Trung tiên phong sử dụng tấm ốp mặt dựng Luxalon Single Skin của Hunter Douglas sản xuất từ nhôm đặc 3mm trở lên Perforated với công nghệ sơn chống ăn mòn muối biển bảo hành trên 20 năm. Từng đường cắt CNC uyển chuyển, chuẩn xác đến các chi tiết dù là nhỏ và phức tạp mang đến vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo, ấn tượng vượt trội so với thị trường.

 Đá  Travertine (Vinastone)

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 4).

Những phiến đá Travertine mang đến cho Regal Legend vẻ đẹp tổng thể hài hòa, sắc sảo.

Đem đến sự hoàn hảo cho mỗi công trình tại Regal Legend, Đất Xanh Miền Trung ưu tiên sử dụng đá Travertine, Moca Limestone đắt đỏ hàng nghìn năm với quy trình thi công khắt khe làm nổi bật diện mạo sang trọng, hiện đại của dự án tầm cỡ quốc tế. Và Vinastone được Đất Xanh Miền Trung lựa chọn là nhà cung cấp đá tự nhiên danh tiếng khu vực với bộ sưu tập đá Granite và cả đá Marble hạng sang được chọn lọc từ các mỏ đá hàng đầu thế giới.

Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản)

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 5).

Sơn giả đá Kikusui thẩm mỹ với độ bền vượt trội tại Regal Legend được ấn định theo thứ tự: lớp sơn lót Kikusui Color Primer, lớp sơn đá Kikusui Glast Si, 2 lớp phủ Kikusui View Top Silicone Clear.

Khẳng định vị thế là tập đoàn số 1 Nhật Bản về cung cấp vật liệu xây dựng, Aica Kogyo mang đến khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend kĩ thuật sơn giả đá với vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Đất Xanh Miền Trung chủ trương đầu tư gấp 2 - 3 lần thông thường khi sơn nhiều lớp theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, các công đoạn thi công luôn được nghiệm thu kĩ lưỡng để kiểm tra khả năng chống thấm, chống bám bẩn, đảm bảo đem đến cho chủ nhân Regal Legend một không gian sống sang trọng và trường tồn.

Kính hộp Kibing - Malaysia (Eurowindow)

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 6).

Hệ kính phủ Double Low-E mang đến tầm nhìn panorama độc đáo, khắc họa sự sang sọng và tinh tế cho những sản phẩm tại Regal Legend.

Hệ thống kính hộp đẳng cấp 5 sao được Đất Xanh Miền Trung chọn lọc từ thương hiệu Kibing (Malaysia) đến từ nhà cung cấp Eurowindow. Dòng kính này đáp ứng tiêu chuẩn cách âm 80dB, phủ 2 lớp Low-E cản tia UV lên đến 95% với các hệ số truyền ánh sáng, phản xạ ánh sáng, hấp thụ nhiệt được tối ưu phù hợp, đảm bảo độ kín nước và độ lọt khí với mọi điều kiện thời tiết.

Sơn Dryvit (Mỹ)

Là dòng sơn cao cấp nổi tiếng tại Mỹ, sơn Dryvit được ưa chuộng tại 75 quốc gia trên thế giới. Các tòa nhà mang tính biểu tượng như là Bellagio Casino Las Vegas, chuỗi khách sạn Marriott khắp thế giới, tất cả đều có dấu ấn của Dryvit.

Cần biết - Các nhà cung cấp vật liệu xa xỉ góp mặt tại dự án trung tâm Quảng Bình (Hình 7).

Sơn Dryvit mang lại diện mạo xa hoa, bắt mắt cùng chất lượng đẳng cấp cho mỗi công trình tại Regal Legend.

Tại Regal Legend, thay vì sử dụng phương pháp phun sơn thông thường, Đất Xanh Miền Trung thể hiện rõ tầm vóc của một nhà chế tác hàng đầu khu vực khi sử dụng sơn Dryvit hệ cao cấp Premium. Sơn Dryvit với màu sắc sang trọng cũng như độ bóng cho đến hiệu ứng mang đến cảm giác chân thật, mềm mại và được chăm chút tỉ mỉ từng m² để mang lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho không gian sống tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.

Không chỉ gây ấn tượng với sự góp mặt của những nhà cung cấp vật liệu xa xỉ, Regal Legend hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo với hàng trăm nghìn tiện ích và dịch vụ được lấp kín: trung tâm thương mại (Regal Mall), công viên thể dục thể thao, phố đi bộ ven biển (Regal Legend Walk), phố đi bộ đêm ven hồ (Regal Lake Walk)...Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình giải trí, lễ hội ẩm thực văn hóa đặc sắc sẽ biến nơi đây trở thành điểm đến toàn cầu với hàng triệu du khách mỗi năm.

Thu Hà

Con đường làm bất động sản của Đất Xanh Miền Trung

Thứ 6, 08/04/2022 | 14:22
Từ một doanh nghiệp có vốn điều lệ chưa đến 2 tỷ đồng, Đất Xanh Miền Trung tăng vốn liên tục lên hơn 1.400 tỷ đồng dưới sự chèo lái của CEO Trần Ngọc Thành.

Đất Xanh Miền Trung ghi nhận doanh thu 1600 tỷ đồng từ dự án Regal Pavillon

Thứ 4, 28/04/2021 | 16:12
Ngày 25/4/2021, tạiCung hội nghị quốc tế Ariyana - Đà Nẵng, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung đã chính thức giới thiệu dự án Regal Pavillon đến toàn thể khách hàng và quý nhà đầu tư.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.