Các sao nam

Các sao nam "chiếm sóng thị phi" khi lên tiếng nói xấu "người cũ"

Thứ 3, 18/12/2018 | 19:00
0
Yêu rồi chia tay là điều không ai muốn, song Chí Nhân, Lâm Vinh Hải, Will 365 từng hứng chịu phản ứng quyết liệt của dư luận vì liên tục "vạch xấu" người cũ.

Chí Nhân ồn ào nói xấu vợ cũ

Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ'

Sau khi chia tay Thu Quỳnh một thời gian, Chí Nhân bất ngờ khơi lại ồn ào tình cảm năm xưa của anh và nói xấu vợ cũ.

Nam diễn viên công khai oán trách vợ cũ không cho mình gần gũi con và nhận xét Thu Quỳnh rất giống My sói từ hành động cho đến biểu cảm.

Chí Nhân thẳng thắn: "Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Chí Nhân cho biết: "Vì mình muốn bảo vệ con và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện ngoại tình. Mọi thứ cứ dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì vỡ ra. Ở với nhau rồi thì làm sao mà giấu, mà diễn được cả ngày".

"Tôi cũng có theo dõi Quỳnh búp bê và thấy giật mình vì My sói giống cô ấy quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động, như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả...", Chí Nhân lên tiếng.

Ngay khi bài phỏng vấn được đăng tải, hàng trăm ý kiến trái chiều xoay quanh Chí Nhân - Thu Quỳnh nổ ra. Bên cạnh số ít ý kiến bênh vực, phần đông khán giả không khỏi bức xúc trước hành động được cho là nói xấu người từng "đầu ấp má kề" của nam diễn viên.

Trước lời tố của chồng cũ, Thu Quỳnh ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy...".

Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ' (Hình 2).

Trong một bài phỏng vấn mới đây Thu Quỳnh cho biết cô tin tưởng Chí Nhân là người cha tốt.

"Tôi là mẹ và tôi chỉ làm công việc của người mẹ. Ai là bố thì người đó phải chịu trách nhiệm của người bố. Trừ khi anh nói với tôi không thể làm bố được. Đương nhiên lúc đấy, tôi sẽ làm luôn công việc của anh. Nhưng bây giờ, con có bố có mẹ đàng hoàng, anh ấy có thể làm được và tôi tin anh hoàn toàn là một người bố tốt", nữ diễn viên giãi bày.

Chí Nhân không phải là trường hợp đầu tiên bị dư luận phản ứng khi nhắc lại chuyện xưa cũ với người từng yêu thương. Trước đó, nhiều sao nam Việt cũng bị "ném đá" vì hành động tương tự.

Lâm Vinh Hải phát ngôn bạc bẽo với vợ cũ?

Giữa năm 2017, Lâm Vinh Hải bất ngờ "chiếm sóng thị phi" với phát ngôn nhắc đến vợ cũ Lý Phương Châu.

Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ' (Hình 3).
Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ' (Hình 4).

Dư luận được phen dậy sóng khi Lâm Vinh Hải công khai nói xấu vợ sau 1 thập kỷ chung sống, người đã yêu thương anh trong suốt 11 năm, bằng những lời cay đắng. Trong một bình luận trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải phũ phàng tuyên bố: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán. Vì quá tin tưởng người như vợ cũ nên mới như vậy và nếu đoán được, đã không lấy người như vợ cũ rồi".

Hành động của Lâm Vinh Hải ngay lập tức vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận và bạn bè, đồng nghiệp. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Lâm Vinh Hải không đáng mặt đàn ông, quá "bạc tình, bạc nghĩa" khi dành những lời tổn thương đó cho Lý Phương Châu. Bởi, nếu không có người vợ 11 năm hy sinh sự nghiệp, tuổi trẻ để toàn tâm, toàn ý giúp anh phát triển sự nghiệp thì liệu rằng, Lâm Vinh Hải có được như ngày hôm nay?

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang mong chờ có con, sau đó sẽ tổ chức đám cưới.

Will (365) ẩn ý "sai lầm" khi yêu Quỳnh Anh Shyn?

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Will (365) luôn từ chối những câu hỏi liên quan đến cuộc tình giữa anh và Quỳnh Anh Shyn khi cả hai chia tay. Nguyên nhân được nam diễn viên đưa ra là muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát.

Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ' (Hình 5).

Thế nhưng không lâu sau đó, nam diễn viên khẳng định yêu hot girl Hà thành là một sai lầm trên báo chí.

Theo Vietnamnet, Will lên tiếng: "Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách. Bản thân tôi năm 19 tuổi cũng đã như vậy. Chúng tôi từng gắn bó với nhau, tôi hiểu rõ tâm lý của Quỳnh Anh ở tuổi 19 nên mọi chuyện tôi đều bỏ qua. Câu chuyện của chúng tôi rất đơn giản, có tình cảm thì đến với nhau, hết rồi thì chấm dứt, không nên níu kéo. Trong tình yêu, mọi thứ đều xuất phát từ trái tim nên không ai có lỗi cả".

Will đưa lý do "chọn không đúng người" để lý giải cho lời khẳng định "Yêu Quỳnh Anh là một sai lầm". Nam ca sĩ không ngại chia sẻ những điểm yếu của người yêu cũ khi hai người còn bên nhau.

Ngôi sao - Các sao nam 'chiếm sóng thị phi' khi lên tiếng nói xấu 'người cũ' (Hình 6).

"Quỳnh Anh chưa trải nghiệm nhiều về cuộc đời nên không biết phải làm gì trong trường hợp xấu nhất. Tôi nghĩ sau khi chia tay, cô ấy chắc chắn sẽ trưởng thành, biết suy nghĩ hơn trong chuyện tình cảm. Dù hạnh phúc, đau khổ thì người thiệt thòi nhất trong tình yêu vẫn là phụ nữ. Nếu Quỳnh Anh nhận ra được điều đó thì tốt, mà không nhận ra được thì đành chấp nhận vậy thôi", Will nhấn mạnh.

Cũng vì những gì đã phát ra mà nam ca sĩ phải nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ không đáng mặt quân tử khi chia tay vẫn dành những lời không hay cho người cũ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định cựu thành viên 365 đang "đào xới" chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn để PR cho bộ phim anh tham gia.

Sau những phản ứng từ phía dư luận, Will lên tiếng xin lỗi hot girl sinh năm 1995: "Tôi nhận lỗi và xin lỗi mọi người vì phát ngôn đó. Tôi sẽ chú ý hơn sau này. Vì mọi người cũng biết đã là một người ít nói thì tất cả mọi thứ đều không thể nào chia sẻ với ai, luôn luôn giữ cho mình hết, lâu lâu nó nhói lên thì vô tình lại làm mọi người không hài lòng như vậy".

Ngược dòng showbiz, vẫn có những câu chuyện ứng xử hậu ly hôn khiến công chúng phải nể trọng. Hồ Ngọc Hà – Cường đô la, Quốc Trung - Thanh Lam, Thảo Vân - Công Lý, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn là những ví dụ điển hình.

Dù hết duyên nhưng họ vẫn còn nghĩa, luôn xem nhau là bạn, là tri kỷ. Công chúng ngưỡng mộ khi thấy họ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu, song hành trong các dự án âm nhạc hay dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Minh Anh (tổng hợp)

Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: "Bạn nam của mình thật ngọt ngào"

Thứ 5, 13/12/2018 | 08:00
Hồ Ngọc Hà đã công khai dành lời khen ngợi cho bạn trai Kim Lý như minh chứng cho tình cảm vững bền của cặp đôi giải trí đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Thu Quỳnh: "Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra"

Thứ 3, 05/06/2018 | 14:39
Mới đây, tại buổi họp báo công bố lịch phát sóng phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thu Quỳnh đã mở lòng chia sẻ về những tâm tư, tình cảm sau khi cuộc hôn nhân của cô và Chí Nhân tan vỡ.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải: Sẽ có “đám cưới cổ tích” sau bao sóng gió?

Thứ 2, 14/05/2018 | 20:32
Nối lại tình xưa sau thời gian “đứt quãng”, có vẻ như Linh Chi và Lâm Vinh Hải ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn. Cứ đà này, có vẻ như ngày chung đôi của hai người không còn xa nữa.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.