Cách dân văn phòng giao tiếp bằng tiếng Anh như "Tây"

Thứ 3, 06/06/2023 | 09:53
0
Với xu hướng hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp, người lao động cần cải thiện trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Không còn là cuộc chiến chất lượng giảng dạy, yếu tố thời gian luôn khiến học viên dừng học giữa chừng vì nhiều lý do khách quan như công việc, bạn bè và gia đình luôn khiến học viên bận đột xuất. Đặc biệt, đối với người có gia đình càng bị cản trở hơn vì công việc nhà và con nhỏ.

Hình thức học trực tuyến là sự lựa chọn để giải quyết vấn đề về thời gian cho học viên, giúp học viên linh động chọn khung giờ phù hợp, tránh tình trạng mất buổi trên lớp tạo tâm lý dễ nản trong quá trình học. Với Globish là nền tảng học tiếng Anh thương mại trực tuyến chuẩn Phần Lan được kiểm định và chứng nhận về chương trình và chất lượng giảng dạy bởi Liên minh giáo dục Phần Lan - Education Alliance Finland.

Chương trình học tiếng Anh thương mại trực tuyến tại nền tảng Globish luôn là sự lựa chọn top đầu cho người đi làm bận rộn vì tối ưu được thời gian với khung giờ học mở rộng từ 8 giờ sáng đến 23 giờ 30. Học viên chỉ cần chọn đúng khung giờ rỗi trước một tiếng là có thể giam gia lớp học ngay.

Quốc tế hóa môi trường học, một môi trường học bao gồm cả giáo viên và cả bạn học hoàn toàn là người nước ngoài. Với chương trình tiếng Anh thương mại trực tuyến của Globish Việt Nam, học viên được tham gia nhiều hình thức học từ lớp cá nhân 1 kèm 1, lớp thảo luận và mô hình “Du học tại chỗ” cùng giáo viên chuẩn CEFR.

Học viên chỉ cần đăng ký kiểm tra trình độ tại đây., giáo viên từ nước ngoài sẽ kiểm tra trực tuyến. Sau khi có kết quả trình độ, Globish sẽ gửi lộ trình học tập cho học viên. Đây là lộ trình học tập cá nhân hóa tổng hợp từ tính cách, điểm mạnh điểm yếu và cả nhu cầu học của học viên giúp tiến bộ nhanh chóng.

Mọi chi tiết và chương trình học có thể tham khảo tại: www.globishvietnam.com

Globish là học viện ngôn ngữ tiếng Anh mới lạ, độc đáo, Globish tập trung vào các tình huống giao tiếp thực tế bằng tiếng Anh cho người Việt Nam.

Văn phòng Globish Việt Nam:

Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Link đăng ký hỗ trợ kiểm tra đầu vào: www.globishvietnam.com

Cùng chuyên mục

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:57
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

Bữa tiệc thời trang mùa xuân bạn nên theo dõi mùa này

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:54
Tò mò muốn biết những người mẫu, người nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang yêu thích của bạn như thế nào trong mùa xuân này? Hãy cùng khám phá bữa tiệc sôi động nhất trong mùa.

Đàn ông thay đổi tâm lý như thế nào sau khi làm "chuyện ấy"?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:53
Phụ nữ sẽ biết được phần nào người đàn ông đó có yêu mình thực sự hay không sau khi trải qua "chuyện ấy" với họ.

Nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:43
Sau khi sát hại nữ sinh lớp 9, Toàn đã giấu thi thể nạn nhân tại vườn chuối.