Cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả bạn nên biết

Cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả bạn nên biết

Thứ 2, 24/12/2018 | 15:17
0
Viêm phụ khoa là căn bệnh “nhạy cảm” làm cho phái nữ luôn “đau đầu”. Có nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm nhưng biểu hiện lại “mờ nhạt” không thể nhận thấy, đến khi phát hiện rõ ràng thì đã quá muộn. Vậy điều trị viêm phụ khoa bằng cách nào? Ở đâu? Hãy cùng các bác sĩ phụ khoa Phòng khám Đại Việt (TP. HCM) tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Bệnh viêm phụ khoa có nguy hiểm không?

Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành tại Phòng khám Đại Việt, viêm phụ khoa là căn bệnh nguy hiểm để lại nhiều biến chứng nặng nề cho chị em phụ nữ nếu không phát hiện kịp thời.

Ung thư cổ tử cung: Tân sinh trong biểu mô cổ tử cung là một tổn thương tiền cung. Giai đoạn đầu ít có triệu chứng biểu hiện, về sau các tế bào ác tính phát triển nhanh và xâm lấn vào các tổ chức lân cận.

Viêm âm đạo: Do một loại nấm có tên Cadida Albican gây ra khiến âm đạo ra nhiều khí hư có bọt có màu như mủ, âm đạo bốc mùi hôi. Vùng âm đạo ngứa, rát buốt khi tiểu tiện.

Viêm buồng trứng: Buồng trứng bị viêm nhiễm làm bệnh nhân bị đau hai bên hố chậu, gây trở ngại trứng rụng, khó di chuyển trong ống dẫn trứng. Chức năng buồng trứng suy yếu gây vô sinh.

Viêm cổ tử cung: Ống cổ tử cung sưng và viêm do nấm, nhiễm khuẩn hay ký sinh trùng làm cho người bệnh đau khi quan hệ, tiết dịch thất thường ở âm đạo. Không chữa trị sớm sẽ làm suy giảm khả năng miễn dịch khiến các bệnh đường tình dục dễ dàng xâm nhập.

Những thông tin trên chứng tỏ bệnh viêm phụ khoa cực kỳ nguy hiểm, nếu bạn phát hiện thấy cơ thể mình đang gặp phải dấu hiệu trên hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế hợp pháp để được thăm khám.

Truyền thông - Cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả bạn nên biết

Làm sao để điều trị bệnh viêm phụ khoa?

Các y bác sĩ phụ khoa Phòng khám Đại Việt cho rằng bệnh viêm phụ khoa cần phát hiện kịp thời, tùy theo mức độ và dấu hiệu bệnh sẽ có các phương thức điều trị chính xác như:

Công nghệ Oxygen – O: Sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, hỗ trợ điều trị bệnh viêm phụ khoa không gây tác dụng phụ.

Phương pháp Dao Leep: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ hình thành làn sóng đi qua cắt bỏ các tế bào viêm lộ tuyến. Không đau, không cần nằm viện.

Phương pháp đốt điện, áp lạnh: Dụng cụ có dòng điện đi qua tiêu chết các tế bào lộ tuyến hoặc dùng nito lỏng áp vào làm tế bào chết đông đặc các chất hữu cơ. Không gây đau đớn và dễ thực hiện.

Lưu ý: Không nên tự ý tìm tòi những “mẹo vặt” không có cơ sở khoa học, sẽ gây hậu quả nặng nề, biến chứng không mong muốn.

Điều trị viêm phụ khoa ở đâu an toàn?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế được quảng cáo rầm rộ nhưng sâu bên trong th2 không biết được. Phòng khám Đa Khoa Đại Việt (số 1505 Đường 3/2, P16, Q11) được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng bởi:

Chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị bệnh viêm phụ khoa, không áp đặt, gò bó bệnh nhân.

Chất lượng: Trang thiết bị y tế hiện đại sử dụng riêng biệt cho từng loại bệnh, sánh ngang với kỹ thuật của các nước có nền y học phát triển như Hàn Quốc, Nhật...

Truyền thông - Cách điều trị viêm phụ khoa hiệu quả bạn nên biết (Hình 2).

Tiện lợi: Hệ thống công nghệ thông tin bao phủ phòng khám nhằm giảm tải các giấy tờ rườm rà, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến tiết kiệm thời gian.

Chi phí: Rõ ràng theo từng hạng mục, “tẩy chay” nạn phát sinh vô căn cứ.

Bảo mật: Thông tin của bệnh nhân chỉ phục vụ trong quá trình điều trị, sau khi hoàn thành sẽ đóng lại.

Hứa hẹn đồng hành và mang lại cho bạn nguồn sức khỏe tốt nhất.

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3960 8888 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và ngày lễ.

Trâm Anh

Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:50
Nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc người bệnh đến với những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi nó giúp người đi khám bệnh chủ động được thời gian cho công việc. Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ được nhiều người quan tâm.

Muốn khám nam khoa hãy tìm đến bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt số một tại Biên Hòa Đồng Nai

Thứ 6, 04/08/2017 | 14:03
Khi tìm bác sĩ nam khoa khám bệnh hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để giúp bạn chữa trị triệt để bệnh.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...