Cách dùng dầu dừa chữa hôi miệng, làm trắng răng

Thứ 6, 16/09/2022 | 09:30
0
Dầu dừa là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ dàng, hiệu quả.

Chứa nhiều axit béo và axit lauric cùng với đặc tính chống oxy hóa, dầu dừa là một trong những loại dầu tốt nhất được sử dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Dầu rất giàu chất béo trung tính chuỗi trung bình giúp tăng cường trao đổi chất và cung cấp năng lượng tức thì.

Bạn có thể mát-xa toàn thân bằng dầu dừa thường xuyên giúp thư giãn và dưỡng da đồng thời thải độc tố ra khỏi cơ thể, mang lại làn da sáng mịn. Ngoài ra, loại dầu đa tác dụng này cũng có thể được thoa lên tóc để nuôi dưỡng và dưỡng sâu cho tóc phát triển khỏe mạnh.

Làm trắng răng: Bạn có thể dùng dầu dừa ngâm dầu hàng ngày để giải độc cơ thể và miệng. Trộn dầu dừa với nghệ để làm kem đánh răng tự nhiên làm trắng răng. Chỉ cần đánh răng bằng hỗn hợp này và để trong 2-3 phút rồi rửa sạch. Đánh răng như bình thường với kem đánh răng bình thường của bạn để tăng hiệu quả.

Làm mềm gót chân: Dầu dừa hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp làm mềm vùng da khô và thô ráp. Trộn dầu dừa với gel lô hội, thoa lên gót chân trước khi đi ngủ, sau đó đi tất dày và để nó phát huy tác dụng.

Thuốc mọc tóc: Một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn tóc rụng và mọc lại tóc mỏng là sự kết hợp của dầu dừa và hành tây. Các đặc tính chống nấm của dầu dừa giúp chống lại gàu và tăng cường sức khỏe của da đầu, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Làm sáng vùng nách: Để loại bỏ vùng nách thâm đen, bạn cần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng từ dầu dừa. Lấy 1 muỗng canh baking soda với 1 muỗng canh dầu dừa, massage nhẹ nhàng dưới nách và rửa sạch. Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ các tế bào da chết cho vùng da dưới cánh tay sáng mịn.

Dầu dừa giảm cân: Bạn có thể dùng dầu dừa để giảm cân. Dầu dừa cũng có thể được cho vào trực tiếp như một chất bổ sung chế độ ăn uống hoặc trộn với thức ăn hoặc đồ uống ở dạng thô để gặt hái những lợi ích sức khỏe khác nhau. Nó rất giàu axit béo chuỗi trung bình và chất chống oxy hóa giúp cải thiện sự trao đổi chất, giúp giảm cân và cũng tăng cường miễn dịch.

Bản thân cà phê giúp tăng cường trao đổi chất và khuyến khích giảm cân. Khi trộn với 1-2 muỗng cà phê dầu dừa, nó sẽ giúp giảm cân cùng với một chế độ ăn uống tốt và tập thể dục phù hợp.

Thư An

Cùng chuyên mục

Dwight School Hanoi chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2024 – 2025

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Dwight School Hanoi là thành viên mới nhất của hệ thống Trường Dwight trên toàn cầu chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh cho năm học 2024-2025 tại Hà Nội.

Nữ Tổng giám đốc ngân hàng PGBank vừa từ nhiệm có xuất thân thế nào?

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:29
Chưa đầy nửa năm ngồi vào vị trí Tổng giám đốc của ngân hàng PGBank, nữ doanh nhân này đã bất ngờ có đơn xin từ nhiệm.

Xung đột Ukraine: Quốc gia thuộc EU ủng hộ kế hoạch hòa bình của Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:23
Quốc gia thuộc EU bày tỏ sự ủng hộ với kế hoạch hòa bình của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ lo ngại liên quan đến các hoạt động cản trở hòa bình của phe "ủng hộ chiến tranh" trên thế giới.

Cựu sĩ quan Anh nói về thách thức của Ukraine kể cả khi nhận viện trợ "khủng" từ Mỹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Theo cựu sĩ quan Anh, viễn cảnh xấu mà Ukraine có thể sắp phải đối mặt có liên quan đến tình hình thực tế chiến trường và kết quả bầu cử ở các nước đồng minh, đặc biệt là Mỹ và Anh.

Hoảng hốt với tiền vé máy bay cho gia đình 4 người tới các điểm du lịch dịp nghỉ lễ

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:03
Dù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.