Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người

Thứ 3, 14/03/2023 | 14:00
0

Hãy cứ vui hết mình bởi tuổi trẻ là tuổi của sự nhiệt thành, của trái tim căng tràn nhựa sống. Cứ quẩy nhiệt, tận hưởng thanh xuân bất kể các món ăn cay nóng trên rừng dưới biển đi, đừng sợ, bởi nóng trong người đã có Trà Dr Thanh.

Chiếc túi handmade của Hà Chi nặng trĩu đồ ăn cho chuyến đi dã ngoại. Khệ nệ xách từ xe xuống lều cắm trại, cô gái trẻ hồ hởi bày biện đồ ăn thức uống lên bàn cho cả nhóm bằng sự tỉ mỉ, chu đáo dành cho mọi người. Thực đơn của buổi dã ngoại với gà rán, khoai tây chiên, lò nướng BBQ và block Trà Dr Thanh.

Kinh tế - Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người

Trà Dr Thanh là thức uống được người trẻ yêu thích để thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày.

Hà Chi cười nói “Đã rave thì phải quẩy hết mình, tụi mình thường dã ngoại lên núi hoặc xuống biển, tận hưởng mọi đặc sản của các vùng miền, dù là đồ nướng chiên xào hay cay nóng đều không ngại bởi nóng trong người đã có Trà Dr Thanh mà tụi mình luôn có sẵn”.

Sau một tuần dài với thời tiết chuyển mùa gây bức bối, nóng trong người, thế hệ Millennials thích đắm mình trong bồn tắm hay thong thả nhấp ngụm Trà Dr Thanh giữa sân vườn bên những chậu hoa rực rỡ. Gen Z lại đam mê lập hội rave, cùng bạn bè tổ chức BBQ, say sưa tám về lifestyle, drama mới nổi hay những công việc mới. Bên cạnh đồ nướng cay nóng, những câu chuyện không hồi kết là những chai Trà Dr Thanh tươi mát để giải nóng trong người.

Kinh tế - Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người (Hình 2).

Nóng trong người đã có Trà Dr Thanh là câu nói quen thuộc của người trẻ khi muốn thưởng thức những đồ ăn cay nóng.

Đi qua những biến động xã hội, người trẻ đang bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua những sợ hãi của bản thân để tìm kiếm những trải nghiệm mới như lập hội rave trên rừng dưới biển, quẩy tưng những ngày cuối tuần bất chấp đồ nướng cay nóng mà không e ngại bởi khẩu quyết “Nóng trong người đã có Trà Dr Thanh” và tinh thần Yolo (You only live once – bạn chỉ sống có một lần) thôi thúc mỗi người.

Kinh tế - Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người (Hình 3).

Là thế hệ năng động, nhiệt huyết, thích khám phá. Gen Z hiểu bản thân, yêu cơ thể và tích cực theo đuổi lối sống đậm chất riêng từ việc chọn đồ ăn thức uống. Với người trẻ, họ không chỉ theo trendy mà đồ ăn thức uống còn phải heahthy để chăm sóc sức khỏe như cách họ chọn Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên.

Kinh tế - Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người (Hình 4).


Trà Dr Thanh, thức uống được người trẻ yêu thích để thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày.

Thảo Trang, một Gen Z đang theo học tại TP.HCM cho biết: “Mình và nhóm bạn rất thích tụ tập tại các lễ hội ẩm thực cay nóng, các khu ăn uống tại phố đi bộ hay chợ đêm để thưởng thức những món nướng đặc trưng của các vùng miền mà không sợ nóng trong người bởi đã có Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể. Vừa thỏa đam mê thưởng thức ẩm thực cay nóng mà vẫn thanh nhiệt cơ thể để đảm bảo luôn tươi mát, xinh đẹp mỗi ngày thì thật tuyệt”.

Kinh tế - Cách giúp người trẻ quẩy “cháy phố” ẩm thực mà không sợ nóng trong người (Hình 5).

Những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang được hàng triệu người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi ngày

Theo báo cáo từ Kantar cho biết, các sản phẩm thuộc dòng Trà đang là thức uống được lựa chọn nhiều nhất trên cả nước. Trong đó đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang là ưu tiên sử dụng hàng ngày của người trẻ. 85% người được Kantar hỏi cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn để được sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, điều này cho thấy giới trẻ Việt không chỉ quẩy nhiệt, sống hết mình mà còn coi sức khỏe là một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời.

Thu Hà

Tag: Dr Thanh

Ngày Tết tặng nhau món quà sức khỏe thanh nhiệt, an lành bằng Trà Dr Thanh

Thứ 4, 05/01/2022 | 15:00
Trạng thái “bình thường mới” giúp các chuỗi sản xuất kết nối trở lại, mỗi người dân cũng phải kiên cường hơn, mạnh khoẻ hơn để vượt qua hoặc sẵn sàng sống khoẻ ngay cả khi F0 “gõ cửa” gọi mình.

Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

Thứ 6, 22/10/2021 | 15:39
Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều có khó khăn và nỗ lực tìm cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.

Cục An toàn thực phẩm và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định thông tin “Trà Dr Thanh hỗ trợ điều trị Covid-19” là thất thiệt

Thứ 6, 21/08/2020 | 10:33
Trước một số thông tin trên các trang mạng xã hội cho rằng “Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh hỗ trợ điều trị Covid-19”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: Tân Hiệp Phát không quảng cáo thông tin này. Qua đó, Tân Hiệp Phát khẳng định các diễn đạt nói trên là thất thiệt, nhằm gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Sẽ tài trợ thêm 1 tỷ USD cho VinFast

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:58
Nhắc đến mảng kinh doanh xe điện của Tập đoàn, ông Phạm Nhật Vượng liên tục khẳng định “Tương lai của Vingroup chính là VinFast”.

Ngân hàng Nhà nước huỷ phiên đấu thầu vàng ngày 25/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:50
Lý do Ngân hàng Nhà nước đưa ra cho việc huỷ đầu thầu vàng ngày 25/4 là chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Nợ vay tăng mạnh trong quý đầu năm, Sữa Quốc tế kinh doanh ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:05
Quý I/2024, doanh thu thuần của Sữa Quốc tế đạt 1.584 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 223 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Quý I/2024, xuất khẩu cá tra sang UAE đạt hơn 7 triệu USD

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm, xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang thị trường UAE đạt hơn 7 triệu USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.