Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách

Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách

Thứ 2, 26/07/2021 | 18:29
0
Trước ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội trên diện rộng dài ngày và tác động bởi đồ ăn nhanh, người trẻ đang ‘chuyền tay nhau’ cách giải thanh nhiệt, giải độc cơ thể vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi tại nhà mỗi ngày bằng các thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Chưa bao giờ ảnh hưởng bởi dịch bệnh lại tác động sâu rộng tới đời sống người dân như hiện nay. Ngoài công việc bị ảnh hưởng, đời sống sinh hoạt bị sáo trộn thì việc tích trữ, sử dụng thức ăn nhanh nhiều hơn khiến chúng ta dễ dàng ‘nóng trong người’ trong những ngày giãn cách này.

Tiêu dùng & Dư luận - Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách

Chuyền Dr Thanh’ để cùng thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

Tuy nhiên với người trẻ, họ luôn tìm ra cách để thích nghi với những thay đổi bất ngờ của đời sống. Không làm việc tại công ty thì work from home, không gặp gỡ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè trực tiếp thì qua zoom chat, mạng xã hội,… giãn cách tại nhà dùng nhiều thức ăn nhanh, cay nóng thì thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng thức uống tốt cho sức khỏe, câu cửa miệng ‘nóng trong người đã có Trà Dr Thanh’ chưa bao giờ đúng như lúc này.

Thế hệ ‘công dân của những đám mây’ còn sáng tạo ra hàng loạt trào lưu trên mạng xã hội để ‘chuyền’ tay nhau, cùng chung tay kêu gọi phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng như ‘tên hay dịch bay’; ‘nghiện nhà – yêu bếp’,… hay ‘Chuyền Dr Thanh’ để thổi bay ‘nóng trong người’ đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Tiêu dùng & Dư luận - Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách (Hình 2).

Nghiêm túc thực hiện 5K và ‘Chuyền Dr Thanh’ cho bạn bè để cùng bảo vệ sức khỏe.

Gia Hân, một iGen 2k2 cho biết: “Trong lúc này, Hân luôn cố gắng chia sẻ những thông tin tích cực đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để chúng ta có thêm tinh thần lạc quan mỗi ngày. Về sức khỏe, ngoài việc thực hiện nghiêm túc 5k, vì dự trữ khá nhiều thức ăn nhanh, nên Hân cũng ‘order’ luôn mấy thùng Trà Dr Thanh để giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mỗi ngày”.

Với sự năng động, tinh thần lạc quan, người trẻ luôn biết cách để lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay trên cộng đồng mạng để cùng vượt qua sức ‘nóng’ của dịch bệnh. Chuyền tay nhau các sản phẩm, thức uống tốt có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để bảo vệ bản thân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể vừa tiết kiệm vừa tiện lợi tại nhà.

Tiêu dùng & Dư luận - Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách (Hình 3).

"Chuyền Dr Thanh’ đến các bệnh viện, khu cách ly.

Không phải đến bây giờ những thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh mới được yêu thích, nhưng trong bối cảnh luôn đầy những tin tức và thực phẩm dễ khiến chúng ta ‘nóng trong người’ thì Trà Dr Thanh lại đặc biệt được người trẻ ‘Chuyền tay nhau’ để thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên.

Trào lưu ‘Chuyền Dr Thanh’ không chỉ thể hiện chất riêng và lifestyle đầy năng lượng của giới trẻ. Nó còn mang thông điệp ý nghĩa lan tỏa tới cộng đồng để cùng nhau chia sẻ những cách chăm sóc sức khỏe, thanh nhiệt giải độc bảo vệ bản thân, vượt qua những cơn ‘nóng trong người’ trong thời điểm hiện nay khi sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn được dự trữ tại nhà.

Tiêu dùng & Dư luận - Cách thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm trong thời giãn cách (Hình 4).

“Chuyền Dr Thanh” đến mọi người, mọi miền của tổ quốc để bảo vệ sức khỏe

Trong thời gian vừa qua, hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn được ‘Chuyền’ đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly do quân đội quản lý trên khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ để phục vụ đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ và những người trong khu cách ly.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Thức uống tốt cho sức khỏe này dễ dàng được mua tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như: https://shopee.vn/search?keyword=tr%C3%A0%20dr%20thanh hoặc   https://www.lazada.vn/catalog/?q=tr%C3%A0+thanh+nhi%E1%BB%87t+dr+thanh&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.searchlist.search.go.133e2818quz6s2

Thu Hà

Giới trẻ rần rần ‘xé nhãn’, săn hơn 300.000 giải thưởng bằng tiền mặt của Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 07/04/2021 | 15:19
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến ngày hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tân Hiệp Phát chung tay mang Xuân yêu thương đến hàng ngàn trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương

Thứ 5, 28/01/2021 | 14:23
Ngày 27/01, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chung tay cùng Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng phần quà cho hàng ngàn trẻ em có khó khăn trên địa bàn tỉnh trong chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương lần thứ XIV năm 2021”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Sân bay Nội Bài đón 400.000 khách dịp lễ, làm sao để không lỡ chuyến?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:59
Ngày 24/4, đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và 440.000 lượt hành khách đi và đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

"Cháy" vé máy bay, Cục Hàng không tiếp tục yêu cầu tăng chuyến

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:11
Dù đã cung ứng thêm nhiều chuyến bay, một số đường bay nội địa từ Hà Nội và Tp.HCM đi, đến các địa phương vẫn có tỉ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5.

Tăng cường kiểm soát an ninh hàng không dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:00
Cục HKVN vừa ra quyết định tăng cường kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ lễ.

Tp.HCM: Phát hiện một cơ sở dịch vụ tắm hơi, massage quảng cáo, hành nghề trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:54
Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện và xử phạt cơ sở LuxCell International Clinic ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Sân bay Nội Bài đón 400.000 khách dịp lễ, làm sao để không lỡ chuyến?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:59
Ngày 24/4, đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho biết, sẽ phục vụ khoảng 2.600 lượt chuyến bay và 440.000 lượt hành khách đi và đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Hàng trăm doanh nghiệp gỗ dán đứng trước nguy cơ phải đóng cửa

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:56
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu ván ép của Việt Nam gặp nhiều khó khăn do phía Hàn Quốc sắp ra các phán quyết cuối cùng về thuế chống bán phá giá gỗ dán.

Tp.HCM: Cửa hàng Watchstore.vn bán đồng hồ... trôi nổi?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Đến cửa hàng“Watchstore.vn” mua đồng hồ, khách hàng được nhân viên cam kết sản phẩm chính hãng và có giấy chứng nhận đại lý ủy quyền từ nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, lúc mang đi bảo hành, khách hàng bị hãng từ chối hỗ trợ vì lý do… hàng xách tay.